ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บีบีซีตีข่าว!เจิดโอเคโยกซบแอลเอแกแลกซี่

บีบีซีตีข่าว!เจิดโอเคโยกซบแอลเอแกแลกซี่

Posted 05/01/2015 by siamsport

 

สำนักข่าว บีบีซี ปูดข่าว สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ตกลงเลือกย้ายไปเล่นให้ แอลเอ แกแลกซี่ ทีมดังในเมเจอร์ลีก หลังหมดสัญญากับ "หงส์แดง" ในช่วงซัมเมอร์นี้ คาดเซ็นสัญญาเป็นเวลา 18 เดือน

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตัดสินใจจะย้ายไปค้าแข้งกับ ลอสแองเจลิส แกแลกซี่ ทีมดังในเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐฯ หลังอำลาถิ่นแอนฟิลด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก บีบีซี สำนักข่าวเมืองผู้ดีเมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 มกราคม ที่ผ่านมา

ดาวเตะวัย 34 ปี มีอิสระที่จะพิจารณาทุกๆ ข้อเสนอจากทุกๆ สโมสรในเดือนมกราคมนี้ โดย "บีบีซี" เผยว่า เจ้าตัวจะย้ายไปค้าแข้งกับ แอลเอ แกแลกซี่ ภายใต้สัญญา 18  เดือน ตามรอยแข้งดังอย่าง เดวิด เบ็คแฮม, เจอร์เมน เดโฟ และ ร็อบบี้ คีน ที่ไปขุดทองในแดนมะกันช่วงบั้นปลายอาชีพ

ก่อนหน้านี้ มีข่าวว่า นิวยอร์ก เร้ดบูลล์ส อีกหนึ่งทีมดังใน เมเจอร์ลีก ก็ให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ เจอร์ราร์ด เช่นกัน แต่อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ ก็ตัดสินใจเลือก แอลเอ แกแลกซี่ ในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บีร็อดชี้หงส์อยากรุ่งต้องซื้อแข้งประสบการณ์
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ชี้เจ้าของสโมสรต้องทุ่มเงินต่อไปและคว้าแข้งมีประสบการณ์เสริมทัพ หากหวังประสบความสำเร็จ โดยเฉพาะจากการที่จะต้องเสีย สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • จับตาตลาดหน้าหนาว 20 ทีมพรีเมียร์ลีก
    เข้าสู่เดือนมกราคม ก็จะเป็นช่วงเวลาที่ตลาดนักเตะจะกลับมาคึกคักอีกครั้ง โดยเฉพาะพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งมักจะมีการโยกย้ายครั้งสำคัญอยู่เสมอ และปีนี้ก็น่าจะมีคนดังเปลี่ยนสังกัดกันอีกเช่นเคย ขึ้นอยู่กับว่าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ และเป็นใครเท่านั้นเอง
  • อดเป็นคู่หู!ซิซูเผยเคยกล่อมชุดขาวซิวเจิด2หน
    ซีเนดีน ซีดาน ตำนาน เรอัล มาดริด รับเคยกล่อมอดีตต้นสังกัดให้คว้า สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล มาร่วมทีมถึง 2 ครั้ง แต่ก็พลาดไปหมด พร้อมยกย่องแข้งจอมเก๋าแสดงให้เห็นถึงความจงรักภักดีต่อ "หงส์แดง" เนื่องจากมีนักเตะไม่มากนักที่กล้าปฏิเสธ "ราชันชุดขาว"
  • บิ๊กยุโรปหูผึ่ง!! ม่วงมหากาฬคอนเฟิร์ม "เนโต้" เมินต่อสัญญาลาทีมซัมเมอร์นี้
    นายด่านจอมหนึบของชาวม่วงมหากาฬปัดต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดเรียบร้อยแล้ว ท่ามกลางข่าวความสนใจจาก หงส์แดง, ม้าลาย และหมาป่ากรุงโรม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »