ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าปลดซูบี้จากตำแหน่งผอ.ฟุตบอล

บาร์ซ่าปลดซูบี้จากตำแหน่งผอ.ฟุตบอล

Posted 06/01/2015 by siamsport


บาร์เซโลน่า ประกาศปลด อันโดนี่ ซูบิซาร์เร็ตต้า จากการทำหน้าที่ผอ.ฟุตบอลของทีมแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยมีการคาดการณ์กันว่า การ์เลส ปูโยล อดีตเซนเตอร์ "เจ้าบุญทุ่ม" จะเข้ามารับหน้าที่ดังกล่าวแทน

"เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน แถลงการณ์ยืนยันผ่าน "เอฟซีบาร์เซโลน่าดอทคอม" (www.fcbarcelona.com) เว็บไซต์อย่างเป็นทางการเมื่อวันจันทร์ที่ 5 มกราคมที่ผ่านมา ว่า อันโดนี่ ซูบิซาร์เร็ตต้า ถูกปลดจากตำแหน่งผู้อำนวยการฟุตบอลสโมสรแล้ว

แถลงการณ์ของ บาร์ซ่า ระบุว่า "โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ได้ตัดสินใจยุติสัญญาการทำหน้าที่ผู้อำนวยการฟุตบอลของอันโดนี่ ซูบิซาร์เร็ตต้า แล้วในวันนี้ ในนามของสโมสรท่านประธานได้ขอบคุณ อันโดนี่ ซูบิซาร์เร็ตต้า สำรหรับความช่วยเหลือของเขา รวมทั้งการเสียสละ และความเป็นมืออาชีพตลอด 4 ปีที่ผ่านมาในบทบาทของการเป็นผู้บริหารสโมสร"

ทั้งนี้ ซูบิซาร์เร็ตต้า วัย 53 ปี เคยทำหน้าที่เป็นผู้รักษาประตูในถิ่นคัมป์ นู ในช่วงระหว่างปี 1986-1994 และเคยติดทีมชาติสเปน 126 ครั้ง ได้ก้าวขึ้นมาทำหน้าที่ผู้อำนวยการฟุตบอลของ บาร์เซโลน่า เมื่อปี 2010  ขณะเดียวกันมีการคาดการณ์กันว่า การ์เลส ปูโยล ตำนานกองหลังของทีม ซึ่งทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยของ ซูบิซาร์เร็ตต้า ในฤดูกาลนี้ จะเข้ามารับงานในตำแหน่งดังกล่าวแทน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังไง!?เมสซี่ฟอลโล่ว์อินสตาแกรมสิงห์
    กระแสข่าวลือเรื่องการย้ายทีมของ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า รุนแรงขึ้นไปอีก หลังล่าสุด เมสซี่ ไปกดฟอลโล่ว์ อินสตาแกรม ของ เชลซี ท่ามกลางกระแสข่าวลือที่ว่าเขาไม่มีความสุขกับ "อาซูลกราน่า" แล้ว
  • ไม่ฟลุ้ค! มอยส์เผยเบื้องหลังนำโซเซียดัดโค่นบาร์ซา
    กุนซือชาวสก็อตเผยสาเหตุสำคัญที่ทำให้ทีมของตนเปิดรังกำราบอาซูลกรานาแบบพลิกความคาดหมายเมื่อคืนนี้
  • ชาบีเซ็งบาร์ซ่าแพ้โซเซียดาดชวดโอกาสจ่าฝูง
    ชาบี เอร์นานเดซ มิดฟิลด์จอมเก๋า บาร์เซโลน่า ยอมรับ ทีมพลาดโอกาสสำคัญมากครั้งหนึ่งไปแล้ว หลังบุกไปแพ้ เรอัล โซเซียดาด เมื่อวันอาทิตย์ เชื่อจุดเสียหากหนักอยู่ที่การทำเข้าประตูตัวเองตั้งแต่ไม่กี่นาทีแรก แต่ก็ชมทีมคู่แข่งที่เล่นได้ดีมากโดยเฉพาะเกมรับ
  • เอ็นริเก้ไม่เสียดายดร็อปเมสซี่เกมแพ้โซเซียดาด
    หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า ยืนยัน ไม่เสียดายที่ไม่ส่ง ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงตัวเก่ง ลงเป็นตัวจริง แม้อาจเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้แพ้ เรอัล โซเซียดาด เมื่อวันอาทิตย์ ชี้เป็นการตัดสินใจโดยมองภาพรวมทั้งฤดูกาล จึงเลือกไม่เสี่ยงส่งนักเตะลงตั้งแต่แรกในเกมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »