ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เชว่าหนุนนอยเออร์ซิวบัลลงดอร์

เชว่าหนุนนอยเออร์ซิวบัลลงดอร์

Posted 06/01/2015 by siamsport

 

อันเดร เชฟเชนโก้ ตำนานแข้งยูเครน ออกโรงหนุน มานูเอล นอยเออร์ จอมหนึบ บาเยิร์น มิวนิค ซิวฟีฟ่า บัลลงดอร์ เหนือกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ ยกนายทวาร "เสือใต้" ทำได้อย่างมหัศจรรย์มาตลอดทั้งปี หลังนำทีมชาติเยอรมัน คว้าแชมป์โลก 2014

อันเดร เชฟเชนโก้ ตำนานหัวหอกทีมชาติยูเครน ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่า มานูเอล นอยเออร์ นายทวาร "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา สมควรที่จะคว้ารางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมโลก หรือฟีฟ่า บัลลงดอร์ 2014 ไปครอง มากกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด และ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดหัวหอก "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า

โรนัลโด้ ที่เป็นเจ้าของรางวัลเมื่อปีที่แล้ว เป็นตัวเต็งที่จะคว้าลูกฟุตบอลทองคำอีกครั้งในวันที่ 12 มกราคมนี้ แต่หลายฝ่ายก็สนับสนุนให้จอมหนึบทีมชาติเยอรมัน คว้าเกียรติยศนี้ไปครอง โดยล่าสุด เชฟเชนโก้ ซึ่งได้รับรางวัลบัลลงดอร์ในปี 2004 หลังนำ เอซี มิลาน คว้าถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ออกมาเชียร์ นอยเออร์ หลังนำทีมชาติเยอรมัน คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2014

"นอยเออร์ มหัศจรรย์ เพราะเขาเป็นมากกว่าแค่ผู้รักษาประตูทั่วไป ผมยังคิดว่า คริสเตียโน่ กับ เมสซี่ เป็นตัวเต็ง โรนัลโด้ คว้าแชมเปี้ยนส์ ลีก และเป็นสตาร์ ทั้ง 3 คนมีสิทธิ์ที่จะเป็นผู้ชนะ แต่ผมเลือก นอยเออร์ เพราะผมคิดว่าเขาทำสิ่งที่พิเศษในฟุตบอลโลก รวมทั้งกับ บาเยิร์น ด้วย เขาทำได้อย่างมหัศจรรย์ตลอดทั้งปี" เชฟเชนโก้ กล่าว

อดีตยอดดาวยิงยูเครน ยังได้กล่าวถึง คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด และระลึกถึงช่วงเวลาที่เคยร่วมงานกันในถิ่นซาน ซิโร่

"ความทรงจำที่ดีที่สุดของผมคือการคว้าแชมเปี้ยนส์ ลีก กับเขา ทีมเต็มไปด้วยความกล้าหาญและมีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมกับโค้ช คาร์โล เป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยมและเพื่อนที่ดีของนักเตะ" เชฟเชนโก้ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ยื่น14ล.ยูโรซื้อชากิรี่-งูแจมล่าตัว
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวมีลุ้นคว้า เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีก บาเยิร์น มิวนิค ร่วมทัพ เหนือกว่า อินเตอร์ มิลาน หลังยื่น 14 ล้านยูโรให้กับ "เสือใต้" แล้ว ขณะที่ "งูใหญ่" เพียงแค่ขอยืมตัวพร้อมออปชั่นซื้อขาดในช่วงจบซีซั่นนี้เท่านั้น
  • เป้าหมายต่อไป! มันโชคอนเฟิร์มสนดึงชากิรีต่อโพลดี้
    บอสใหญ่ของเนรัซซูรี ยืนยันว่าเขาสนดึงตัวปีกชาวสวิสของเสือใต้มาร่วมทัพต่อจากดาวเตะชาวเยอรมันที่เป็นนักเตะรายแรกที่ย้ายมาค้าแข้งที่จูเซ็ปเป้ เมอัซซาเดือนมกราคมนี้
  • กรณีพิเศษ!เรือนจำอนุญาตเฮอเนสหวนดูแลทัพพี่เสือ
    เรือนจำเยอรมันอนุญาตให้ อูลี่ เฮอเนส อดีตหัวเรือใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค สามารถกลับมาทำงานและดูแลระบบทีมเยาวชนของ "เสือใต้" ในช่วงกลางวันได้เป็นกรณีพิเศษ หลังเจ้าตัวติดคุกในข้อหาเลี่ยงภาษีเมื่อปีที่แล้ว
  • หงส์จืด!ชากิรี่อยากซบงูใหญ่มากกว่า
    ลิเวอร์พูล ส่อแววอกหักชวดได้ เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีก บาเยิร์น มิวนิค เสียแล้ว เมื่อสื่อแดนมะกะโรนีตีข่าว ดาวเตะชาวสวิส ต้องการย้ายไปเป็นลูกทีมของ โรแบร์โต้ มันชินี่ ที่ อินเตอร์ มิลาน มากกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »