ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'กิ๊บซี่' อัพสวย ตัดเขี้ยวเพิ่มความเซ็กซี่

'กิ๊บซี่' อัพสวย ตัดเขี้ยวเพิ่มความเซ็กซี่

Posted 07/01/2015 by สยามบันเทิง


ก่อนหน้านี้วงในทั้งหลายก็แอบสังเกตเห็นความเปลี่ยนไปของนักร้องสาวเซ็กซี่ร่างเล็ก อย่าง “กิ๊บซี่” วนิดา เติมธนาภรณ์ ที่พักหลังๆ ยิ่งดูก็ยิ่งสวย เซ็กซี่ขึ้นกว่าเดิม จนหลายคนเอ่ยปากไปทำอะไรมา แต่แล้วก็ถึงบางอ้อ เพราะล่าสุดผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอตัว สาวกิ๊บซี่ ในงานอีเว้นท์งานหนึ่ง ก็ไม่พลาดที่จะเข้าไปสอบถามว่าไปทำอะไรมาถึงสวยขึ้นผิดหูผิดตาซะขนาดนี้ งานนี้เจ้าตัวก็เผยออกมาแบบมั่นอกมั่นใจว่า ไปเอาเขี้ยวออก พร้อมจัดฟันใหม่ให้เรียงสวย ไม่ล้มเก ก็แค่นั้นเอง
 

“ก็เอาเขี้ยวออกมา 6 เดือนแล้ว ตอนนี้ก็จัดฟันอยู่มาประมาณ 3 เดือน หน้าก็เปลี่ยนไป โดยเฉพาะเวลายิ้ม ผู้ชายก็บอกว่าเอาออกดีแล้ว เซ็กซี่กว่าเดิม ดูเป็นสาว ตอนมีเขี้ยวจะดูเด็กๆ นิดนึง ตอนแรกเราก็ลังเลจะเอาออกดีไหม บางคนก็เชียร์ให้เอาออก บางคนก็บอกว่ามันเป็นคาแรคเตอร์เราป่าววะ เพราะมีเขี้ยวคนก็บอกว่ามีเสน่ห์ดี แต่พอเอาออกแล้วรู้สึกดีกว่า เวลายิ้มแล้วฟันมันไม่ติดเหงือกแล้ว เพราะเขี้ยวมันไม่ได้อยู่ในแนวฟันปกติ”
 

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ถามต่อว่า ถึงขั้นบอกกับคนอื่นเลยว่า แค่เอาเขี้ยวออก รวมถึงทำฟัน เหมือนชีวิตได้เกิดใหม่ ได้หน้าใหม่ ประมาณว่าค้นพบความสวยที่แท้จริงแล้ว อะไรประมาณนั้น งานนี้เจ้าตัวเผยว่า
 

“(หัวเราะ) พอมันไม่มีแล้วรู้สึกชีวิตสดใสขึ้น รู้สึกว่าตัวเองดูสวยจังเวลายิ้ม ก็ต้องใส่ที่จัดฟันไปอีก 9 เดือน แล้วที่ดีใจอีกอย่าง พอเอาออกแล้วคนบอกหน้าตาเรียบร้อยขึ้น ตอนมีเขี้ยวเหมือนทำให้หน้าเราแบบสวยไม่เสร็จ สวยไม่เต็มใบ ตอนนี้ก็สวยเต็มตัวแบบโตๆ แล้ว ต่อไปก็จะทำฟันหน้าไม่ให้กระต่ายด้วย เดี๋ยวหน้าจะเปลี่ยนไปอีกเยอะ คือไม่อยากหน้าเด็กแล้ว แต่ไม่ได้จะไปทำฟันเพื่อนทำหน้าใหม่นะ เราบอกหมอเลยว่าห้ามดึงหน้านะ เพราะหน้าเราเล็กอยู่แล้ว มันไม่ได้อีกแล้ว แค่ทำให้ฟันมันเรียงเป็นข้าวโพดพอ ไม่ต้องทำหน้าเรียว เดี๋ยวน่ากลัว”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ปู ไปรยา" เซ็กซี่ ร้อนแรง อันดับ 1 ในหัวใจผู้ชายไทย!
    การมาเยือนอีกครั้งของเธอ ไม่เคยทำให้ชายไทยผิดหวัง เธอลงทุนออกแรงเสียเหงื่อกับการออกกำลังกายเพื่อให้ได้หุ่นสุดเป๊ะและเซ็กซี่ สุดฟินขนาดนี้ตามไปดูกันเลย!
  • กลุ้ม ''ไมลี่ย์'' โคตรดื้อไม่ยอมเข้ารับการบำบัด แถมโดนแฉยาเสพติดเต็มโต๊ะ
    ทั้งเพี้ยนทั้งดื้อ ! ไมลี่ย์ ไซรัส ป็อปสตาร์สาวจอมซ่า ปฏิเสธที่จะเข้ารับการบำบัดเกี่ยวกับการใช้ยาเสพติด โดยงานนี้ทำเอาพ่อแม่ของเจ้าตัวเครียดสุดๆ เนื่องจากหวั่นใจว่าลูกสาวสุดที่รักจะเตลิดเปิดเปิงจนกู่ไม่กลับ และอาจมีอันตรายถึงชีวิตหากยังใช้ชีวิตแบบนี้ต่อไป แถมยังมีภาพยาเสพติดถูกวางไว้เกลื่อนโต๊ะออกมาให้กลุ้มใจเข้าไปใหญ่
  • ''พิงค์กี้''นัดให้ปากคำยันไม่มีส่วนเกี่ยวข้องแก๊งขโมยพันล้าน!
    ''พิงค์กี้-สาวิกา'' นางเอกสาวชื่อดัง พร้อมเข้าพบตร.เคลียร์ตัวเองเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ กรณีมีชื่อร่วมหุ้นอยู่ในบริษัทผู้ต้องหา คดีมหากาฬย์โกงสจล. เป็นพันล้าน วันที่ 7 มกราคม นี้
  • "เอมี่-นุช-เฟิร์น" GND ร้อนแรงรับศักราชใหม่
    เซ็กซี่ปรอทแตกรับปีใหม่ 3 สาวเดอะวินเนอร์ FHM Girls Next Door “เอมี่” ชลธิดา ฉัตรศิริชัย GND 2012, “นุช” นันทภัค ผลวรัตน์ GND 2013, “เฟิร์น” ศุภนารี สุทธิวิจิตรวงษ์ GND 2014 ส่งความสุขให้หนุ่มๆ ได้เสียวซ่านกับ แฟชั่นเอ็กซ์ชวนซี้ดที่รับประกันว่า ลืมไม่ลงตลอดปีเลย (จากซ้าย “นุช, เฟิร์น, เอมี่” สาวเซ็กซี่ GND เปลือยประชันสยิวสุดๆ)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »