ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘อุ้ม-ลักขณา’ รับรองความแซบ รับบทโสเภณี!

‘อุ้ม-ลักขณา’ รับรองความแซบ รับบทโสเภณี!

Posted 09/01/2015 by สยามบันเทิง


กลับมารับเล่นบทร้ายสุดแซบอีกครั้ง สำหรับสาวสวยสุดเซ็กซี่ “อุ้ม” ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ที่ล่าสุดสาวอุ้มได้รับเล่นละครเรื่อง “ผู้หญิงคนนั้นชื่อบุญรอด” ทางช่อง ONE งานนี้เจ้าตัวเอ่ยปากเรื่องนี้สนุก ท้าทาย แถมเรื่องราวยังแซบเว่อร์ เพราะต้องมารับบทเป็นผู้หญิงขายตัวหรือช็อกการีนั่นเอง ซึ่งเจ้าตัวได้เผยว่า


“คาแรคเตอร์ในละครเป็นคนดี เรียบร้อย ดูจากการแต่งตัว (หัวเราะ) ไม่ใช่ เป็นช็อกการีค่ะ เป็นเมียเช่า แล้วก็อยู่ในแก๊งพี่หมู๋-พิมผกา คือพี่หมู๋จะเป็นแม่เล้า ซึ่งในเล้าก็จะมีอุ้ม มีพี่เข็ม มีโบว์-เบญจสิริ และก็มีธงธง แล้วก็มีบุญรอด ที่เป็นคนหัวแข็งไม่ยอมทำงาน (รวมตัวกันมีแต่ตัวจี๊ดๆ) จี๊ดทั้งนั้นค่ะ แต่เหมือนในเรื่องอุ้มกับพี่เข็มจะตบตีกันเยอะ ไม่ค่อยถูกกัน (ฉากเลิฟซีน) ยังไม่รู้เลยค่ะ ยังไม่ได้เริ่มถ่ายเลย แต่ก็คงต้องมีบ้างแหละ เพราะเป็นเรื่องทำนองนี้ (รู้สึกยังไงกับเรื่องนี้) แซบ ติดต่อก็รับเล่นเลยค่ะ เพราะนักแสดงแต่ละคนมีคุณภาพทั้งนั้นเลย อย่าง นุ่น-ศิรพัน ใครๆ ก็รู้ว่าเขาเก่งมากอยู่แล้ว อย่างผู้กำกับ ใครๆ ก็รู้ว่าเก่ง กับทีมงานอุ้มก็รู้จักอยู่แล้วด้วยค่ะ แล้วก็อยากเล่นละครดีๆ ที่บทมันเจ๋งๆ อย่างบทนี้เราก็ไม่ได้หาโอกาสที่จะเล่นได้ง่ายๆ มันก็ท้าทายความสามารถดี”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘เฟิร์น GND’ จิกกล้องสู้ตาย ประชันเซ็กซี่
    เป็นสาวเซ็กซี่ที่อายุน้อยที่สุดสำหรับนางแบบสาว “เฟิร์น” ศุภนารี สุทธวิจิตรวงษ์ หรือ เฟิร์น GND 2014 ที่ล่าสุดมีโอกาสได้ร่วมงานกับสาวเซ็กซี่นมโตรุ่นพี่ บนปฏิทินซันโว อย่าง ซาร่า มาลากุล เลน, ฟลอเรนซ์-วนิดา, แก้ม-กวินตรา และ หมิว-สิริลภัส
  • "ตุ๊กตา จิรัชญา" โชว์ความเร่าร้อนเบาๆ ตามแบบนักศึกษาสาว
    "ตุ๊กตา จิรัชญา" โชว์ความเร่าร้อนเบาๆ ตามแบบนักศึกษาสาว
  • มินนี่ กวิตาร์ นางแบบสาวสุดเอ็กซ์ใน นิตยสาร I'M
    มินนี่ กวิตาร์ นางแบบสาวสวยสุดเอ็กซ์กับการโชว์หุ่นลงใน นิตยสาร I'M บอกเลยว่าหุ่นเป๊ะ หน้าเป๊ะ ท่าเป๊ะ
  • น่ากิน''บีเบอร์''โชว์ลำ!!ขายลิงขนาด''ไมลีย์''ยังคลั่ง!!
    โลกออนไลน์แทบลุก เป็นไฟ...หลัง จัสติน บีเบอร์ นักร้องหนุ่มน้อยหน้าหวานจอมซ่า พลิกโฉมกลายเป็นนายแบบโฆษณากางเกงในคนใหม่ของ คาลวิน ไคลน์ ในสภาพหล่อล่ำน่าหม่ำสะท้านใจชะนีและเก้ง-กวางอย่างสุดๆ แต่ในท่ามกลางเสียงซี้ดซ้าดซู่ซ่าของเหล่าบรรดาสาวกผู้ชื่นชมป็อปสตาร์หน้ามน ก็ยังคงมีกระแสเสียงในด้านตรงกันข้าม โดยเฉพาะมี "ตาดี" จับผิดว่ากล้ามเป็นมัดๆ ที่เห็นกันนั้น ดันเป็นแค่ของปลอมที่ผ่านการตกแต่งด้วยเทคนิคในจอคอมพิวเตอร์ หาใช่กล้ามเนื้อแท้ๆ ของเจ้าตัวไม่!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »