ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » วงในเผยปีหน้าแม่โดมดึงชัปปุยส์-อดิศักดิ์ร่วมสถาบัน

วงในเผยปีหน้าแม่โดมดึงชัปปุยส์-อดิศักดิ์ร่วมสถาบัน

Posted 10/01/2015 by siamsport

 

แหล่งข่าววงในเผยปีหน้า "ลูกแม่โดม" มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เตรียมดึงกองกลางสุดหล่อลูกครึ่งไทย-สวิสอย่าง ชาริล ชัปปุยส์ และ อดิศักดิ์ ไกรษร สองแข้งทีมชาติไทยชุดแชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 ร่วม สถาบันในปีหน้า ด้าน "ลูกพระเกี้ยว" จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ที่ครองแชมป์ 3 ปีหลังสุด ใช้ "โค้ชง้วน" สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ เป็นกุนซือ พร้อมเดินหน้าทาบสโมสรดังอุ่นแข้งเพื่อเตรียมความพร้อมหวังรักษาแชมป์เป็นสมัยที่ 4 ติดต่อกัน

ความเคลื่อนไหวของการเเข่งขันฟุตบอลประเพณี จุฬาฯ-ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 70 ที่จะมีการเเข่งขันในวันที่ 7 ก.พ. 58 ที่ตอนนี้ทั้งสองสถาบันต่างก็กำลังเร่งเตรียมความพร้อมกันอย่างเต็มที่ โดยทางฝั่งของ "ลูกแม่โดม" มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ที่กำลังเก็บตัวเรียกแข้งมาฝึกซ้อมกันอย่างเต็มที่ ที่สนาม ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต ล่าสุดมีข่าวแพร่สะพัดออกมาว่าทางสถาบันเตรียมดึงกองกลางสุดหล่อลูกครึ่งไทย-สวิส อย่าง ชาริล ชัปปุยส์ และ อดิศักดิ์ ไกรษร สองแข้งทีมชาติไทยชุดแชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 ร่วมสถาบันในปีหน้า

โดยแหล่งข่าววงในที่เชื่อถือได้เปิดเผยเรื่องนี้ว่า "มีโอกาสเป็นไปได้สูงที่ปีหน้า ทาง ม.ธรรมศาสตร์ จะดึง ชาริล ชัปปุยส์ และ อดิศักดิ์ ไกรษร สองแข้งทีมชาติไทยชุดแชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 ร่วมสถาบัน ซึ่งก่อนหน้านี้ทาง ม.ธรรมศาสตร์ ไม่ได้มีนโยบายที่จะช่วยเหลือนักกีฬาในเรื่องเรียนมากนัก ทำให้บุคลากรหลายคนที่มีความโดดเด่นในเรื่องกีฬาไม่สามารถทำกิจกรรมสองอย่างพร้อมกันได้ แต่ตอนนี้ทางผู้บริหารของทางสถาบันมีนโยบายที่จะช่วยเหลือนักกีฬา โดยการเปิดคณะวิทยาศาสตร์การกีฬาเพื่อเข้ามารองรับนักกีฬาด้วย"

ขณะที่ทางฝั่งของคู่แข่งอย่าง "ลูกพระเกี้ยว" จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย แชมป์ 3 สมัยหลังสุดก็ได้เปลี่ยนแปลงในส่วนของกุนซือ ซึ่งจากเดิมเป็นทางด้าน "โค้ชอู๊ด" สัจจา ศิริเขตต์ มาเป็นทางด้าน "โค้ชง้วน" สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ กุนซือ บางกอกกล๊าส เอฟซี โดยเรื่องดังกล่าวทางด้าน "โค้ชอู๊ด" สัจจา ศิริเขตต์ เผยว่า "ในปีนี้เรามีการเปลี่ยนแปลงในส่วนของโค้ช ซึ่งจะมี ทางด้าน "พี่ง้วน" สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ เข้ามาทำหน้าที่โค้ชอย่างเต็มตัว ซึ่งผมเองทำหน้าที่นี้มานานพอสมควร ใน 3 ปีหลังสุด ก็สามารถคว้าแชมป์ได้ ซึ่งก็ถือว่าประสบความสำเร็จอย่างน่าพอใจ และมันก็เป็นเหมือนประเพณีปฏิบัติของสถาบันด้วยกับการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ แต่อย่างไรก็ตาม ผมเองก็ยังคงอยู่ช่วยทีมไม่ได้ไปไหน ก็ยังคงช่วยทีมเหมือนเดิม โดยหลังจากที่เราเสร็จสิ้นฟุตบอลมหาวิทยาลัยก็จะเก็บตัวฝึกซ้อมอย่างเข้มข้น ซึ่งก็ได้ติดต่อทาบทามอุ่นเครื่องกับสโมสรต่างๆ เพื่อให้ทีมมีความพร้อมมากที่สุดกับรายการนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »