ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรือเซ็ง!ทอฟฟี่ไล่ตีเจ๊า1-1ตามสิงห์2แต้ม

เรือเซ็ง!ทอฟฟี่ไล่ตีเจ๊า1-1ตามสิงห์2แต้ม

Posted 11/01/2015 by siamsport

"เรือใบ" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พลาดเก็บสามแต้มอย่างน่าเสียดาย หลังโดน "ทอฟฟี่" เอฟเวอร์ตัน ตามตีเจ๊ายื้อแต้ม 1-1 ทำให้ซิตี้ ถูกเชลซี ทิ้งไป 2 คะแนน ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 10 มกราคม 2558

 

    ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

     วันเสาร์ที่ 10 มกราคม 2558

     เอฟเวอร์ตัน 1 - 1 แมนเชสเตอร์ ซิตี้

สนาม : กูดิสัน พาร์ค

         ทอฟฟี่ ปรับทัพสามจุด เลห์ตัน เบนส์ กับ ไอเดน แม็คกีดี้ คืนตัวจริง อีกคน จอห์น สโตนส์ ลงแทน ซิลแว็ง ดิสแต็ง ที่บาดเจ็บจากนัดก่อน

         ฝั่ง เรือใบ เปลี่ยนแค่สองจุด โจ ฮาร์ท คืนเฝ้าเสาแทน วิลลี่ กาบาเยโร่ อีกคน แฟร์นันโด ยืนกลางแทน ยาย่า ตูเร่ ที่ไปเล่นแอฟริกัน เนชั่นส์คัพ ข่าวดีข้างสนาม เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" กับ แว็งซ็องต์ ก็อมปานี ฟิตมีชื่อเป็นสำรองแล้ว

         แม้เริ่มเกมสูสี แต่แนวรับเจ้าถิ่นพลาดเองนาที 14 จากีลก้า จับบอลไม่ดี ซิลบา เลยไหลเข้าเขตโทษด้านขวา นาบาส แปเน้นๆ จังหวะเดียวหลุดเสาสอง

         นาที 21 เรือใบมีลุ้นประตูอีกครั้ง โยเวติช เล่นชิ่งกับ ซิลบา ก่อนที่ โยเวติช จะส่องด้วยขวาหน้ากรอบหักข้อหลุดออกไปเยอะ

         ทีมเยือนมาได้ฟรีคิกระยะหวังผลนาที 29 หลังจาก ซิลบา โดนทำฟาวล์ แต่ ซามีร์ นาสรี่ ปั่นไปติดกำแพงไม่ได้ลุ้น

         แมนฯ ซิตี้ ครองบอลเหนือกว่า แต่ยังขาดประสิทธิภาพจังหวะจบสกอร์ นาที 37 ซิลบา ส่องหน้ากรอบอีกครั้งก็ยังข้ามคาน

         โอกาสทองในครึ่งแรกเกิดขึ้นนาที 43 ลูกากู โชว์ความพริ้วเข้าเขตโทษด้านขวายิงมุมแคบติดเซฟ ฮาร์ท กระดอนออกมา แม็คกีดี้ ไหลให้ เชมัส โคลแมน ตะบันด้วยซ้ายระยะ 23 หลาไปชนคาน จบครึ่งแรก ยังเสมอ 0-0

         ครึ่งหลัง นาที 67 เรือใบ ต้องเปลี่ยนตัวคนแรก ส่ง เซร์คิโอ อเกวโร่ ลงแทน โยเวติช

         เจ้าบ้านมีลุ้นอีกครั้งนาที 70 จากฟรีคิกริมกรอบด้วยขวา เบนส์ ปั่นลึกจะเข้ามือ ฮาร์ท อยู่แล้ว แต่โดน เนสมิธ ชนบอลกระฉอกออกมา จากีลก้า ซ้ำเข้าไป แต่เป็นฟาวล์ก่อนแล้ว

         นาที 74 แมนฯ ซิตี้ มาได้ประตูนำ 1-0 จากจังหวะสวนกลับที่ ซาบาเลต้า ตัดบอลจาก ลูกากู ได้ จังหวะสุดท้าย ซิลบา ยิงแฉลบลอยเข้าศีรษะ แฟร์นันดินโญ่ โหม่งเช็ดเข้าไป ผู้เล่นเจ้าถิ่นพยายามฟ้องล้ำหน้าแต่ไม่เป็นผล

         แต่ให้หลัง 4 นาที เอฟเวอร์ตัน ก็ตีเสมอ 1-1 จากฟรีคิกฝั่งซ้าย เบนส์ โยนโค้งให้ สตีเว่น เนสมิธ โฉบโหม่งเช็ดตัดหน้า ฮาร์ท เข้าไปซุกก้นตาข่าย

         ก่อนหมดเวลานาทีเดียว เรือใบได้ลุ้นอีกครึ่ง เมื่อซามี่ นาสรี่ ได้ซัดด้วยขวาหน้าเส้นเขตโทษ แต่เบาไป โฆเอล โรเบลส รับสบาย จากนั้นไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม เอฟเวอร์ตัน เสมอ แมนฯ ซิตี้ 1-1 ทำให้ เรือใบ ถูก เชลซี ทิ้งไป 2 คะแนน

         รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

         เอฟเวอร์ตัน : โฆเอล โรเบลส, เชมัส โคลแมน, ฟิล จากีลก้า, จอห์น สโตนส์, เลห์ตัน เบนส์, มูฮาเหม็ด เบซิช, แกเร็ธ แบร์รี่, ไอเดน แม็คเกียดี้ (เควิน มิรัลลาส น.77), สตีเว่น เนสมิธ, รอสส์ บาร์คลี่ย์, โรเมลู ลูกากู        

         สำรองไม่ได้ใช้ : รัสเซลล์ กริฟฟิธส์, ซามูเอล เอโต้, ไบรอัน โอเบียโด้, อารูน่า โกเน่, ลุค การ์บัตต์, อันโตลิน อัลการาซ

         แมนฯ ซิตี้ : โจ ฮาร์ท, ปาโบล ซาบาเลต้า, มาร์ติน เดมิเคลิส, เอเลียควิม ม็องกาล่า, กาแอล กลิชี่, แฟร์นานโด, แฟร์นันดินโญ่ (แฟร้งค์ แลมพาร์ด น.82), เฆซุส นาบาส, ดาบิด ซิลบา, ซามีร์ นาสรี่ (อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ น.92), สเตฟาน โยเวติช (เซร์คิโอ อเกวโร่ ''กุน'' น.67)        

         สำรองไม่ได้ใช้ : วิลลี่ กาบาเยโร่, บาการี่ ซาญ่า, แว็งซ็องต์ ก็องปานี, สกอตต์ ซินแคลร์

         ผู้ตัดสิน : มาร์ติน แอ็ตกินสัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปเย ชี้การตัดสินแชมป์ไม่ได้ขึ้นอยู่กับกรรมการแน่นอน
    บอสใหญ่ของเรือใบสีฟ้าเชื่อว่าผู้ตัดสินใจพรีเมียร์ลีกอยู่ในระดับที่ดีแล้ว และเชื่อว่าพวกเขาไม่มีส่วนที่จะทำให้ทีมใดทีมหนึ่งได้แชมป์หรือเสียแชมป์แน่นอนมานูเอล เปเยกรินี ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิติ้ เชื่อว่าผู้ตัดสินในประเทศอังกฤษถือว่ามีมาตรฐานสูงมากในระดับหนึ่ง แม้จะถูกวิจารณ์อย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา
  • เปเยชี้เรือไม่ขายนาสตาซิช-ซินแคลร์ถูกแน่
    มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชี้ มาติย่า นาสตาซิช และ สกอตต์ ซินแคลร์ 2 แข้งของทีม จะถูกขายเมื่อได้รับข้อเสนอที่เหมาะสมเท่านั้น หลังทั้งคู่กลายเป็นเพียงส่วนเกินของ "เรือใบสีฟ้า" ในซีซั่นนี้
  • แฟร้งค์ แลมพาร์ด...ดีลลวงโลก???
    กลายเป็นเรื่องที่ทำลายความน่าเชื่อถือของสโมสรที่ได้ชื่อว่าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ รายล่าสุด เมื่อตอนนี้หลายฝ่ายต่างได้รู้ว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลอกลวงทุกคนเรื่องสัญญา แฟร้งค์ แลมพาร์ด และ นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี
  • ย้อนภาพวันวาน 12 แข้งดังยังละอ่อน
    ในโอกาสที่วันเด็กเมืองไทยมาถึง มีรูปนักฟุตบอลดังสมัยยังเด็กๆ มาให้แฟนๆ ได้ชมกัน 12 คน ซึ่งทุกคน ล้วนแล้วแต่เข้าขั้นซูเปอร์สตาร์ในโลกลูกหนังยุคนี้...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »