ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เดลอเรนติสเหน็บเปาไร้ความสามารถหลังแพ้ม้าลาย

เดลอเรนติสเหน็บเปาไร้ความสามารถหลังแพ้ม้าลาย

Posted 12/01/2015 by siamsport


ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ประธาน นาโปลี ออกมาเฉ่งเปาว่าไร้ความสามารถที่ไม่เห็นผู้เล่นของ ยูเวนตุส ล้ำหน้าในเกมที่พวกเขาแพ้คารังเมื่อวันอาทิตย์ พร้อมเสียดสีว่า "เจ้าม้าลาย" จะเป็นทีมไร้พ่ายแน่นอน หากได้รับการช่วยเหลือจากผู้ตัดสินแบบนี้ต่อไป

ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ประธานสโมสร นาโปลี สโมสรชั้นนำแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมากล่าวว่า เขาเชื่อว่าการขาดความสามารถของผู้ตัดสินในแดนมะกะโรนี จะช่วยให้ ยูเวนตุส กลายเป็นทีมที่ไร้พ่ายได้แน่นอน หลังพวกเขาเพิ่งปราชัยต่อ "เจ้าม้าลาย" 1-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 มกราคมที่ผ่านมา

ในเกมที่สนามซาน เปาโล ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ฝรั่งเศส ทำประตูจากการวอลเล่ย์สุดสวยช่วยให้ทีมเยือนขึ้นนำในนาทีที่ 29 ก่อนที่ มิเกล บริตอส กองหลังชาวอุรุกวัย จะมาทำประตูตีเสมอในครึ่งหลัง แต่หลังจากนั้นไม่นาน มาร์ติน กาเซเรส ฟูลแบ็กทีมเยือน ก็มาทำประตูให้ ยอดทีมเมืองตูริน ขึ้นนำอีกครั้ง ซึ่งในจังหวังนี้ดูเหมือนว่า จอร์โจ้ คิเอลลินี่ เซนเตอร์แบ็ก ยูเว่ จะอยู่ในตำแหน่งล้ำหน้าด้วย ก่อนที่สุดท้าย อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ทีมชาติชิลี จะมายิงประตูปิดกล่องในช่วงทดเวลาบาดเจ็บให้ "เจ้าม้าลาย" บุกมาคว้า 3 แต้มได้สำเร็จ

"มันเป็นเรื่องที่ยอมรับไม่ได้กับผู้ตัดสิน 6 คนที่พวกเขาไม่สามารถเห็น 2 ผู้เล่นที่อยู่ในตำแหน่งล้ำหน้า มันเป็นอย่างใดอย่างหนึ่งระหว่างการไร้ความสามารถหรือไม่ก็โชคไม่ดี ผู้ตัดสิน 6 คนเหล่านี้ต้องโดนแช่เข็งมาอย่างยาวนาน เราเหนื่อยกับสิ่งนี้ ยูเว่ เป็นทีมที่แข็งแกร่ง ดังนั้นหากพวกเขาถูกช่วยเหลือโดยผู้ตัดสิน เช่นเดียวกันหลังจากนั้นพวกเขาจะกลายเป็นทีมที่ไม่มีทางแพ้" บิ๊กบอส นาโปลี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กาเซเรสโวลั่นม้าลายถอนแค้นนาโปลีได้แล้ว
    มาร์ติน กาเซเรส แนวรับอุรุกวัย ของ ยูเวนตุส รับสุดแฮปปี้ที่ "เจ้าม้าลาย" บุกไปคว้าชัยเหนือ นาโปลี เมื่อวันเสาร์ได้สำเร็จ โวทีมได้รับการชดเชยความพ่ายแพ้ในศึกซูเปอร์ โคปปา อิตาเลียเมื่อปลายปีที่ผ่านมาแล้ว พร้อมยันเป็นเรื่องสำคัญจริงๆ ที่ตนทำประตูได้ หลังกลับมาจากโรคเดี้ยง
  • มันโช่ซวย!โดนลูกทีมเตะบอลอัดหน้า
    โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ อินเตอร์ โชคร้ายสุดขีด เมื่อโดน มาร์โก อันเดรโอลลี่ ลูกทีมตัวเองเผลอเตะบอลอัดใส่เต็มหน้า ในเกมที่ทีมของเขาชนะ เจนัว 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เดชะบุญที่เจ้าตัวไม่เจ็บหนักอะไร
  • ปิโอลี่ชมลาซิโอฟอร์มเจ๋งหลังเจ๊าโรม่า
    สเตฟาโน่ ปิโอลี่ นายใหญ่ ลาซิโอ ยกนิ้วชมลูกทีมที่เล่นได้ดีสุดๆ ในเกมที่เจ๊า โรม่า 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่รับ "เบียงโคเชเลสเต้" ยังพลาดในบางจุดเช่นกัน
  • มันโช่เตือนงูอย่าเหลิงหลังงาบเจนัว
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ อินเตอร์ กระตุ้นลูกทีมว่าอย่าเพิ่งดีใจจนเกินเหตุ แม้ทีมจะเก็บชัยชนะในบ้านได้เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนตุลาคมที่ผ่านมา ด้วยการทุบ เจนัว 3-1 ก็ตาม พร้อมมั่นใจ หากมีสภาพความฟิตที่ดี "งูใหญ่" ก็สามารถเล่นแผนเน้นบุกแบบนี้ได้บ่อยแน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »