ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไม่ธรรมดา! เบียง กุ๊กซูฮกแข้งฉลามฝีเท้าเยี่ยม

ไม่ธรรมดา! เบียง กุ๊กซูฮกแข้งฉลามฝีเท้าเยี่ยม

Posted 13/01/2015 by goal.com

 

อดีตกำแพงเหล็กทีมชาติเกาหลีออกปากชมเพื่อนร่วมทีมหลังลงซ้อมเต็มรูปแบบ โดยยอมรับว่าแข้งไทยมีฝีเท้ายอดเยี่ยมครบสูตร

โช เบียง กุ๊ก ปราการหลังป้ายแดงนำเข้าจากเกาหลีใต้ของ ชลบุรี เอฟซี ออกโรงยอมรับว่าเพื่อนร่วมทีม “ฉลามชล” มีฝีเท้ายอดเยี่ยม โดยเฉพาะแข้งไทย พร้อมเชื่อว่าการยึดตำแหน่งตัวจริงในทีมไม่ใช่เรื่องง่ายอย่างที่คิด

ปราการหลังจากแดนโสมเป็นสมาชิกใหม่ของชลบุรี เอฟซีในการเดินหน้าเตรียมทีมลุยศึกไทยลีกฤดูกาลใหม่ โดยขณะนี้อยู่ในระหว่างเก็บตัวฝึกซ้อมกันที่จังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งหลังจากลงซ้อมเต็มรูปแบบกับเพื่อนร่วมทีม เจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์ผ่านเว็บไซต์สโมสรว่าเพื่อนร่วมทีมของเขามีดีกว่าที่คิดไว้เยอะ

“ผมได้ลงซ้อมแบบเต็มรูป แบบกับต้นสังกัดใหม่เป็นครั้งแรก ยอมรับว่ารู้สึกทึ่งและเซอร์ไพรส์ เพราะนักเตะไทยอย่างสุทธินันท์,เทิดศักดิ์,สินทวีชัย รวมถึง นูรูล มีทักษะที่ยอดเยี่ยม มากไม่ต่างจากเพื่อนร่วมทีมเก่าๆ ที่ผมเคยลงเล่นในหลายลีกของเอเชีย” โชกล่าว

“การฝึกซ้อมกับทีมในเวลานี้ ผมต้องเรียกความฟิตกลับมาก่อนเป็นอันดับแรก ซึ่งยอมรับว่าไม่ใช่งานง่ายเลยในการชิงพื้นที่ 11 คนแรก แต่นี่คือวามท้าทายครั้งใหม่ และผมก็จะทำมันให้ดีที่สุด”

ทั้งนี้ กองหลังชาวเกาหลีใต้วัย 33 ปีรายนี้ เคยลงเล่นกับหลายทีมดังในเกาหลีใต้ และ ญี่ปุ่น อาทิ ซูวอน บลูวิงส์, ซองนัม อิลวา, เวกัลตะ เซนได, จูบิโล่ อิวาตะ และซีซั่นที่ผ่านมาจะไปค้าแข้งยังประเทศจีน กับ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ก่อนตัดสินใจย้ายมาร่วมทัพ “ฉลามชล” เพื่อสู้ศึกซีซั่น 2015

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »