ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ได้สติเถอะลูก!มันโช่เตือนบาโลเสี่ยงหมดอนาคต

ได้สติเถอะลูก!มันโช่เตือนบาโลเสี่ยงหมดอนาคต

Posted 15/01/2015 by siamsport

 

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ อินเตอร์ ออกปากเตือน มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้า ลิเวอร์พูล ว่าให้รีบกลับมาทำตัวดีได้แล้ว เพราะเขากำลังเสี่ยงที่จะอนาคตดับวูบแบบเดียวกับ อาเดรียโน่ หัวหอกชาวบราซิเลียน

โรแบร์โต้ มันชินี่ เทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวเตือน มาริโอ บาโลเตลลี่ อดีตลูกทีมสุดรักซี่งปัจจุบันอยู่กับ ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษว่า กำลังเสี่ยงที่จะทำให้เส้นทางการค้าแข้งของตัวเองต้องจบลง

บาโลเตลลี่ ทำประตูไปเพียง 2 ลูก จากการลงเล่นในทุกรายการ 18 นัด นับตั้งแต่ย้ายจาก เอซี มิลาน มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 832 ล้านบาท) แถมยังก่อเรื่องฉาวในบางครั้งด้วย จนทำให้มีข่าวลือว่าเขาอาจจะต้องเก็บข้าวของออกจากถิ่น แอนฟิลด์ ในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบ 2 ช่วงเดือนมกราคมนี้

สถานการณ์ดังกล่าวทำให้ มันชินี่ แสดงความเป็นห่วงอดีตลูกทีมที่เคยร่วมงานกันสมัยอยู่กับ อินเตอร์ และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มากๆ พร้อมกระตุ้นให้แข้งวัย 24 ปี รีบกลับมาทำตัวให้อยู่บนเส้นทางที่ถูกต้องได้แล้ว เพราะไม่อย่างนั้นเขาก็จะเป็นเหมือนกับ อาเดรียโน่ อดีตหัวหอกชาวบราซิเลียนของ "งูใหญ่" ที่อนาคตดับวูบอย่างรวดเร็ว หลังจากแจ้งเกิดกับการเล่นในเมืองมะกะโรนีได้ไม่นาน

มันชินี่ ให้สัมภาษณ์กับ คอร์ริเอเร่ เดลล่า เซร่า สื่อของบ้านเกิดว่า "ผมไม่ได้คุยอะไรกับ มาริโอ อีกเลย นับตั้งแต่ที่เราทำงานร่วมกันตอนอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เขายังเด็กมากๆ ในตอนที่เราร่วมงานกันที่ อินเตอร์ เขายินดีทำทุกอย่างที่ผมขอให้เขาทำ และตอนอยู่กับ ซิตี้ เขาก็ประพฤติตัวได้ดีด้วย แต่หลังย้ายออกจาก ซิตี้ เขาก็ตกต่ำลงนิดๆ ผมคิดว่าเขาจะทำได้ดีกับ มิลาน แต่มันก็ไม่เป็นอย่างนั้น มาริโอ กำลังเสี่ยงที่จะเดินตามรอย อาเดรียโน่ ผมหวังว่าสักวันหนึ่งเขาจะตื่นขึ้นมาและรู้สึกตัวว่าเขากำลังเสี่ยงที่จะเสียทุกอย่าง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งูหวังยืมซูม่าเสริมหลังบ้าน
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน หวังเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับแนวรับ โดยล่าสุดมีข่าวเล็งยืม เคิร์ท ซูม่า ปราการหลังดาวโรจน์ เชลซี มาใช้งานจนจบซีซั่นนี้ โดยกุนซือ โรแบร์โต้ มันชินี่ พร้อมการันตีตำแหน่งตัวจริงให้เลยทีเดียว
  • ชากิรี่โชว์สกิล!ปั่นฟรีคิกสุดงามระหว่างซ้อม
    มีของก็ต้องปล่อยให้เห็นกันซักหน่อยสำหรับ ปีกป้ายแดง อินเตอร์ มิลาน ที่โชว์ทักษะการปั่นฟรีคิกที่ยอดเยี่ยมให้เพื่อนร่วมทัพ "เนรัซซูรี่" เห็นระหว่างก่อนลุยศึกหนักในช่วงครึ่งซีซั่นหลัง
  • เดอะค็อปชอบไหม?มือดีปล่อยภาพชุดใหม่หงส์
    มีภาพที่อ้างว่าเป็นชุดแข่งตัวใหม่ของ ลิเวอร์พูล โผล่ออกมาให้แฟนๆ ได้เห็น โดยชุดเหย้าที่ยังเป็นสีแดงนั้น มีการใส่ลายแบบตารางหมากรุกเข้าไปด้วย ส่วนชุดเยือนเป็นสีขาว
  • สื่อกระพือ!หงส์จ่อได้ลาเวซซี่เสริมแกร่ง
    สื่ออังกฤษตีข่าว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมที่จะปาดหน้า อินเตอร์ มิลาน ชิงตัว เอเซเกล ลาเวซซี่ แข้งตัวจี๊ด ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาร่วมก๊วน เผยค่าตัวอยู่ที่ราว 8 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »