ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ภารกิจใหม่! อันเช่เผยโด้เตรียมล่าบัลลงดอร์สมัยสี่ต่อแล้ว

ภารกิจใหม่! อันเช่เผยโด้เตรียมล่าบัลลงดอร์สมัยสี่ต่อแล้ว

Posted 15/01/2015 by goal.com

 

แม้จะเพิ่งคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของฟีฟ่ามาครองเมื่อวันจันทร์แต่กุนซือชาวอิตาเลียนเผยว่าปีกชาวโปรตุกีสได้ตั้งเป้าแล้วที่จะคว้ารางวัลดังกล่าวมาครองให้ได้อีกครั้งในปีหน้า

คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมเรอัล มาดริด เผยว่าคริสเตียโน โรนัลโด้ ได้เริ่มต้นภารกิจใหม่ของเขาแล้วนั่นก็คือการไล่ล่าบัลลงดอร์สมัยที่สี่ แม้จะเพิ่งคว้ารางวัลดังกล่าวสมัยที่สามมาครองเมื่อวันจันทร์ก็ตาม

ปีกชาวโปรตุกีสคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของฟีฟ่าไปครองเป็นสมัยที่สามที่กรุงซูริค ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ด้วยการเอาชนะลิโอเนล เมสซีและมานูเอล นอยเออร์ด้วยคะแนนโหวตที่สูงกว่าเท่าตั้ว

"การคว้ารางวัลบัลลงดอร์มาครองไม่ได้ทำให้โรนัลโด้ผ่อนคลายหรือทำให้ทุกอย่างง่ายขึ้น โรนัลโด้ไม่เคยฉลองที่เขาได้บัลลงดอร์ เราถ่ายภาพโรนัลโด้กับเพื่อนร่วมทีมทุกคนและสตาฟฟ์ นั่นแหละคือทั้งหมด" กุนซือชาวอิตาเลียน กล่าวในห้องแถลงข่าว

"รางวัลส่วนตัวทำให้เขามีแรงจูงใจที่จะต้องทำผลงานให้ดีขึ้น เขาเริ่มคิดที่จะคว้าบัลลงดอร์มาครองสมัยที่สี่โดยเริ่มจากเกมกับแอตฯมาดริดในวันพฤหัสบดีนี้ มันกวนใจผมไหมที่โรนัลโด้บอกว่าเขาไม่รู้ว่าจะอยู่ที่ไหนในปีหน้า ผมว่าไม่เลย ความจริงที่แตกต่างกัน ตอนนี้มันพอแล้วสำหรับคำถาม"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »