ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มอยส์รอคำตอบปืนปล่อยแคมป์เบลล์ยืมตัว

มอยส์รอคำตอบปืนปล่อยแคมป์เบลล์ยืมตัว

Posted 18/01/2015 by siamsport

 

เดวิด มอยส์ กุนซือ เรอัล โซเซียดาด ยังรอคำตอบจาก อาร์เซน่อล ว่าจะให้ยืมตัว โจเอล แคมป์เบลล์ หรือไม่ หลังทีมแห่งสเปนมีปัญหาปืนฝืดในเวลานี้ และต้องการได้ดาวยิงคนใหม่เข้ามาเสริมทัพ

เดวิด มอยส์ เทรนเนอร์ เรอัล โซเซียดาด สโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่ายังคงรอคำตอบว่า โจเอล แคมป์เบลล์ กองหน้า "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก จะได้รับอนุญาตให้ย้ายมาร่วมถิ่นเอสตาดิโอ มูนิซิปัล เดอ อาโนเอต้า แบบยืมตัวจนจบฤดูกาลนี้หรือไม่ จากการรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 มกราคม ที่ผ่านมา

กุนซือชาวสกอต ตกเป็นข่าวกับผู้เล่นในศึกพรีเมียร์ลีกหลายราย ซึ่งรวมถึง แอชลี่ย์ ยัง ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อารูน่า โคเน่ ของ เอฟเวอร์ตัน ด้วย อย่างไรก็ตาม หัวหอกทีมชาติคอสตาริก้า ถูกระบุว่าเป็นเป้าหมายสำคัญของทีมแห่งแคว้นบาสก์ ซึ่งหวังได้ผู้เล่นเข้ามาเสริมแนวรุกในเวลานี้
 
หนังสือพิมพ์ เดอะ พีเพิ่ล รายงานว่า มอยส์ จะกดดันให้ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ให้คำตอบว่าแข้งวัย 22 ปีจะสามารถย้ายทีมได้หรือไม่ภายในเร็ววันนี้ โดยกุนซือ โซเซียดาด ต้องการได้ แคมป์เบลล์ มาร่วมทีมโดยเร็วที่สุด เนื่องจากทีมของเขามีผลงานยิงเพียงแค่ 11 ประตูจาก 11 นัดเท่านั้นนับตั้งแต่มากุมบังเหียน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แนวรุกล้น! อันเช่ลั่นยังเชื่อมั่นถั่วน้อยแม้ไม่ส่งลงสนาม
    นายใหญ่ชาวอิตาเลียนยืนยันยังคงเชื่อมั่นในฝีเท้าของชิชาริโต้ แม้ว่าจะไม่ค่อยมอบโอกาสให้นักเตะลงสนามมากก็ตามคาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมมาดนิ่งของเรอัล มาดริด ยันชัด ยังคงเชื่อมั่นในตัวของ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ดาวยิงตัวสำรอง
  • สิงห์-ผีหูผึ่ง!โมดริชส่อย้ายทีมเพราะเมีย
    เชลซี กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจต้องเปิดศึกชิงตัวนักเตะกันอีกรอบ เมื่อแหล่งข่าวอ้างว่า ลูก้า โมดริช จอมทัพทีมชาติโครเอเชีย ส่อเค้าต้องย้ายออกจาก เรอัล มาดริด ในไม่ช้า เมื่อภรรยาของเขา ไม่แฮปปี้กับการใช้ชีวิตในเมืองหลวงของสเปน
  • เซบีย่าอยากได้ฟัลเกาเสริมคม
    ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกตัวยืม แมนฯ ยูไนเต็ด เนื้อหอมทีเดียว เมื่อ เซบีย่า กลายเป็นทีมล่าสุดที่มีข่าวอยากได้ตัวไปร่วมก๊วน หลัง "ปีศาจแดง" มีแนวโน้มเมินซื้อขาด
  • ซิเมโอเน่จับตอร์เรสคู่มานด์ซูคิชซดกรานาด้า
    ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือ แอต. มาดริด เผยเอง เฟร์นานโด ตอร์เรส กับ มาริโอ มานด์ซูคิช จะได้เป็นตัวจริงคู่กันในเกมที่จะเจอกับ กรานาด้า วันอาทิตย์นี้ พร้อมหวังให้นี่เป็นคู่กองหน้าสุดอันตราย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »