ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เจโล''ช่างกล้าพูด ตัวเองดีแค่เลือกผัวผิด

''เจโล''ช่างกล้าพูด ตัวเองดีแค่เลือกผัวผิด

Posted 19/01/2015 by siamdara


เลือกผัวผิดคิดจนตัวตาย! เจนนิเฟอร์ โลเปซ นักแสดง-นักร้องสะโพกทอร์นาโด ออกมาพูดแบบไม่กลัวโดนแซวว่า เธอไม่เคยทำหน้าที่บกพร่องตอนเป็นแฟนหรือเป็นภรรยา แต่ที่เจ็บช้ำทำให้ต้องกลายเป็นม่ายหลายรอบก็เพราะดันเลือกผู้ชายผิด ทำให้ต้องน้ำตาเช็ดหัวเข่าแบบนี้


อย่างที่ทราบกันดีว่า ป็อปสตาร์เจ้าของบทเพลงฮิต ''Booty'' มีข่าวเดี๋ยวรักเดี๋ยวเลิก เดี๋ยวแต่งเดี๋ยวหย่าอยู่บ่อยๆ จนเหมือนกับเปลี่ยนเสื้อผ้า ซึ่งหลายๆ คนก็สงสัยว่าคนสวย เอ็กซ์ เซ็กซ์ สบึมส์ขนาดนี้ ทำไมไม่มีชายอยู่ร่วมเคียงหมอนนอนเสื่อไปจนแก่จนเฒ่า


สำหรับเรื่องนี้ ''เจโล ซึ่งผ่านการหย่าอย่างเป็นทางการมาแล้ว 3 ครั้ง เชื่อเสมอว่าตัวเธอทำหน้าที่ในฐานะคุณแฟน และศรีภรรยาอย่างไม่ขาดตกบกพร่อง แต่ผู้ชายที่เธอหยิบจับมาทำผัวดันเป็นคนห่วยเท่านั้นเอง ''ฉันเป็นแฟนที่ดีเยี่ยม และเป็นภรรยาที่สุดยอด เพียงแต่ฉันเลือกผู้ชายผิดก็เท่านั้นแหละ''


นอกจากนี้ นักแสดงพ่วงด้วยตำแหน่งป็อปสตาร์วัย 45 ปี ยอมรับว่า เธอเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องการออกเดตมากขึ้นกว่าเมื่อช่วง 2-3 เดือนก่อน ''ฉันคิดว่ามันเป็นเรื่องที่ดีเยี่ยมสำหรับฉัน ในช่วงเวลานี้ฉันรู้สึกแบบว่า -โอ้วว ฉันไม่ได้คบกับใครสักคน ฉันก็แค่อยากอยู่กับตัวเอง- ตอนนี้ฉันกลับมารู้สึกที่หลากหลาย และฉันก็ยังไม่อยากประกาศอะไรทั้งนั้น''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หวานฟรุ้งฟริ้ง ภาพพรีเวดดิ้ง''ลีเดีย&แมทธิว''
    คู่เลิฟหวานทะลักทรวง แมทธิว ดีน และ ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา ปล่อยข่าวไปแล้วว่าฤกษ์หมั้น 16 มี.ค. 58 ที่โรงแรมโอเรียนเต็ล ฉลองวิวาห์ 21 มี.ค. 58 ที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล วันนี้(19 มกราคม 2558) ทั้งค่ก็ได้ฤกษ์แจกภาพพรีเวดดิ้ง หวานฟรุ้งฟริ้งให้ตาร้อนผ่าว
  • ''เสก''รู้ยัง??''กานต์''โพสต์รักผัว..กูไม่หย่า!!
    จริงหรือหลอก..ชัวร์หรือมั่วนิ่ม หรือช่วงนี้อากาศเย็นลงก็ไม่รู้ เลยส่งผลให้รมย์"กานต์ วิภากร เมียร็อคเกอร์ร็อคไวเล่อร์ โพสต์เหวี่ยงวีนใครก็ไม่รู้ในไอจี แต่อะไรก็ไม่สำคัญเท่าข้อความที่เจ๊แกโพสต์บอกว่า .."ยังรักผัว และ .. ไม่อย่ากับผัว"!!!!
  • ตะลึง!! ''บี''โพสต์ด่าใคร? เลว.. ตอแหล!!''โย''ไม่แยแส
    จ๊าก..กก!! ตะลึง ตึง ตึง วันอาทิตย์กันเลยทีเดียวขุ่นขา.... เมื่อเผือกโซเชียลตาแหกฟ้องรัวๆมาว่าวันนี้ ( 18 มกราคม 2558) ดารานางแบบสุดมั่นแต่ไร้ปากเสียง"บี"น้ำทิพย์ จงรัชตะวิบูลย์ ไม่รู้องค์ลงปรี๊ดแตก!!หรืออารมณ์ดีเกินพิกัดอะไร ถึงได้โยนบึ้ม!!โพสต์ไอจี"beenamthipoffcial" บับว่า...เดือดยกกำลังสามว่า "เลว .. ... ตอแหล"!!! และอีกหลายๆ ข้อความที่เห็นแล้วล้วนแร้งส์ทะลุร้อยองศา!! ชวนขนหัว ตั้งตามนี้##
  • ติ่งน้ำตาตกในซุปตาร์ ''เจย์ โจว''ร่วมหอนางแบบหวานแซ่บ
    สละโสดอีกรายสำหรับซุปตาร์ของเอเชีย "เจย์ โจว" หรือ โจว เจี๋ยหลุน นักร้องและนักแสดงชื่อดัง ชาวไต้หวัน ที่แต่งงานไปแล้วเมื่อช่วงบ่ายวันเสาร์ที่ผ่านมา (17 ม.ค.) เจ้าสาวก็ไม่ใช่ใครแต่เป็นสาว แฮนนาห์ ควินลิแวน นางแบบวัย 22 ปี ทั้งคู่ทำพิธีแต่งงาน ณ เซลบีแอบบีย์ ในนิวยอร์กเชียร์ ทางตอนเหนือของอังกฤษ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »