ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "นิกกี้''สวยซี้ด อึ๋มทะลัก

"นิกกี้''สวยซี้ด อึ๋มทะลัก

Posted 19/01/2015 by siamdara


เวลานี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก สาวสวยสุดเซ็กซี่ ''นิกกี้ พริตตี้เงินล้าน'' หรือ ณัฐณิชา สกุลจารุพงศ์ กลายเป็นคนดังที่มีผลงาน ผ่านทางจอแก้วหลายเรื่องด้วยกัน ไหนจะงานถ่ายแบบและงานโชว์ตัว แต่ละครั้งก็ทำเอาหัวใจหนุ่มๆ พองโตและล่าสุด เห็นเธอทางสื่อต่างๆ เพราะเรื่องราวที่กำลังมีปัญหากับ แฟนหนุ่มของนักแสดงตลกคนหนึ่ง แต่ก็ไม่เป็นปัญหาที่สาวเจ้าจะคิดมาก ยังคงมีภาพอวดอึ๋มองศาที่ว่าเย็นๆ ช่วงนี้ยังแพ้ให้กับความฮอตของเธอเลยจ้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชาร์ลอตต์ สปริงเกอร์ อวดของดีไม่มีกั๊ก
    ชาร์ลอตต์ สปริงเกอร์ นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ ขอนำเสนอชุดบอดี้สูทรุ่นใหม่ที่สามารถมองทะลุไปได้ถึงไหนต่อไหน ทำให้ท่านชายได้ยลเรือนร่างอวบอัดกันเต็มๆ ตา แต่จุดประสงค์หลักของชุดแบบนี้คงเป็นการถอดมันออกมาให้เร็วที่สุดมากกว่า
  • ''เจโล''ช่างกล้าพูด ตัวเองดีแค่เลือกผัวผิด
    เลือกผัวผิดคิดจนตัวตาย! เจนนิเฟอร์ โลเปซ นักแสดง-นักร้องสะโพกทอร์นาโด ออกมาพูดแบบไม่กลัวโดนแซวว่า เธอไม่เคยทำหน้าที่บกพร่องตอนเป็นแฟนหรือเป็นภรรยา แต่ที่เจ็บช้ำทำให้ต้องกลายเป็นม่ายหลายรอบก็เพราะดันเลือกผู้ชายผิด ทำให้ต้องน้ำตาเช็ดหัวเข่าแบบนี้
  • หวานฟรุ้งฟริ้ง ภาพพรีเวดดิ้ง''ลีเดีย&แมทธิว''
    คู่เลิฟหวานทะลักทรวง แมทธิว ดีน และ ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา ปล่อยข่าวไปแล้วว่าฤกษ์หมั้น 16 มี.ค. 58 ที่โรงแรมโอเรียนเต็ล ฉลองวิวาห์ 21 มี.ค. 58 ที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล วันนี้(19 มกราคม 2558) ทั้งค่ก็ได้ฤกษ์แจกภาพพรีเวดดิ้ง หวานฟรุ้งฟริ้งให้ตาร้อนผ่าว
  • ''เสก''รู้ยัง??''กานต์''โพสต์รักผัว..กูไม่หย่า!!
    จริงหรือหลอก..ชัวร์หรือมั่วนิ่ม หรือช่วงนี้อากาศเย็นลงก็ไม่รู้ เลยส่งผลให้รมย์"กานต์ วิภากร เมียร็อคเกอร์ร็อคไวเล่อร์ โพสต์เหวี่ยงวีนใครก็ไม่รู้ในไอจี แต่อะไรก็ไม่สำคัญเท่าข้อความที่เจ๊แกโพสต์บอกว่า .."ยังรักผัว และ .. ไม่อย่ากับผัว"!!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »