ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » พลังกว่าง! เชียงรายเปิดตัวลุยไทยลีก 2015 บิ๊กฮั่นตั้งเป้าติดท็อป 6

พลังกว่าง! เชียงรายเปิดตัวลุยไทยลีก 2015 บิ๊กฮั่นตั้งเป้าติดท็อป 6

Posted 19/01/2015 by goal.com


เชียงราย ยูไนเต็ด เปิดตัวนักเตะและชุดแข่งเตรียมสู้ศึก TPL 2015 บิ๊กฮั่นตั้งเป้าติด 1 ใน 6 ขณะที่บรรดานักเตะโชว์การแสดงสุดพิเศษเอ็นเตอร์เทนแฟนคลับ

ช่วงค่ำของวันที่ 18 มกราคมที่ผ่านมา ที่สนามยูไนเต็ด สเตเดี้ยม “กว่างโซ้งมหาภัย” เชียงราย ยูไนเต็ด จัดงานเปิดตัวสโมสรเตรียมสู้ศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2015 โดยในงานนี้ได้ทำการเปิดตัวชุดแข่งขันพร้อมกับนักเตะที่เสริมเข้ามาใหม่ทั้ง 5 คน

โดยบิ๊กฮั่น มิตติ ติยะไพรัช ประธานสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด ได้กล่าวถึงเป้าหมายของทีมในฤดูกาลนี้ว่า ต้องทำให้ได้ดีกว่าปีที่ผ่านมา อย่างน้อยต้องติดอันดับ 1 ใน 6 ให้ได้ ขณะที่ “โค้ชโจ” ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น เฮดโค้ชยอดทีมเมืองล้านนากล่าวถึงภาพรวมของทีมในงานเปิดตัวครั้งนี้ว่า

“ที่ผ่านมาเราต้องคอยสอยผลไม้จากต้นอื่นมากิน แต่ ณ ตอนนี้ผลไม้ที่เราปลูกไว้เริ่มออกผลแล้ว จากนี้ไปเราจะเก็บเกี่ยวผลจากต้นของเราเอง ซึ่งหมายถึงการสร้างนักเตะจากระบบเยาวชนของเชียงรายนั่นเอง”

สำหรับชุดแข่งขันฤดูกาล 2015 ชุดเหย้ายังคงเป็นสีส้มเช่นเดิม ส่วนชุดเยือนสีเทาเข้ม มีแถบมีส้มขาวที่บริเวณหัวไหล่ และชุดที่ 3 สีฟ้า-ขาว คล้ายกับทีมชาติอาร์เจนติน่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รอชูเสื้อ!เซเรโซแถลงปล่อยยืมไคซบอาร์มี่
    จิ้งจอกแห่งโอซากายืนยันปล่อยตัวดาวเตะสารพัดประโยชน์กลับมาโชว์ฝีเท้าในแดนสยามอีกครั้งด้วยสัญญายืมตัว เซเรโซ โอซากา สโมสรในเจลีกดิวิชั่น 2 ประกาศผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการว่า ไค ฮิราโนะ กองกลางจอมขยันได้ย้ายไปร่วมทัพ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัว 1 ปีเป็นที่เรียบร้อย
  • ติ่งโค้ช!ซึง-ฮีสุดปลื้มร่วมงานฟาริอาสในถิ่นช้างศึก
    ลี ซึง ฮี สุดปลื้มรวมงาน ฟาร์ริอาส ในถิ่น สุพรรณบุรี หลังถูกใจและติดตามผลงานโค้ชผู้นี้ตั้งแต่สมัยคุมโปฮังในเคลีก
  • มิก้า : เวลส์ U-17 เป็นเกียรติ ทีมชาติไทยคือฝัน
    กองหลังหน้าหล่อแข้งเทพยอมรับการติดทีมชาติเวลส์และทีมชาติไทยนั้นมีความแตกต่างกัน หลังล่าสุดถูกเรียกตัวติดทัพช้างศึกในศึกชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพในช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์
  • ซิโก้เรียก4แข้งอลป.ร่วมซ้อมทัพช้างศึกชุดคิงส์คัพ
    ทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย เรียกระดมพลเตรียมทีมลุยศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 43 "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ รับเหลือเวลาน้อยก่อนกระโจนสู่รายการสำคัญอย่าง ฟุตบอลปรีโอลิมปิค และ ซีเกมส์ พร้อมเรียก 4 แข้งปรีโอลิมปิคมาซ้อมกับรุ่นพี่ ชี้ไม่ง่ายที่จะเป็นแชมป์หลังสแกนฟอร์ม 3 ทีมคู่ต่อสู้ ยืนยันเน้นสไตล์วิ่งสู้ฟัดเล่นเอนเตอร์เทรนแฟนไม่ปรับหมากยึดระบบ 4-3-3 บู๊

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »