ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » รอไม่ไหว!ผจก.อารอนเผยปัดเซ็นท่าเรือไม่เกี่ยวเรื่องเงิน

รอไม่ไหว!ผจก.อารอนเผยปัดเซ็นท่าเรือไม่เกี่ยวเรื่องเงิน

Posted 19/01/2015 by goal.com


ผู้จัดการส่วนตัวของอารอน ดาซิลวา เผยเหตุนักเตะปฏิเสธการเซ็นสัญญากับการท่าเรือเพราะไม่ได้รับความชัดเจน ยันไม่เกี่ยวกับเรื่องจำนวนเงิน

สปอร์ตพาร์ทเนอร์ ไทยแลนด์ ผู้ดูแลผลประโยชน์ให้กับ อารอน ดาซิลวา ศูนย์หน้าชาวบราซิล เปิดเผยว่านักเตะของเขาตัดสินใจที่จะไม่รอ การท่าเรือ เอฟซี เนื่องจากไม่ได้รับความชัดเจนเรื่องการเซ็นสัญญาโดยไม่เกี่ยวกับเรื่องจำนวนเงินค่าตอบแทนแต่อย่างใด

หัวหอกวัย 31 ปี เกือบที่จะได้ย้ายมาค้าแข้งในถิ่น แพท สเตเดียม อยู่แล้วหลังไปร่วมซ้อมอยู่กับ สมชาย ชวยบุญชุม อยู่นานจนสามารถตกลงรายละเอียดส่วนตัวกันได้แล้วทว่าสุดท้ายกลับไม่มีการเซ็นสัญญาเกิดขึ้น

เอเย่นต์ของอารอน เปิดเผยกับ โกล ประเทศไทย ว่า "ในนามของผู้จัดการส่วนตัวเเละมีสัญญาเป็นผู้ดูแล อารอน อีกสองปีผมจำเป็นต้องพูดความจริง อารอน ไม่ได้ปฎิเสธการเซ็นสัญญากับ การท่าเรือ เอฟชีเพราะเรื่องเงิน ก่อนหน้านี้ ผมได้ให้อารอน เดินทางไปเก็บตัวกับการท่าเรือ ที่มวกเหล็ก ตั้งเเต่สัปดาห์ที่เเล้ว หลังจากที่การตกลง ระหว่าง โอสถสภา เเละการท่าเรือ เอฟชีได้ตกลงกันเรียบร้อย"

"ต้องขอบพระคุณทางโอสถสภา เป็นอย่างสูงที่เข้าใจในความต้องการของทั้งการท่าเรือ เเละตัวอารอน ที่ ต้องการเริ่มฝึกซ้อม โดยเหลือเพียงการเซ็นสัญญาส่วนตัว ระหว่างการท่าเรือกับอารอน ซึ่งมีการนัดหมายไว้ว่าจะเซ็นกันวันเสาร์ที่10 มกราคม แต่เมื่อถึงกำหนด ทางโค้ชฉ่วย (สมชาย ชวยบุญชุม)ได้เเจ้งว่าขอเลื่อนไปเป็นวันพุธที่ 14 มกราคม แต่เมื่อถึงวันทางการท่าเรือก็ไม่มีทีท่าว่าจะเซ็นในวันนั้น จนผ่านไป ตัวอารอนก็ไม่สบายใจ"

"จากการเจรจากับโค้ชฉ่วย และ ทีมงานทุกคนพยายามอย่างที่สุด เพื่อจะรั้งอารอนไว้ร่วมทีม แต่ติดที่การจัดการของสโมสร ที่ไม่พร้อมจึงไม่สามารถเซ็นสัญญาได้ เวลามันผ่านมาพอสมควร อารอนจึงตัดสินใจไม่รออีกต่อไป เราจึงรับข้อเสนอจากทีมอื่นที่ติดต่อเข้ามา ในจำนวนค่าตอบเเทนที่เท่ากันกับทางการท่าเรือ ผมขอย้ำว่าจำนวนเงินที่เท่ากันครับ"

"ทีมงานการท่าเรือทุกคนร่วมไปถึง น้าฉ่วย ตั้งใจเเละทำเต็มที่เท่าที่จะทำได้เเล้วครับ ติดตรงกระบวนการของสโมสรครับเป็นเหตุให้ดีลนี้ล่ม ผมคงได้เเต่เอาใจช่วยครับ ทุกคนพยายามเต็มที่เเล้วครับ อารอนก็ต้องการความชัดเจนเเละเเน่นอน หวังว่า ทุกท่านคงจะเข้าใจในตัวนักกีฬานะครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »