ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์หนุ่มทาบซิวฮอยเล็ตต์เสริมทัพ

สิงห์หนุ่มทาบซิวฮอยเล็ตต์เสริมทัพ

Posted 29/01/2015 by siamsport

 

โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค หวังเพิ่มความดุดันให้กับแนวรุก โดยล่าสุดมีข่าวทาบซื้อ จูเนียร์ ฮอยเล็ตต์ ปีกตัวจี๊ด จาก ควีนส์ปาร์ค คาด "คิวพีอาร์" พร้อมขาย หากได้ข้อเสนอที่น่าสนใจ

จูเนียร์ ฮอยเล็ตต์ ปีกชาวแคนาเดี้ยนของ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส สโมสรลูกหนังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับการทาบทามจาก โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค สโมสรดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ตามรายงานจาก สกาย สปอร์ตส์ นิวส์ สื่อกีฬาชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 28 มกราคม ที่ผ่านมา

ฤดูกาลนี้ ดาวเตะวัย 24 ปี เพิ่งได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมลีกแค่ 6 นัดเท่านั้น และก็เชื่อกันว่า เขาพร้อมที่จะถูกต้นสังกัดลอยแพพ้นทีม หากได้รับข้อเสนอที่เหมาะสม และล่าสุด สกาย สปอร์ตส์ นิวส์ ระบุว่า "คิวพีอาร์" ได้รับการทาบทามจาก "สิงห์หนุ่ม" หลังจากที่เพิ่งปฎิเสธข้อเสนอยืมตัวจาก ดาร์บี้ เค้าน์ตี้

ทั้งนี้ ฮอยเล็ตต์ ซึ่งเคยย้ายมาโลดแล่นในลีกเมืองเบียร์กับ พาเดอร์บอร์น และ ซังค์ เพาลี ด้วยสัญญายืมตัว สมัยยังเป็นนักเตะของ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ลงเล่นให้ ควีนส์ปาร์ค ไปแล้วทั้งสิ้น 84 นัด และมีส่วนช่วยทีมเลื่อนชั้นกลับสู่เวที พรีเมียร์ลีก อีกครั้งในฤดูกาลนี้
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนผีอดชมเกมแมวดำหากไม่ซื้อตั๋วนัดชนเคมบริดจ์
    แมนฯ ยูไนเต็ด แจ้งกับบรรดาแฟนบอลที่ถือตั๋วปีว่า พวกเขาจะไม่ได้รับสิทธิ์เข้าชมเกมที่ "ปีศาจแดง" มีคิวเปิดรังเจอกับ ซันเดอร์แลนด์ ในช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์นี้ หากไม่ซื้อตั๋วชมเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 นัดรีเพลย์ ที่ทีมของกุนซือ หลุยส์ ฟาน กัล ต้องดวลกับ เคมบริดจ์ โดยระบุ นี่เป็นกฎที่กำหนดเอาไว้ตั้งแต่ตอนแรกแล้ว และทุกคนก็รู้ถึงเรื่องนี้ดี แต่ แซม สโตนิเออร์ "เร้ด อาร์มี่" คนหนึ่ง ฉุนสุดๆ กับเรื่องนี้
  • สิงห์สะดุ้ง!คอสต้าโดนตั้งข้อหาฐานย่ำชาน
    เอฟเอจัดการตั้งข้อหาเล่นรุนแรงเกินกว่าเหตุกับ ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอก เชลซี โทษฐานที่เขาย่ำ เอ็มเร่ ชาน แข้งสารพัดประโยชน์ของ ลิเวอร์พูล ระหว่างเกม แคปปิตอล วัน คัพ รอบตัดเชือก นัดสอง เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยดาวยิงวัย 26 ปี อาจโดนแบน 3 นัดหากถูกตัดสินว่ามีความผิด
  • สื่อแฉ!เชลซีพร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญากวาดราโด้
    สื่ออิตาลี รายงาน เชลซี พร้อมจ่ายค่าตัว ฮวน กวาดราโด้ ปีกทีมชาติโคลอมเบีย จำนวน 27.5 ล้านปอนด์ ให้กับ ฟิออเรนติน่า เพื่อที่จะได้ปล่อยนักเตะมาสวมชุด "สิงโตน้ำเงินคราม" ในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดพ่อค้าแข้งเดือนม.ค.นี้
  • มีเหตุผล! อองรีหนุนหงส์จับสเตอร์ลิงยืนหน้าต่อไป
    ประโยชน์เหลือล้น! อดีตดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสหนุนหงส์แดงจับแนวรุกทีมชาติอังกฤษยืนเป็นกองหน้าแบบยาวๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »