ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปเยยันโยเวติชยังมีอนาคตกับเรือใบ

เปเยยันโยเวติชยังมีอนาคตกับเรือใบ

Posted 07/02/2015 by siamsport

 

มานูเอล เปเยกรีนี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยัน สเตวาน โยเวติช หัวหอกตัวเก่ง ยังคงมีอนาคตกับ "เรือใบสีฟ้า" แม้ล่าสุดจะถูกตัดชื่อออกจากทีมชุดลงเล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบน็อกเอาต์ ระบุนักเตะอยากลงสนามอย่างมาก และหวังทำผลงานให้ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ให้กับต้นสังกัด

มานูเอล เปเยกรีนี่ ผู้จัดการทีมประสบการณ์สูงของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรฟอร์มแรงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผย สเตวาน โยเวติช กองหน้าชาวมอนเตเนโกร  ยังคงมีอนาคตอยู่ในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม แม้จะโดนถอดชื่อออกจากทีมชุดลงเล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบน็อกเอาต์ ก็ตาม

ทัพ "เรือใบสีฟ้า" จำเป็นต้องตัดนักเตะที่ไม่ได้มีสัญชาติอังกฤษออกจากทีม 1 คน เพื่อที่จะได้ใส่ชื่อ วิลฟรีด โบนี่ กองหน้าคนใหม่ชาวไอวอรี่ โคสต์ ลงเล่นศึกชิงถ้วย "บิ๊กเอียร์" ได้ ส่งผลให้มีรายงานว่าการตัดชื่อ โยเวติช ออกทำให้เขาคงหมดอนาคตกับทีมแล้ว

 เปเยกรีนี่ แสดงความเห็นในเรื่องนี้ว่า "มันเป็นเรื่องยากที่จะเลือกนักเตะออกจากลิสต์รายชื่อ แต่เราดึง โบนี่ มาร่วมทีม แน่นอนมันเป็นการตัดสินใจที่ยากลำบากแต่ผมคิดว่านี่เป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง ผมไม่คิดว่ามันจะเกี่ยวพันกับเรื่องอื่นๆ สิ่งที่สำคัญก็คือ สเตวาน อยากลงเล่นให้มากที่สุดเท่าที่เขาสามารถทำได้ในช่วงระหว่างนี้ไปจนถึงจบซีซั่น"

 "นอกจากนี้เขาอยากโชว์ฟอร์มระดับสูงเมื่อเขามีโอกาสได้ลงสนาม หลังจบฤดูกาลนี้ เราอยากให้ สเตวาาน และนักเตะทุกๆ คนในทีมอยู่กับทีมต่อไปในปีหน้า ดังนั้นผมไม่คิดว่าเรื่องนี้จะไปเกี่ยวพันกับเรื่องอื่นๆ หรอก" เปเยกรีนี่ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »