ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไปกินซูชิ!โบธรอยด์โยกซบจูบิโล่

ไปกินซูชิ!โบธรอยด์โยกซบจูบิโล่

Posted 11/02/2015 by siamsport

  

  

เจย์ โบธรอยด์ อดีตสตาร์ เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้ต้นสังกัดใหม่แล้ว โดยล่าสุดโยกไปค้าแข้งในลีกแดนปลาดิบกับสโมสรดังอย่าง จูบิโล่ อิวาตะ

เจย์ โบธรอยด์ กองหน้าอดีตทีมชาติอังกฤษ ซึ่งเพิ่งแยกทางกับ เมืองทอง ยูไนเต็ด ยอดสโมสรในศึก ไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อปีที่แล้ว จรดปากกาเซ็นสัญญาย้ายไปค้าแข้งกับ จูบิโล่ อิวาตะ สโมสรดังแห่งศึก เจทู ญี่ปุ่น เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันอังคารที่ 10 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

หัวหอกจอมพเนจรเลือดผู้ดีวัย 32 ปี ซึ่งเคยลงเล่นให้ทัพ "สิงโตคำราม" 1 นัด ไร้สังกัดมาตั้งแต่อำลา "กิเลนผยอง" โดยการย้ายไปร่วมก๊วน จูบิโล่ ซึ่งอดีตเคยเป็นแชมป์ เจลีก 3 สมัย ครั้งนี้ ไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดของสัญญาแต่อย่างใด

โบธรอยด์ เริ่มต้นอาชีพนักเตะกับ อาร์เซน่อล ก่อนย้ายไปเล่นให้กับ โคเวนทรี ซิตี้ ต่อด้วยการไปหากินในลีกแดนมะกะโรนีกับ เปรูจา ก่อนที่จะกลับมาโลดแล่นในลีกเมืองผู้ดีอีกครั้ง โดยค้าแข้งกับหลายสโมสร ซึ่งก็รวมถึง ชาร์ลตัน แอธเลติก, ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส และ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส

ทั้งนี้ โบธรอยด์ จะได้วาดลวดลายในเวที เจทู ร่วมกับ ดีเอโก้ ฟอร์สัน หัวหอกคนดังทีมชาติอุรุกวัย ในฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะมาถึง หลังจากที่แข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกลงที่จะอยู่ช่วย เซเรโซ่ โอซาก้า ต่อไปอีกซีซั่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »