ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » วอซเนียคกี้ซู่ซ่าท้าโชว์หวิวประชันนางแบบดัง

วอซเนียคกี้ซู่ซ่าท้าโชว์หวิวประชันนางแบบดัง

Posted 11/02/2015 by siamsport

 


บุญตาอีกแล้วครับท่าน! แคโรไลน์ วอซเนียคกี้ นักหวดสาวแฟนบอล ลิเวอร์พูล ตัวยง ใจป้ำน่าดู เมื่อออกมานุ่งน้อยห่มนิดถ่ายแบบแอบหวิวให้กับ สปอร์ตส์ อิลลัสเตรดเท็ด ฉบับชุดว่ายน้ำ ประจำปี 2015 ท้าประชัน ส่วนสัดอวบอัดครัดเคร่งกับนางแบบดังๆ หลายคนด้วยกัน นำทีมโดย อิริน่า เชค แฟนเก่า "โด้" นั่นเอง

แคโรไลน์ วอซเนียคกี้ นักเทนนิสสาวมืออันดับ 5 ของโลก ชาวเดนมาร์ก ทำเอาหนุ่มๆ ตาค้างอีกระลอก เมื่อไปร่วมงานเปิดตัว สปอร์ตส์ อิลลัสเตรดเท็ด นิตยสารดังเมืองมะกัน ฉบับชุดว่ายน้ำ ประจำปี 2015 ในฐานะหนึ่งในนางแบบสาวสุดเซ็กซี่ เมื่อวันจันทร์ที่ 9 ก.พ.ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) ที่เฮรัลด์ สแควร์ มหานครนิวยอร์ก รัฐนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา

วอซเนียคกี้ วัย 24 ปี กล่าวถึงการนุ่งบิกินีถ่ายแบบวาบหวิวครั้งนี้ว่า "มันเป็นความฝันของฉันมาตลอด (ที่จะได้ถ่ายแบบฉบับชุดว่ายน้ำ) ฉันไปที่สำนักงาน สปอร์ตส์ อิลลัสเตรดเท็ด เมื่อไม่กี่เดือนก่อน และเสนอตัวเองแบบดื้อๆ "ถ้าคุณต้องการนางแบบหรือต้องการใครสักคน, ฉันอยู่ที่นี่แล้วค่ะ" มันคงต้องสร้างความประทับใจได้บ้างล่ะนะ"

สำหรับการได้ร่วมงานกับ วอลเตอร์ ลูสส์ จูเนียร์ ช่างภาพชั้นนำ ในการถ่ายทำกันที่แคปติว่า ไอส์แลนด์ ที่กัลฟ์ โคสต์ รัฐฟลอริด้า เมื่อช่วงฤดูใบไม้ร่วงที่ผ่านมา เป็นเวลา 2 วัน นั้น นักหวดสาวจากแดนโคนม กล่าวว่า "วอล
เตอร์ เป็นช่างภาพที่เหลือเชื่อมากๆ เขาทำงานเร็วมากๆ ฉันเปลี่ยนชุดว่ายน้ำใหม่อย่างรวดเร็ว และเปลี่ยนตั้ง 12 ชุด ฉันรักทุกนาทีในการถ่ายทำครั้งนี้เลยทีเดียวเชียวแหละ"

"เพราะว่าฉันต้องเดินทางไปทั่วโลกอยู่บ่อยๆ และต้องลงเล่นไปทั่ว และต้องใช้เวลามากมายที่โน่นที่นี่ นิตย
สารฉบับนี้คงจะเป็นเรื่องใหญ่สำหรับฉันและครอบครัวของฉัน ฉันคิดว่าเพราะว่ามีตัวฉันอยู่ในนั้นด้วยในปีนี้ เดนมาร์ก
คงจะคลั่งไคล้ฉบับปีนี้กันแน่ๆ และคงสนุกจริงๆ ที่จะได้เห็นเรื่องที่ว่านี้" อดีตหวานใจ รอรี่ แม็คอิลรอย โปรกอล์ฟมือ 1 ของโลก ชาวไอร์แลนด์เหนือ ทิ้งท้าย

อย่างไรก็ตาม วอซเนียคกี้ ไม่ใช่นักกีฬาเพียงคนเดียวที่มาเปลื้องผ้าโชว์ส่วนสัดในฉบับนี้ ในเมื่อเธอมี รอนด้า เราซี่ย์ นักกีฬาศิลปะการต่อสู้ผสมผสาน ดีกรีแชมเปี้ยนรุ่นแบนตั้มเวทของอัลติเมท ไฟติ้ง แชมเปี้ยนชิพ (ยูเอฟซี)  มาถ่ายแบบเป็นเพื่อนด้วยอีกคน พร้อมด้วยนางแบบชั้นนำมากมาย อาทิ อิริน่า เชค แฟนเก่าของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด, สเตฟานี่ เบอร์แทรม โรส แฟนสาวของ เกรกอรี่ ฟาน เดอร์ วีล แบ็กขวา ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, จีจี้ ฮาดิด นางแบบอเมริกัน, ฮันนาห์ เดวิส แฟนสาวของ ดีเร็ค จีเตอร์ อดีตนักเบสบอลชื่อดังของ นิวยอร์ก แยงกี้ส์ เป็นต้น


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชากีร่าสุดแฮปปี้เผยภาพลูกชายคนเล็กปิเก้
    ชื่นใจพ่อแม่...ชากีร่า เมียรักนักร้องของ เคราร์ด ปิเก้ เซนเตอร์แบ็ก "บาร์ซ่า" โพสต์รูปลูกชายคนเล็ก "ซาช่า" ในสื่อโซเชียลมีเดียเรียบร้อย พร้อมเชิญชวนแฟนๆ ร่วมกันบริจาคเงินช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาสทั่วโลกผ่านทางองค์กรยูนิเซฟ เช่นเดียวกับเมื่อครั้งคลอดลูกชายคนโตเมื่อ 2 ปีก่อน
  • เชคดูมั่ง!โด้โชว์ตุงนุ่งลิงโฆษณากางเกงในตัวเอง
    ผลัดกันโชว์หวิวซะงั้น...คู่นี้ชักจะยังไงๆ ซะแล้วสิ! หลังปล่อยให้ อิริน่า เชค แฟนเก่า อวดเนื้อสาวพราวสยิวเป็นระลอกๆ ไปก่อน ตอนนี้ถึงคิว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งทอง "ราชันชุดขาว" ออกโรงเปลือยกายถ่ายแบบโฆษณากางเกงใน "ซีอาร์7" ของตัวเองบ้างแล้ว ให้ซูเปอร์โมเดลเมืองหมีขาว รู้ไว้ซะบ้างว่าเธอพลาดของดีของเด็ดอะไรไปมั่ง!!!
  • ใส่ไม่ยั้ง! เพื่อนบ้านบ่นระงม บุฟฟ่อน บ้า SEX เสียงดังโหยหวน
    จิอันลุยจิ บุฟฟ่อน ยอดนายทวารระดับขึ้นหิ้งชาวอิตาลี คือ ไอดอลของนายทวารหลายต่อหลายคน ทั้งรูปร่างหน้าตา ฝีไม้ลายมือที่เหนียวหนึบเป็นอันดับต้นๆของโลก พร้อมกับมีถ้วยแชมป์ถ้วยรางวัลมาการันตีมากมาย แต่ใครจะรู้ว่า จิอันลุยจิ บุฟฟ่อน บ้า Sex เข้าขั้นเลยทีเดียว
  • แฟนเก่าโด้โชว์ไม่หยุดฉลองความโสดสุดสยิว
    "โด้" ว่าไงคะ?! อิริน่า เชค นางแบบสาวสวยรวยสยิว ขยันกระตุกต่อมซู่ซ่าให้บรรดาหนุ่มๆ เครื่องฟิตสตาร์ทติดง่ายกันเป็นแถวอีกแล้วครับท่าน เมื่อออกมาถ่ายแบบอวดเนื้อสาวพราวเสน่ห์เที่ยวล่าสุด หนนี้เป็นพรีเซนเตอร์รองเท้ายี่ห้อดังแดนกระทิงดุ ประกบคู่ชวนวาบหวามกับนายแบบหนุ่มเมืองผู้ดีอีกต่างหาก!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »