ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สู้ต่อไป!ก็องปานีเชื่อซิตี้ยังมีลุ้นแชมป์ลีก

สู้ต่อไป!ก็องปานีเชื่อซิตี้ยังมีลุ้นแชมป์ลีก

Posted 13/02/2015 by siamsport

 

แว็งซ็องต์ ก็องปานี กัปตันทีม แมนฯ ซิตี้ มั่นใจ "เรือใบสีฟ้า" ยังได้ลุ้นยาวๆ กับตำแหน่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก พร้อมกำชับเพื่อนๆ ต้องมีสมาธิอยู่กับเกมของทีมตัวเองเท่านั้น

แว็งซ็องต์ ก็องปานี เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แสดงความเชื่อมั่นว่า ต้นสังกัดของตนยังคงไม่หมดหวังกับการลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาลนี้ ถึงแม้ปัจจุบันมีคะแนนตามหลัง เชลซี ทีมจ่าฝูงถึง 7 แต้มก็ตาม

"เรือใบสีฟ้า" เป็นแชมป์เก่าจากฤดูกาลที่แล้ว แต่ด้วยฟอร์มที่ไม่ค่อยคงเส้นคงวาในฤดูกาลนี้ ทำให้ปัจจุบันพวกเขารั้งอันดับ 2 และตามหลัง "สิงห์บลูส์" อยู่หลายแต้ม กระนั้น ก็องปานี มั่นใจว่า แมนฯ ซิตี้ ยังได้ลุ้นยาวๆ

"เราไม่เคยหมดความเชื่อมั่น ประสบการณ์ที่ผ่านมามันทำให้เรามีความเชื่อมั่นที่จะสู้ต่อไป เราจำเป็นต้องโพกัสแค่เกมของเราเท่านั้น ซึ่งมันจะช่วยให้เราไม่ต้องคิดถึง เชลซี มากนัก เรารู้ดีว่า ถ้าเราเล่นได้เข้าฟอร์ม เราก็สามารถเก็บผลการแข่งขันที่ต้องการได้อยู่แล้ว และนั่นคือสิ่งที่เราจำเป็นต้องทำให้ได้ในฤดูกาลนี้" ยอดปราการหลังทีมชาติเบลเยียมวัย 28 ปี กล่าว 

สำหรับโปรแกรมเกมลีกนัดต่อไป แมนฯ ซิตี้ มีคิวเปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม รับมือ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 21 กุมภาพันธ์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »