ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » Preview ACL : ปักกิ่ง กั๋วอัน – บางกอกกล๊าส เอฟซี

Preview ACL : ปักกิ่ง กั๋วอัน – บางกอกกล๊าส เอฟซี

Posted 17/02/2015 by goal.com

 

ตั๋วใบสุดท้ายในกลุ่มจีจะเป็นกระต่ายแก้วตัวแทนจากไทย หรือ ปักกิ่ง กั๋วอัน ยอดทีมจากจีน โกล พามาเช็คความพร้อมก่อนที่ศึกนี้จะระเบิดขึ้น

กระต่ายแก้วยอดทีมของประเทศไทยทำผลงานได้อย่างยอด เยี่ยมเมื่อรอบที่ผ่านมาแม้จะเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์พวกเขาที่ได้เล่น เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก นับตั้งแต่เปลี่ยนมาจาก ธนาคารกรุงไทย ทว่าก็ถล่มเอาชนะ ยะโฮร์ ยับเยินมา 3-0 ผ่านเข้ามาพบกับ ปักกิ่ง กั๋วอัน ตัวแทนจากศึกไชนิส ซูเปอร์ลีก ช่วงเย็นวันนี้

โดยผู้ชนะจะได้สิทธิ์ผ่านเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่มสายจี ซึ่งมีทีมอย่าง บริสโบน โรร์ (ออสเตรเลีย) , อูราวะ เรด ไดมอนส์ (ญี่ปุ่น) และ ซูวอน ซัมซุง บลูวิงส์ (เกาหลีใต้) ยืนรออยู่

ปักกิ่ง กั๋วอัน – บางกอกกล๊าส เอฟซี

เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2015 เพลย์ออฟรอบที่ 3 (สุดท้าย)

แข่งขัน 17.00 ตามเวลาประเทศไทย ณ สนามปักกิ่ง เวิร์คเกอร์ส สเตเดี้ยม 

ถ่ายทอดสดทาง Fox Sport HD (ทรูวิชั่นส์680)

ปักกิ่ง กั๋วอัน : ลูกทีมของ เกรกอริโอ มานซาโน่ กุนซือชาวสเปนมีความทรงจำที่ดีในรอบนี้และกับทีมจากประเทศไทยหลังปีที่ผ่าน มาเคยถล่มเอาชนะ ชลบุรี เอฟซี มา 4-0 อีกทั้งยังได้เปรียบกระต่ายแก้วทุกอณูไม่ว่าจะเป็นสภาพอากาศ , แฟนบอล 66,616 คนหนำซ้ำสถิติการเสียประตูในบ้านฤดูกาลก่อนก็ถือว่ายอดเยี่ยมเมื่อถูกเจาะ ตาข่ายไปเพียง 8 ลูก

ขณะที่แม้ช่วงที่ผ่านมาจะไม่มีโปรแกรมแข่งขันแต่สัปดาห์ที่แล้วก็ได้ไป ตระเวนเก็บตัวที่เมืองเซี่ยงไฮ้ ส่วนสภาพทีมก็ถือว่าสมบูรณ์เช่นกันโดยเฉพาะแนวรุกที่มี เดยัน ดามยาโนวิช กองหน้าทีมชาติมอนเตเนโกรอดีตแข้งยอดเยี่ยมตลอดกาล เค-ลีก ของเอฟซี โซล ที่จะยืนเป็นกองหน้าตัวเป้าคอยผสานงานกับสามแนวรุกอย่าง ซุ่น ป๋อเชียน, จาง เฉิงตง และ ปาโบล บาตาญา ซึ่งมี ฮา แดซอง ห้องเครื่องทีมชาติเกาหลีใต้ และ ดาร์โค มาติช จอมเก๋าที่ลงเล่นให้ทีมไปแล้ว 218 นัดขับเคลื่อนแดนกลาง

บางกอกกล๊าส เอฟซี : กระต่ายแก้วของ ริคาร์โด้ โรดิเกวซ เดินทางมาปรับตัวที่ประเทศจีนตั้งแต่วันศุกร์ที่ผ่านมาแล้วแต่ก็มิวายโดน เจ้าถิ่นเล่นแง่หลังจัดสนามซ้อมชนิดไร้มาตรฐานให้ทีม ทว่าการลงชิงลางบนฟุตบอลถ้วยเอเชียด้วยการถล่มเอาชนะ ยะโฮร์ เข้ามาถึง 3-0 ก็น่าจะส่งผลต่อความมั่นใจพวกเขาพอสมควร

นอกจากนี้ทีมยังได้รับข่าวดีชิ้นสำคัญเมื่อ พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์ ที่เคยยิง 2 ประตูใส่ ปักกิ่ง กั๋วอัน ในสมัยเป็นชื่อธนาคารกรุงไทยสลัดอาการบาดเจ็บพร้อม

กลับมาเป็นตัวเลือกในแดนกลาง แต่คาดว่าทีมน่าจะยังใช้แกนหลักชุดเดิมจากเกมที่แล้วทั้งหมดโดย แมตต์ สมิธ จะบัญชาแดนกลางกับ ณรงค์ จันทร์เสวก ต่อไปส่วน ประวีณวัช บุญยงค์ ยืนเซนเตอร์ฮาล์ฟร่วมกับ สุวรรณภัทร กิ่งแก้ว 

ส่วนแนวรุกกำลังร้อนแรงสุดๆโดยเฉพาะการผสานกันระหว่าง ลาซารัส คาอิมบี้, ดาร์โก้ ทาเซฟสกี้ และ ธนาสิทธิ์ ศิริผลา รวมถึงหัวหอกตัวเป้าอย่าง เลอันโดร โอลิเวียร่า

ผู้เล่นคาดว่าจะลงสนาม

ปักกิ่ง กั๋วอัน : ระบบ 4-2-3-1

โหว เซิน

หลัง - จื้อ ถิง, เหล่ย เถิงหลง, ฉี หยุนหลง, เจา เหอจิ้ง

ฮา แดซอง, ดาร์โค มาติช

ซุ่น ป๋อเชียน, จาง เฉิงตง, ปาโบล บาตาญา

เดยัน ดามยาโนวิช

บางกอกกล๊าส เอฟซี : ระบบ 4-2-3-1

นริศ

วสันต์ , สุวรรณภัทร , ประวีณวัช , เจษฏากร

สมิธ - ณรงค์

คาอิมบี้ , ทาเซฟสกี้ , ธนาสิทธิ์

เลอันโดร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Preview ACL : คาชิวา เรย์โซล – ชลบุรี เอฟซี
    ฉลามชลจะทะลุเข้าแบ่งกลุ่มในรอบ 7 ปีได้หรือไม่เมื่อต้องบุกมาเยือนยอดทีมเจลีกที่มีสถิติในบ้านแกร่งที่สุดใน ญี่ปุ่น นี่คือความพร้อมของทั้งสองทีม
  • ระทึก!ลินเด้ประสบอุบัติเหตุรถพังยับ
    เกือบซวย ! บียอร์น ลินเดอมันส์ แข้ง ''สวาทแคท'' รถยนต์ยับ ! หลังเดินทางกลับจากการซ้อมเช้า เมื่อวันที่ 16 ก.พ ที่ผ่านมา อุทัย มิ่งขวัญ ผจก.ทีมสวาดแคทเผย มีรถกะบะกับรถมอเตอร์ไซต์ประสบอุบัติเหตุขวางทาง ทำให้ดาวเตะชาวเยอรมันเบรกไม่ทัน แต่เดชะบุญไม่เป็นอะไร
  • สำคัญ!สุทธินันท์กำชับฉลามห้ามเสียประตูแรกให้คาชิว่าก่อน
    เซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติไทยชุดแชมป์ซูซูกิคัพ 2014 กำชับแข้งฉลามชลว่าห้ามพลาดเสียประตูแรกให้ คาชิว่า ก่อนเป็นอันขาดเพราะอาจตัดสินเกมได้เลยทีเดียว
  • ฉลามชลกร้าวขอเก็บชัยเหนือคาชิว่า เรย์โซล
    "เซอร์เด็ด" จเด็จ มีลาภ แม่ทัพ "ฉลามชล" ประกาศกร้าว ขอพาชลบุรี เอฟซีบุกไปเก็บชัยเหนือ คาชิว่า เรย์โซล ให้ได้ แม้ว่าจะเป็นกังวลในเรื่องของสภาพอากาศที่อาจจะมีฝนและหิมะตกมาในวันแข่ง พร้อมส่ง เลอันโดร อัสซัมป์เกา ที่เพิ่งกระทุ้งแฮตทริกในรอบที่ผ่านมาล่าตาข่ายกับ จูเลียโน่ มิเนโร่ ซึ่ง บั๊กกะบู ทีวี จะถ่ายทอดสด ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2015 รอบเพลย์ออฟ รอบสาม วันที่ 17 ก.พ. นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »