ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » รอยส์เชื่อดอร์ทมุนด์ดีที่สุดสำหรับตัวเอง

รอยส์เชื่อดอร์ทมุนด์ดีที่สุดสำหรับตัวเอง

Posted 23/02/2015 by siamsport

 

มาร์โค รอยส์ กองกลาง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เชื่อ "เสือเหลือง" เป็นสโมสรที่ดีที่สุดสำหรับตัวเอง และจะสามารถคว้าแชมป์บุนเดสลีกาได้แน่นอน บอกมีครอบครัวและเพื่อนฝูงอยู่ที่นี่ และมีความสุขที่ได้อยู่ในเมืองนี้

มาร์โค รอยส์ มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่า "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา เป็นทีมที่ดีที่สุดสำหรับตัวเอง และเชื่อมั่นว่าจะสามารถคว้าแชมป์ลีกร่วมกับต้นสังกัดได้ในที่สุด

รอยส์ ได้รับการคาดหมายว่าจะกลายเป็นสตาร์รายต่อไปที่จะย้ายจากถิ่นซิกนัล อิดูน่า พาร์ค เนื่องจากบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่อย่าง บาเยิร์น มิวนิค, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ เรอัล มาดริด ต่างให้ความสนใจ และมีค่าฉีกสัญญาอยู่เพียง 25 ล้านยูโร (1,000 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตาม รอยส์ ตัดสินใจจรดปากกาต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ดอร์ทมุนด์ ไปเมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ ซึ่งจะทำให้เขาอยู่ค้าแข้งกับสโมสรไปจนถึงปี 2019 และถือเป็นข่าวดีอย่างยิ่งสำหรับ "เสือเหลือง" หลังจากที่มีช่วงครึ่งแรกของฤดูกาลที่ย่ำแย่

"ผมตัดสินใจเลือก ดอร์ทมุนด์ เพราะ โบรุสเซีย ดีที่สุดสำหรับผม ดอร์ทมุนด์ คือบ้านเกิดของผม ครอบครัวผมอยู่ที่นี่ และผมก็มีเพื่อนฝูงที่นี่ และมันก็ยังมีชีวิตที่นอกเหนือจากฟุตบอลด้วย แต่การคว้าแชมป์บุนเดสลีกายังคงเป็นเป้าหมายสำคัญของผม ผมอยากได้รับประสบการณ์นี้กับเมืองนี้! ผมจะทำอย่างดีที่สุดเพื่อทำให้มันเกิดขึ้น และผมก็แน่ใจว่าเราจะทำสำเร็จในวันหนึ่ง" รอยส์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หล่อเลย!มือกาวเอาก์สบวร์กยิงเจ๊าให้ทีม
    มาร์วิน ฮิตซ์ นายด่าน เอาก์สบวร์ก กลายเป็นฮีโร่ให้ทีม เมื่อดันขึ้นมาจนทำประตูตีเสมอในเกมที่ต้นสังกัดเจ๊า เลเวอร์คูเซ่น 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นการล้างความผิดที่เขาทำให้ทืมเสียประตูไปก่อนหน้านั้นด้วย
  • พี่เสือสุดโหด!บุกยำพาเดอร์บอร์นยับ6-0
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค โชว์ฟอร์มสุดโหด บุกถล่ม พาเดอร์บอร์น แบบไร้ความปราณีเจ้าถิ่น 6-0 เก็บสามแต้มนำจ่าฝูงแบบสบายๆ ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันเสาร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • กุนโดกันรับเสือเหลืองต้องปรับปรุงเกมรับด่วน
    อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอมรับ ทีมต้องเร่งปรับปรุงเกมรับอย่างด่วน หลังจากปล่อยให้เสียประตูง่ายๆ หลายครั้งในช่วงไม่กี่เกมที่ผ่านมารวมถึงเกมลีกที่บุกไปชนะ สตุ๊ตการ์ท 3-2 เมื่อวันศุกร์ ขณะที่ ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมยอง หัวหอกความเร็วจัด ก็เตือนว่าทีมจะพลาดแบบนี้ไม่ได้เด็ดขาดเมื่อเจอกับ ยูเวนตุส ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก
  • เบนท์เนอร์งงฉายาท่านลอร์ดมาจากไหน
    นิคลาส เบนท์เนอร์ หัวหอก โวล์ฟสบวร์ก บอกงงเหมือนกันตัวเองได้ฉายา "ท่านลอร์ด" มาได้อย่างไร ชี้อาจเป็นแค่เรื่องขำๆ กับการตั้งสมญานามบนโลกออนไลน์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »