ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไคชูดาร์บี้แมตช์ฟัดแขังเทพคือบทพิสูจน์ชั้นดี

ไคชูดาร์บี้แมตช์ฟัดแขังเทพคือบทพิสูจน์ชั้นดี

Posted 28/02/2015 by goal.com

 

ไค ฮิราโนะ ชี้ชัดเกม "วิภาวดีดาร์บี้แมตช์" วันอาทิตย์นี้ เป็นเกมสุดสำคัญของทัพ อาร์มี่ ยูไนเต็ด

ไค ฮิราโนะ ปีกจอมขยันชาวญี่ปุ่นแห่งทัพ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ชี้ชัดศึก "วิภาวดีดาร์บี้แมตช์" พบ แบงค็อก ยูไนเต็ด จะถือเป็นบทพิสูจน์ชั้นดีของ "สุภาพบุรุษวงจักร" ในซีซั่นนี้

อาร์มี่ ยูไนเต็ด เก็บ 6 คะแนนเต็มนำเป็นอันดับ 1 ในตารางศึกโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก ณ ปัจจุบัน โดยเกมต่อไปจะเปิดบ้านพบ แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมคู่แข่งสำคัญในศึกวิภาวดีดาร์บี้แมตช์

ดาวเตะญี่ปุ่นวัย 27 ปีกล่าวว่า "เกมนี้สำคัญต่อทั้ง 2 ทีม พวกเราจำเป็นต้องพยายามคว้าชัยชนะเพื่อเป็นผู้นำต่อ ซึ่งมันจะเป็นงานที่ยากแน่นอน ไม่ต่างอะไรกับการแข่งขันสองเกมที่ผ่านมา "

"อย่างไรก็ตามปีนี้อาร์มี่มีความมั่นใจเป็นอย่างมาก เกมนี้จะเป็นบทพิสูจน์ของพวกเรา" ไคทิ้งท้าย

สำหรับศึกโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก อาร์มี่ ยูไนเต็ด พบ แบงค็อก ยูไนเต็ด แข่งขันวันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม นี้ เวลา 20.00 น. ณ สนามกีฬากองทัพบก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้คอนเฟิร์มมุ้ยคืนทัพช้างศึกอุ่นสิงคโปร์
    "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพทีมชาติไทย ชุดใหญ่ออกมาแย้มแล้วว่าจะเรียก "เทพมุ้ย"ธีรศิลป์ แดงดา กลับมาติดธงไตรรงค์อีกครั้งแน่นอน ในเกมที่เจอกับ สิงคโปร์ วันที่ 26 มี.ค.นี้ ซึ่งเป็นการคัมแบ็คสู่ทัพ "ช้างศึก"ในรอบ 1 ปี กับ 21 วันเลยทีเดียว ขณะที่ชุดยู 22 ในการอุ่นเครื่องทั้ง 2 เกม จะไม่มี นฤบดินทร์ วีรวัฒน์โนดม ที่ขอถอนตัวออกไป หลังจากติดภารกิจถ้วยใหญ่เอเชียกับต้นสังกัด แต่ไม่เป็นห่วงเพราะในแบ็กขวายังมีตัวเลือกอีกเพียบ
  • OFFICIAL : คิม ยู-จินคัมแบ็กไชนิสซูเปอร์ลีก
    เซนเตอร์ฮาล์ฟชาวเกาหลีใต้กลับมาร่วมทีมเก่าในศึกไชนิสซูเปอร์ลีกอีกครั้งหลังหลุดจากรายชื่อของแบงค็อก ยูไนเต็ดก่อนเปิดซีซั่นที่ผ่านมา
  • สองนัดควบ!นครปฐมคอนเฟิร์มอุ่นช้างศึกU-23ก่อนดวลปากีฯ
    นครปฐม ยูไนเต็ด ยืนยันได้คิวอุ่นเครื่อง ทีมชาติไทย ปรีโอลิมปิค ก่อนหน้าจะดวลแข้งกับ ปากีสถาน พร้อมมอบรายได้ให้ พิพิธภัณฑ์คณะฟุตบอลแห่งสยาม
  • มือปืนนกใหญ่!มิก้าเผยเข้าขาอเล็กซ์ได้ดีเพราะทีมสปิริต
    เข้าถึงและเข้าใจ ! มิคาเอล เมอร์ซี่ เผยเหตุผลปรับตัวเข้าขากับ อเล็กซ์ เวสลีย์ ได้อย่างรวดเร็วเป็นเพราะความสามัคคีของทุกคนในทีมชัยนาท

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »