ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ขอเถอะครับ!รูนวอนยกเลิกใบแดงบราวน์

ขอเถอะครับ!รูนวอนยกเลิกใบแดงบราวน์

Posted 01/03/2015 by siamsport




แจกผิดคนแล้วท่านเปา! เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด วอนให้ยกเลิกใบแดงของ เวส บราวน์ ปราการหลัง ซันเดอร์แลนด์ ชี้ผู้ตัดสินทำพลาดแล้ว เพราะคนทำฟาวล์ ราดาเมล ฟัลเกา น่าจะเป็น จอห์น โอเช มากกว่า

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้ากัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรียกร้องให้ยกเลิกใบแดงของ เวส บราวน์ กองหลัง ซันเดอร์แลนด์ ในเกมที่ "ปีศาจแดง" เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะ "แมวดำ" 2-0 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เนื่องจากเห็นว่า กรรมการตัดสินผิดพลาด

ในนาทีที่ 66 ของเกม ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด โดน จอห์น โอเช เหนี่ยวจนล้มลงในกรอบเขตโทษ โดยที่ บราวน์ ตามไปเล่นงาน ฟัลเกา ในจังหวะสุดท้ายด้วย ซึ่งตอนแรกหลายฝ่ายมองว่า โอเช น่าจะเป็นคนถูกจับฟาวล์ แต่กลายเป็นว่า โรเจอร์  อีสต์ ผู้ตัดสิน ชักใบแดงไล่ บราวน์ ออกจากสนามแทน

รูนี่ย์ เผยว่า "ผมไม่คิดว่า มันเป็นใบแดงของ เวส มันดูเหมือนเป็นของ โอเช มากกว่า ดังนั้นผู้ตัดสินจึงทำพลาด ผมมั่นใจว่า พวกเขาจะพิจารณามัน และยกเลิกใบแดงของ เวส"

 อย่างไรก็ตาม คณะกรรมการผู้ตัดสินฟุตบอลอาชีพ (พีจีเอ็มโอแอล) แถลงว่า อีสต์ ยืนยันว่าตัวเองไม่ได้ตัดสินผิดพลาดแต่อย่างใด เพราะเห็นว่า บราวน์ ไปทำฟาวล์ ฟัลเกา ในจังหวะสุดท้ายที่กำลังจะยิงประตูนั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »