ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “นัตตี้ นัทธมณ” นักร้องสาวขาวโบ๊ะ เสียงแบ๊ว

“นัตตี้ นัทธมณ” นักร้องสาวขาวโบ๊ะ เสียงแบ๊ว

Posted 04/03/2015 by FHM

 

แอบติดตามเธอตั้งแต่เป็นเน็ตไอดอลสุดฮอตในโซเชียลแคมที่มียอดฟอลเกือบ 2 ล้าน พอทราบกว่า สาวสวย “นัตตี้ นัทธมณ คงจักร์” ไปออกอัลบั้มที่เกาหลี เราจึงไม่พลาดคว้าตัวมาล้วงลึกถึงทุกเรื่อง

 

ผลงานตอนนี้?
สำหรับผลงานที่เพิ่งออกมาสดๆ ร้อนๆ เลยคือ มินิอัลบั้มแรกในชีวิตชื่อ Power of Nutty ความพิเศษคือนัตมีโอกาสได้บินไปทำเพลงที่เกาหลีเป็นเวลา 6 เดือน จะมีเพลง So What กับ I'm gonna catch ya เพลงแรกจะมีเวอร์ชั่นออริจินัลเป็นภาษาเกาหลีกับเวอร์ชั่นไทย ส่วนเพลงหลังมีแต่เวอร์ชั่นเกาหลี

 

โกอินเตอร์ว่างั้น?
นัตเปิดตัวที่นู่นเหมือนเป็นศิลปินเกาหลีค่ะ เพียงแต่ว่าเรามีสัญชาติไทย มีโอกาสไปไลฟ์โชว์ที่นู่นแล้ว เพลงก็ใน iTunes  แล้วก็ตามรายการวิทยุ ขาดก็แต่ออกรายการทีวี เพราะว่านัตยังพูดภาษาเกาหลีไม่ได้

 

แอบไปดูความหมายของทั้ง 2 เพลงแล้ว ดูเป็นผู้หญิงแกร่งๆ โหดๆ นะ?
ใช่ป่ะละ แต่จริงๆ ก็แคร์อยู่นะ (หัวเราะ) คืออัลบั้มนี้จะฉีกออกมาเลย ใครที่เคยติดตามนัตสมัยเป็นเน็ตไอดอล จะทราบว่าหนูจะฮาๆ แบ๊วๆ โก๊ะๆ ไม่ค่อยมีมุมเซ็กซี่ ทีมโปรดิวเซอร์เลยอยากจะลองดึงตรงนั้นของนัตออกมา มีแอบโชว์วันแพ็กด้วย (หัวเราะ)

 

ชีวิต 6 เดือนที่เกาหลีเป็นไงบ้าง?
ถามว่าลำบากมั้ย ไม่นะ อย่างเรื่องกิน นัตกินได้หมด คือเรื่องอยู่เรื่องกินไม่ลำบาก ถ้าจะลำบากก็น่าจะเรื่องคุมอาหาร เพราะนักร้องเกาหลีต้องผอมกว่านี้ จริงๆ นัตต้องลดอีก 5-6 กิโลกรัมเลยนะคะ ก่อนไปหนูก็อ้วน น้ำหนัก 54 กิโลกรัม ต้องให้ได้ซัก 45 กิโลกรัม ช่วงนั้นลำบากมากเพราะนัตเป็นคนชอบกิน

 

หนุ่มเกาหลีล่ะ?
ไม่ได้เจอเลยค่า... อยู่แต่ในค่ายแค่นั้นค่ะ ความที่เวลาน้อยด้วยแหละไปถึงก็มุ่งทำเพลงเลย

 

ส่วนตัวชอบหนุ่มตี๋เกาหลีหรือคมเข้มแบบหนุ่มไทย?
ไม่มีสเป็กอะ ถามว่าดูคนที่หน้าตามั้ย ก็ดูคนที่หน้าตาสิ(หัวเราะ) ขั้นแรกเราก็ดูภายนอกก่อนถูกมั้ย แต่ถ้าภายนอกดีแต่ภายในไม่ดี นัตก็ไม่โอเคนะ นัตชอบคนที่เข้ากับเราได้มากกว่า

 

เท่าที่ประเมินตัวเอง หนุ่มสไตล์ไหนที่ดึงดูดสายตาคุณ?
คิ้วเข้ม นัตมองคิ้วก่อน เท่าที่สกรีนตัวเองน่าจะชอบคนคิ้วเข้ม 

 

แล้วนิสัยแบบไหนที่คุณยี้?
ไม่รู้สิ ยังไม่เคยคุยหลายๆ แบบ เอาจริงๆ นะทุกวันนี้ไม่ได้คุยกับใครเลย มีแต่เรียนกับทำงาน แต่นิสัยที่ยี้สำหรับนัตคือหวงในเรื่องที่เป็นงานของนัต อย่างเช่น เรามีคอนเซ็ปต์เสื้อผ้าอย่างนี้ ต้องแสดงละครคู่กับคนนั้นคนนี้ แล้วเขาไม่เข้าใจ นัตจะรับไม่ได้ นัตค่อนข้างซีเรียสเรื่องงาน เขาต้องยอมรับในเรื่องงานของนัต แต่ถ้าเรื่องอื่นจะงี่เง่าง้องแง้งนัตไม่ว่า เป็นคนชอบขอโทษก่อนอยู่แล้ว ไม่ชอบทะเลาะค่ะ

 

ผู้ชายเซ็กซี่ในมุมมองของคุณ?
ยากนะเนี่ย เท่าที่ดูนัตว่าน่าจะประมาณ พี่แทค ภรัณยู, พี่ชาคริต คนเซ็กซี่สำหรับนัตน่าจะเป็นคนที่ดูเหมือนเจ้าชู้ แลลุคเพลย์บอย มันดูมีกลิ่นอายความเซ็กซี่ แต่ให้คบนัตไม่เอานะ

 

ส่วนตัวติดตามแวดวงเกาหลีบ้างมั้ย?
ความจริงนัตไม่ได้อินกับโคเรีย ไม่ได้กรี๊ดบอยแบนด์เกาหลีนะคะ ที่เต้นคัฟเวอร์ในยูทูปเพราะแฟนๆ ขอมากกว่า พื้นฐานนัตเป็นคนชอบเต้น ชอบร้องเพลง จะของตะวันตกหรือตะวันออกก็ชอบหมด แต่ส่วนมากที่น้องๆ รีเควสต์ก็จะเป็นเพลงเกาหลีแหละ

 

การเต้นมีส่วนทำให้รูปร่างคุณดีด้วยหรือเปล่า?
อันนี้นัตก็ไม่รู้นะ แต่ว่าความที่นัตเรียนเต้นตั้งแต่ 3 ขวบ สิ่งที่รู้สึกว่ามีดีกว่าคนอื่นคือเป็นคนไม่มีพุง คือถ้าอ้วนจะลงขาลงแขน แต่หน้าท้องจะไม่มีปัญหา ซึ่งนัตว่าทั้งหมดมันมาจากการเต้น เหมือนกล้ามเนื้อเราสร้างโดยที่ไม่รู้ตัว แต่สิ่งที่ไม่ปลื้มคือกล้ามกับน่อง นัตฟุตบอลอายนัตนะ (หัวเราะ)

 

แสดงว่าหน้าท้องเป็นส่วนที่คุณมั่นใจ?
ช่าย...ส่วนมากเวลาชุดที่ใส่เต้นก็เป็นคอนเซ็ปต์โชว์หน้าท้อง เพราะเป็นส่วนเดียวที่โชว์ได้ (หัวเราะ)

 

ปฏิเสธไม่ได้ว่าเสียงคุณน่ารักมาก ดูแบ๊วๆ ฟังแล้วเหมือนกำลังอ้อนตลอดเวลา?
นัตไม่ชอบนะ 

 

คิดว่าเป็นเสน่ห์ของคุณมั้ย?
นัตว่าเป็นปมด้อยมากกว่า สิ่งที่นัตรู้สึกว่าเป็นปมด้อยของตัวเองมี 2 อย่าง คือ เสียงกับความสูง นัตชอบเสียงทุ้มๆ หนาๆ อย่าง Adele นัตอยากเรนจ์เสียงกว้างๆ อย่างนั้น ที่หนูรู้สึกแย่กับเสียงก็คือ คนที่ไม่รู้จักจะมองว่าเราแอ๊บเสียง

 

แต่หนุ่มๆ น่าจะชอบนะ?
ไม่รู้สิ แต่บางคนก็บอกว่าเสียงเล็กๆ น่ารักดี บางคนก็บอกว่าเสียงเหมือนการ์ตูนดิสนีย์ 

 

คิดว่าตัวเองเซ็กซี่ตรงไหน?
โอ้...ตายละ ข้อนี้ยากมาก ปากมั้งคะ หลายคนบอกว่าปากสวย แล้วก็มีอีกอย่างที่เพื่อนชอบแซว เพื่อนบอกว่าปอดบวม (หัวเราะ) แต่ถ้าส่วนอื่นที่คนชมกันก็จะมีปากกับตาค่ะ

 

ถ้าต้องใส่ชุดว่ายน้ำระหว่างวันพีซกับทูพีซ คุณเลือก?
ขอทูพีซดีกว่า เพราะเปิดพุงไง จะได้โชว์จุดขาย ซึ่งมีอยู่จุดเดียว แต่กางเกงไม่ต้องเสมอหูนะ ขอปิดก้นนิดนึง ชอบแนวสปอร์ต ถ้าจะเซ็กซี่ขอเซ็กซี่แบบเท่ๆ ดีกว่า

 

แอบเห็นในคลิป คุณสอนแต่งหน้าด้วย?
ใช่ค่ะ ชอบแต่งหน้า เรียกว่าเป็นกิจกรรมยามว่างของนัตก็ว่าได้ ชอบดูคลิปรีวิวแต่งหน้าในยูทูป แล้วก็มีแฟนๆ เรียกร้องด้วย ซึ่งก่อนจะลงคลิปนัตก็จะทำการบ้านก่อนทุกครั้ง พอดูมากๆ ก็กลายเป็นชอบไปโดยอัตโนมัติ ยิ่งต้องมาทำงานตรงนี้ เราก็ควรจะแต่งหน้าเป็นด้วยค่ะ

 

แล้วคุณมั่นใจกับหน้าสดของตัวเองมั้ย?
แต่ก่อนไม่มั่นอะ แต่หลายคนจะบอกว่าชอบตอนเราไม่แต่งหน้ามากกว่า ถ้านัตแต่งหน้าจะดูเหมือนแขกๆ ฝรั่งๆ แต่ถ้าไม่แต่งจะออกญี่ปุ่นๆ คือชีวิตรอดตรงที่เป็นผู้หญิงมีคิ้ว ต่อให้ลบเครื่องสำอางออกก็ยังไม่ตายเพราะเรามีคิ้ว ฉะนั้นหน้าสดก็โอเคค่ะ

 

สุดท้าย ฝากถึงชาว FHM หน่อย?
ฝากแฟนๆ FHM นะคะ อยากฝากให้ติดตามผลงานค่ะ สำหรับหนุ่มๆ ที่เป็นแฟนๆ FHM อยากให้ลุ้นว่าในอนาคตจะมีผลงานเซ็กซี่ออกมาหรือเปล่า จริงๆ ก็ไม่ต้องรอหรอก ซิงเกิ้ลนี้ MV เซ็กซี่แน่นอน แค่ท่าเต้นก็เด็ดแล้ว ก็อยากให้ติดตาม MV เพลง So What นะคะ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มั่นหน้ามั่ก''ยิปซี''เมินถูกด่าตอแหลจุฟฟฟฟ''โย่ง''
    อร้าย...สีทนได้มาเจอ"ยิปซี"คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ นางอึดทนได้กว่าสียี่ห้อใดๆอิ๊ก เพราะล่าสุดนา งโดนเกรียนไอทีโพสต์ภาพนางจูบกับ"โย่ง อามแชร์"ในละครพร้อมแคปชั่นแร๊งส์!!"ตอแหลมั้ย จูบ..เกือบทุกเรื่อง...."
  • "วุ้นเส้น" เตรียมเก็บไข่ รอวันพร้อมมีลูก
    เรียกได้ว่าหวานไม่แคร์สื่อมาตั้งแต่สมัยเป็นแฟนกัน กระทั่งแต่งงานอยู่ด้วยกันมา ความสวีทของ วุ้นเส้น-วิริฒิพา กับสามีหนุ่ม ชาคริต แย้มนาม ก็ไม่เคยลดน้อยลง แต่ก็ยังไม่มีทายาทเหมือนเพื่อนคนอื่นที่แต่งงานไปสักที แต่มีกระแสข่าวเม้าท์ว่า กำลังวางแผนเก็บไข่เพื่อมีลูก จริงหรือเปล่า งานนี้ สาววุ้นเส้น เผยว่า
  • "เฟิร์น" นางร้ายเซ็กซี่ งานเพียบละครแน่น
    พกพาส่วนสัดมาเยือน สยามบันเทิง ที่ 31-26-35 สำหรับนางร้ายสาวเซ็กซี่ "เฟิร์น" ฐิตินันท์ สุวรรณถาวร ที่หลังจากซุ่มเงียบถ่ายละคร 3 เรื่อง จนหลายคนจับตามองว่า ทิ้งวงการบันเทิงไปแล้ว
  • "เมย์" ยัน "โจ้" แค่เพื่อน หลอนโดนสะกดรอย
    กลายเป็นประเด็นร้อนระอุ เมื่อนางร้ายสาวสุดฮอต "เมย์" พิชญ์นาฏ สาขากร ถูกสะกดรอยตามเพื่อแอบถ่ายภาพขณะเที่ยวพักผ่อนกับผู้จัดการส่วนตัว จนเธอฟิวส์ขาด ถึงขั้นโพสต์ในไอจีส่วนตัว จนกลายเป็นข่าวดังก่อนหน้านี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »