ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยังรักกันดี!ฟานกัลลั่นเปล่าแตกคอกิ๊กส์

ยังรักกันดี!ฟานกัลลั่นเปล่าแตกคอกิ๊กส์

Posted 06/03/2015 by siamsport

 

หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศชัด ไม่ได้ระหองระแหงกับ ไรอัน กิ๊กส์ มือขวาของตัวเอง ตามที่สื่อพยายามตั้งประเด็น ระบุ เขามีความสัมพันธ์ที่ดีทั้งกับ กิ๊กส์ และทีมงานทุกคน

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าเขาไม่ได้มีปัญหาบาดหมางกับ ไรอัน กิ๊กส์ ผู้ช่วยของตัวเอง ตามที่สื่อของเมืองผู้ดีรายงานเลย

ในจังหวะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ประตูชัยในนาทีที่ 89 ของเกมที่พวกเขาบุกไปเฉือนชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 1-0 ถึงสนาม เซนต์ เจมส์ พาร์ค เมื่อวันพุธที่ 4 มีนาคม ที่ผ่านมานั้น ฟาน กัล ฉลองอย่างเต็มที่ด้วยการชูกำปั้นขึ้นฟ้า พร้อมกับตะโกนดังลั่นด้วยความยินดี แต่ กิ๊กส์ กลับมีสีหน้าที่นิ่งเฉย แถมตอนที่กุนซือชาวดัตช์ไปแตะแก้มมือขวาของเขาแบบเบาๆ นั้น ตำนานปีกชาวเวลส์ก็ยังไม่แสดงอาการอะไรด้วย จนทำให้สื่อหลายเจ้าในเกาะอังกฤษตั้งประเด็นว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่อาจมีรอยร้าวแล้ว

  ฟาน กัล กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนเกม เอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่ทีมของเขามีคิวเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ อาร์เซน่อล วันจันทร์ที่ 9 มีนาคมนี้ว่า "เรามีความสัมพันธ์ที่แย่มากๆ (เขาประชด) คำถามนี้ทำให้ผมโมโหสุดๆ เพราะทุกคนเห็นได้ชัดว่าเรามีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน เราทำงานอย่างหนักร่วมกัน ไม่ใช่แค่กับ ไรอัน เท่านั้น แต่ยังรวมถึงกับทีมสตาฟฟ์ และนักเตะทุกคนด้วย ผมไม่พอใจคำถามนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »