ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดูแลดี! เอเยนต์ชมบีร็อดสอนบาโลฯ มีวินัยมากขึ้น

ดูแลดี! เอเยนต์ชมบีร็อดสอนบาโลฯ มีวินัยมากขึ้น

Posted 07/03/2015 by goal.com

 

เฮดโค้ชชาวไอร์แลนด์เหนือของหงส์แดง ได้รับคำชมจากเอเยนต์ของหอกจอมเกรียนไปเต็มๆ ว่าดูแลดีจนทำให้นักเตะรายนี้โตเป็นผู้ใหญ่ขึ้นมาก

มิโน ไรโอลา เอเยนต์ส่วนตัวของ มาริโอ บาโลเตลลี กล่าวชื่มชม เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือคนเก่งของลิเวอร์พูลว่า ช่วยให้แข้งในความดูแลของเขาเติบโตขึ้นมากทั้งในฐานะนักฟุตบอลอาชีพและการใช้ชีวิตนอกสนาม

หลังจากสามารถปลดล็อคทำประตูแรกในพรีเมียร์ลีกได้สำเร็จในเกมที่ทัพหงส์แดงเปิดบ้านเอาชนะสเปอร์สไปแบบสุดระทึก 3-2 เมื่อกลางเดือนที่แล้ว ก็ทำให้ดาวยิงทีมชาติอิตาลี เรียกความมั่นใจในฟอร์มการเล่นกลับมาได้อีกครั้ง จนได้รับโอกาสจากนายใหญ่ชาวไอร์แลนด์เหนือบ่อยขึ้นในช่วงหลัง

"ตอนนี้ผมคิดว่า มาริโอ มีพัฒนาการที่น่าสนใจมากสำหรับอาชีพของเขา" เอเยนต์คนดัง กล่าวกับ RMC "เขาได้พบกับโค้ชที่ดูแลเขาดีมากอย่างที่ไม่เคยเขาไม่เคยเจอมาก่อน เขากลายเป็นนักเตะที่มีระเบียบวินัยมากขึ้น โดยที่ไม่ต้องมีคนมาควบคุมมากเหมือนเมื่อก่อนแล้ว"

"สิ่งเหล่านี้ช่วยให้เขาเติบโตขึ้นมากทั้งในฐานะนักฟุตบอลอาชีพและการโตเป็นผู้ใหญ่ที่ดีในสังคม เขามีจิตใจที่แข็งแกร่งขึ้น และสิ่งสำคัญที่สุดก็คือทีมงานที่ลิเวอร์พูลต่างก็เชื่อมั่นและภาคภูมิใจในตัวเขาอยู่เสมอ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์วางแผนสองแล้วหากพลาดสอยเช็ก
    สื่อเผย เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล กำลังวางแผนสำรองด้วยการหันไปล่า มาร์โก สปอร์ติเอลโล่ นายทวารดาวรุ่ง อตาลันต้า มาเฝ้าเสาในซัมเมอร์นี้แทนเป้าหมายเดิมอย่าง ปีเตอร์ เช็ก จอมหนึบมือสอง เชลซี ที่มีราคาค่อนข้างสูง
  • ซัวเรส,ตอร์เรสนำทัพ! หงส์จัดแมตช์กุศลยอดแข้งร่วมงานเพียบ
    หงส์แดงประกาศจัดแมตช์แข่งขันเพื่อการกุศลโดยเชิญแข้งดังทั่วโลกร่วมดวลแข้งนำทัพโดยสองผู้เล่นขวัญใจเดอะ ค็อปอย่างดาวเตะอาซูลกรานาและหัวหอกทัพตราหมี
  • มีอย่างเดียว! เฮนเดอร์สันเผยเบื้องหลังหงส์แดงฟอร์มแจ่ม
    มิดฟิลด์พลังม้าของหงส์แดงเปิดเผยเบื้องหลังที่ทำให้ทีมของเขามีฟอร์มการเล่นร้อนแรงขึ้นผิดหูผิดตาว่าเป็นเพราะความมั่นใจล้วนๆ
  • สเตอร์ริดจ์ลั่นพร้อมเล่นทุกนัดให้หงส์
    แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าตัวเก่ง ลิเวอร์พูล ลั่นพร้อมเล่นทุกนัดให้ต้นสังกัด หลังหายจากอาการบาดเจ็บแล้ว บอกตอนนี้รู้สึกดีมาก และหวังที่จะช่วยทีมประสบความสำเร็จตามเป้าหมาย หลังเพิ่งพังประตูให้ "หงส์แดง" ชนะ เบิร์นลี่ย์ ในเกมลีก เมื่อวันพุธ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »