ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » รักหมดใจ!นักแสดงสาวลงทุนสักรูปเมสซี่บนหน้าอก

รักหมดใจ!นักแสดงสาวลงทุนสักรูปเมสซี่บนหน้าอก

Posted 08/03/2015 by siamsport

 

นักแสดงสาวยูเครนรายหนึ่ง ลงทุนสักรูปใบหน้าของ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะ บาร์เซโลน่า ไว้บนหน้าอกของเธอเลยทีเดียว ไม่รู้งานนี้ดาวเตะอาร์เจนไตน์จะรู้สึกอย่างไรบ้าง

นาตาลิย่า โคเซโนว่า นักแสดงสาวชาวยูเครน สงสัยจะหลงรัก ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน แบบหมดหัวใจ หลังจากเธอลงทุนสักรูปของดาวเตะอาร์เจนไตน์ ไว้บนหน้าอกเลยทีเดียว ตามรายงานจาก 101 เกรตโกลส์ดอตคอม เว็บไซต์ข่าวสารลูกหนังเมื่อวันเสาร์ที่ 7 มีนาคม ที่ผ่านมา

สำหรับ เมสซี่ เพิ่งจะแพ้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด ในการจัดอันดับนักเตะที่ร่ำรวยที่สุดของโลก ประจำปี 2015 โดยดาวเตะโปรตุกีส มีทรัพย์สินมากสุดราว 152 ล้านปอนด์ (ประมาณ 7,904 ล้านบาท) ขณะที่ดาวยิง "บาร์ซ่า" อยู่อันดับ 2 มีทรัพย์สินราว 145 ล้านปอนด์ (ประมาณ 7,540 ล้านบาท)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เหนือเมสซี่!โด้ผงาดแข้งรวยสุดโลก2015
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนัง เรอัล มาดริด ขึ้นแท่นเป็นพ่อค้าแข้งที่รวยที่สุดของโลกประจำปี 2015 ตามการจัดอันดับของ โกลดอตคอม จากการมีทรัพย์สินราว 152 ล้านปอนด์ โดยมี ลิโอเนล เมสซี่ โคตรแข้งชาวอาร์เจนไตน์ และ เนย์มาร์ ยอดดาวยิงทีมชาติบราซิล ดูโอแนวรุกของ บาร์เซโลน่า ตามเข้ามาเป็นอันดับที่ 2 และ 3 ตามลำดับ
  • 10 บ้านนักเตะแพงสุดขีด
    ขึ้นชื่อว่านักฟุตบอล ย่อมคู่บ้านหลังใหญ่ และรถหรู เราไปดูบ้านหรือแทบจะเรียกว่าคฤหาสของบรรดานักเตะ 10 อันดับที่มีราคาแพงสุดของโลกกัน
  • เอ็นริเก้โว!บาร์ซ่าซิวทริปเปิ้ลแชมป์ได้ชัวร์
    ฟอร์มร้อนแรงเกินห้ามใจ! หลุยส์ เอ็นริเก้ นายใหญ่ บาร์เซโลน่า มั่นใจเป้าหมายกวาด 3 แชมป์รายการใหญ่อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม เหตุเวลานี้ต้นสังกัดยังอยู่ในเส้นทางล่าแชมป์ทั้งลา ลีกา, โกปา เดล เรย์ และ แชมเปี้ยนส์ ลีก ลั่นชัยชนะทุกนัดเป็นเพียงสิ่งเดียวเท่านั้นที่ทีมต้องการ
  • ผิดเอง! เนย์มาร์ขอโทษซัวเรซไม่จ่ายบอลจังหวะลุ้นประตู
    ดาวยิงแซมบ้าออกโรงขอโทษขอโพยหอกอุรุกวัยหลังไม่ได้จ่ายบอลให้ ในจังหวะที่หลุดเข้าไปดวลกับกองหลังเรือดำน้ำสีเหลือง 2 ต่อ 2

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »