ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอ็นรีเก้ชี้ป็อกบาซบบาร์ซ่าแค่ข่าวลือ

เอ็นรีเก้ชี้ป็อกบาซบบาร์ซ่าแค่ข่าวลือ

Posted 08/03/2015 by siamsport

 

หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า ระบุข่าวที่ บาร์ซ่า สนกระชากตัว ปอล ป็อกบา ยอดมิดฟิลด์ ยูเวนตุส เป็นแค่ข่าวลือเท่านั้น ย้ำตอนนี้ตนไม่สนใจอะไรนอกจากเรื่องฟุตบอล

หลุยส์ เอ็นรีเก้ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ยอดสโมสร ลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่า กระแสข่าวที่ทีมตนกำลังให้ความสนใจจะคว้าตัว ปอล ป็อกบา กองกลางเฟร้นช์แมนของ ยูเวนตุส สโมสรจ่าฝูง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาเสริมทัพ เป็นเพียงแค่การคาดเดาของสื่อเท่านั้น

สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสวัย 21 ปี กำลังเป็นที่หมายปองของหลายสโมสรในยุโรป และก็เชื่อกันว่า บาร์เซโลน่า คือหนึ่งในนั้นด้วย ทว่าล่าสุด เอ็นรีเก้ ชี้ว่า เป็นไปไม่ได้ที่ บาร์ซ่า จะออกล่าตัว ป็อกบา โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการที่สโมสรโดนแบนเสริมทัพถึงปี 2016

"ข่าวลือกับ ป็อกบา น่ะเหรอ? ผมขอไม่พูดถึงเรื่องที่เป็นข่าวลือก็แล้วกัน ผมไม่สามารถควบคุมได้กับเรื่องพวกนี้ ตอนนี้ผมแค่ต้องการมีสมาธิอยู่กับฟุตบอลเท่านั้น" นายใหญ่แห่งถิ่น คัมป์ นู กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าข่มมิด!ไร้เนย์มาร์,ลุ้นซัวเรซโป้งรับราโยฯ
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า จะไม่มี เนย์มาร์ ดาวยิงเลือดแซมบ้าเนื่องจากติดโทษใบเหลืองครบโควต้า โดยยังคงมี หลุยส์ ซัวเรซ พร้อมปิดสกอร์ เกมรับแข้ง ราโย บาเยกาโน่ นัดนี้เจ้าบ้านมีสถิติการพบกันที่ดีกว่าหลายขุม ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เย็นวันอาทิตย์ที่ 8 มี.ค. ศกนี้
  • รักหมดใจ!นักแสดงสาวลงทุนสักรูปเมสซี่บนหน้าอก
    นักแสดงสาวยูเครนรายหนึ่ง ลงทุนสักรูปใบหน้าของ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะ บาร์เซโลน่า ไว้บนหน้าอกของเธอเลยทีเดียว ไม่รู้งานนี้ดาวเตะอาร์เจนไตน์จะรู้สึกอย่างไรบ้าง
  • เหนือเมสซี่!โด้ผงาดแข้งรวยสุดโลก2015
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนัง เรอัล มาดริด ขึ้นแท่นเป็นพ่อค้าแข้งที่รวยที่สุดของโลกประจำปี 2015 ตามการจัดอันดับของ โกลดอตคอม จากการมีทรัพย์สินราว 152 ล้านปอนด์ โดยมี ลิโอเนล เมสซี่ โคตรแข้งชาวอาร์เจนไตน์ และ เนย์มาร์ ยอดดาวยิงทีมชาติบราซิล ดูโอแนวรุกของ บาร์เซโลน่า ตามเข้ามาเป็นอันดับที่ 2 และ 3 ตามลำดับ
  • 10 บ้านนักเตะแพงสุดขีด
    ขึ้นชื่อว่านักฟุตบอล ย่อมคู่บ้านหลังใหญ่ และรถหรู เราไปดูบ้านหรือแทบจะเรียกว่าคฤหาสของบรรดานักเตะ 10 อันดับที่มีราคาแพงสุดของโลกกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »