ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เมสซี่ถูกแชะภาพบินหม่ำพิซซ่ากับเชสในลอนดอน

เมสซี่ถูกแชะภาพบินหม่ำพิซซ่ากับเชสในลอนดอน

Posted 11/03/2015 by siamsport

 

สังสรรค์กับเพื่อนเก่า! ลิโอเนล เมสซี่ ดาวดัง บาร์เซโลน่า และ เชส ฟาเบรกาส กองกลาง เชลซี โชว์ให้เห็นแม้อยู่คนละสโมสรแต่ความสนิทชิดเชื้อไม่เคยลดน้อยถอยลงแม้แต่น้อย หลังทั้งคู่นัดเจอกันก่อนร่วมหม่ำพิซซ่าแบบสบายใจกับ เดโก้ อดีตแข้งจอมเทคนิคทีมชาติโปรตุเกส ในเมืองหลวงแดนผู้ดี

ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์กองหน้า บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ถูกถ่ายภาพขณะนั่งรับประทานพิซซ่ากับ เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ตัวเก่ง เชลซี ทีมอภิมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในกรุงลอนดอน เมื่อวันจันทร์ที่ 9 มี.ค. ที่ผ่านมา

กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินายังคงสนิทสนมกับ ฟาเบรกาส ที่เคยค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู ช่วงระหว่างปี 2011-2014 โดยทั้งคู่ถูกแชะภาพในจังหวะเดินออกจาก เมย์แฟร์ กาสิโนดังในเมืองหลวงแดนผู้ดี ก่อนมุ่งหน้าไปยังห้างสรรพสินค้าเพื่อร่วมรับประทานพิซซ่ากับ เดโก้ อดีตมิดฟิลด์จอมเทคนิค "เจ้าบุญทุ่ม" และ "สิงห์บลูส์"

สำหรับ เมสซี่ ตกเป็นประเด็นในช่วงหลังว่าอาจตัดสินใจย้ายออกจาก "บาร์ซ่า" ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวพร้อมทุ่มเงินจ่ายค่าซื้อสัญญามูลค่า 200 ล้านปอนด์ (ประมาณ 10,400 ล้านบาท) คว้าตัวไปร่วมทีม ขณะที่ อาเรียโด้ ไบรด้า ผอ.กีฬา "เจ้าบุญทุ่ม" ยอมรับว่าการย้ายไปซบ "เรือใบสีฟ้า" ของหัวหอกวัย 27 ปี มีโอกาสเกิดขึ้นได้เช่นกัน

"ผมคิดว่ามันแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่เขาจะย้ายทีม แต่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่มีเงินทุนมหาศาล มันอาจเกิดขึ้นได้เช่นกัน บางครั้งเรื่องที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นได้ แต่เขาเป็นปรากฏการณ์ ผู้เล่นที่ไม่เหมือนใครบนโลกใบนี้ซึ่งถูกนำไปเปรียบเทียบกับ มาราโดน่า และ เปเล่ เลยล่ะ" ไบรด้า กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชักยังไง!ผอ.บาร์ซ่ารับเมสซี่มีโอกาสย้ายซบเรือ
    อาเรียโด้ ไบรด้า ผอ.บาร์เซโลน่า รับวงการลูกหนังสมัยนี้อะไรก็เกิดขึ้นได้ และ ลีโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้าอาร์เจนไตน์ ก็มีโอกาสโยกไปค้าแข้งให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เช่นกัน เนื่องจากทีมแชมป์ พรีเมียร์ลีก มีพลังทางการเงินที่ยากจะหยั่งถึงจริงๆ
  • คนสำคัญ! บอร์ดบาร์ซายันไม่ปล่อยเปรโดรพ้นทีม
    บอร์ดบริหารของอาซูลกรานา ยันชัด ปีกชาวสเปนยังเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีมและไม่ต้องการเสียนักเตะให้สโมสรอื่น
  • ซิลวาเผยลุยซ์สุดตื่นเต้นคัมแบ็กสิงห์เกมชปล.
    ติอาโก้ ซิลวา กัปตันทีม ปารีส-แซงต์-แชร์กแมง เผย ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังเพื่อนร่วมชาติ ตื่นเต้นสุดๆ ที่จะได้กลับไปยัง เชลซี เพื่อลงฟาดแข้งเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบน็อกเอาต์ นัด 2 วันพุธนี้ กร้าว "เปแอสเช" จะบุกไปคว้าชัยเพื่อเข้ารอบต่อไปให้ได้
  • เอาด้วย!บาร์ซ่าแจมล่าชไนแดร์ลิน
    เนื้อหอมเหลือเกินสำหรับ มอร์กกาน ชไนแดร์ลิน มิดฟิลด์ดาวดัง เซาธ์แฮมป์ตัน ที่ล่าสุดมีข่าวได้รับความสนใจจาก บาร์เซโลน่า เช่นกัน ถึงแม้ บาร์ซ่า กำลังอยู่ในช่วงโดนแบนเสริมทัพก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »