ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » วังขนายพอใจฟอร์มชัยนาทพุ่งทะยาน

วังขนายพอใจฟอร์มชัยนาทพุ่งทะยาน

Posted 11/03/2015 by siamsport

 

 

''ธัญญ่า'' ธัญรักษ์ ณ วังขนาย ผู้บริหารฝ่ายภาพลักษณ์ของสโมสรชัยนาท ฮอร์นบิล ซูฮกผลงานที่โดดเด่นของขุนพล ''นกใหญ่พิฆาต'' ที่เก็บไป 7 คะแนน จาก 4 เกม ทำให้กลุ่มวังขนาย พาร์ตเนอร์หลักของสโมสรมีความพอใจอย่างยิ่ง และขอให้นักเตะทุกคนมุ่งมั่นต่อไปในทุกเกมจากนี้

ถือว่าในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 "นกใหญ่พิฆาต" ชัยนาท ฮอร์นบิล ทำผลงานในช่วง 4 เกมแรก ออกมาอย่างยอดเยี่ยม ด้วยการแพ้ แบงค็อก ยูไนเต็ด 1-2 (ห), เสมอ ชลบุรี เอฟซี 2-2 (ย), ชนะ เชียงราย ยูไนเต็ด 2-1 (ห) และชนะ ทีโอที เอสซี 2-1 (ย) ทำให้พวกเขาทะยานขึ้นไปอยู่อันดับ 6 จากการเก็บไปแล้ว 7 คะแนน
 
ซึ่งสยามกีฬาได้รับการเปิดเผยจาก "ธัญญ่า" ธัญรักษ์ ณ วังขนาย ผู้บริหารฝ่ายภาพลักษณ์ของสโมสรชัยนาท ฮอร์นบิล ที่ออกมายอมรับว่า กลุ่ม "วังขนาย" ซึ่งเป็นพาร์ตเนอร์หลักของ "นกใหญ่พิฆาต" มีความพึงพอใจอย่างมากที่ทีมเปิดซีซั่นด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยม
  
"จาก 4 เกมที่ผ่านมา ทางกลุ่มวังนายมีความพึงพอใจกับความมุ่งมั่นของนักเตะ ทีมงาน และสตาฟฟ์โค้ชของชัยนาท ฮอร์นบิล ทุกคน เนื่องจากการเก็บได้ถึง 7 คะแนน ทำให้ทีมสามารถขึ้นไปอยู่ด้านบนของตารางในปัจจุบัน รวมทั้งเรายังเชื่อว่าถ้าทุกคนยังรักษาฟอร์มการเล่น ตลอดจนความมั่นใจที่มีอยู่ได้อย่างต่อเนื่อง คงจะทำให้สโมสรมีผลงานที่ดีเยี่ยมตลอดซีซั่นแน่นอน นอกจากนี้เรายังชื่นชมกับแฟนบอลของทีมที่เข้ามาในสนามเขาพลอง สเตเดี้ยม และตามไปเชียร์ทีมตั้งแต่เปิดฤดูกาลเป็นต้นมาอย่างมากมาย ทำให้ผู้เล่นมีพลังที่จะต่อสู้กับทุกทีมในปีนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »