ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ดิมัตเตโอรับสุขปนเศร้าชาลเก้ตกรอบ

ดิมัตเตโอรับสุขปนเศร้าชาลเก้ตกรอบ

Posted 11/03/2015 by siamsport

 

โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ นายใหญ่ ชาลเก้ 04 รับมีความสุขที่เห็นทีมเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม แต่เศร้าที่สุดท้ายไม่เพียงพอแม้จะชนะ เรอัล มาดริด 4-3 เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก นัด 2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แต่รวม 2 แมตช์ "ราชันชุดขาว" ได้เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ด้วยสกอร์ 4-5

โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนของ ชาลเก้ 04 สโมสรดังในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ยอมรับว่าตนมีความสุขกับฟอร์มของลูกทีม แต่ผิดหวังที่สุดท้ายต้องตกรอบ 16 ทีมไปอย่างน่าเสียดาย หลังบุกมาชนะ เรอัล มาดริด 4-3 ที่สนามซานติอาโก้ เบร์นาเบว ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัด 2 เมื่อวันอังคารที่ 10 มี.ค.ที่ผ่านมา แต่สกอร์รวม 2 นัดแพ้ไป 4-5

แมตช์นี้ "ราชันสีน้ำเงิน" ได้ 3 ประตูจาก คริสเตียน ฟุคส์, คลาส ยาน ฮุนเตลาร์ (2 ประตู) และ เลอรอย ซาเน่  ขณะที่เจ้าบ้านได้ประตูจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ (2 ประตู) กับ คาริม เบนเซม่า แม้ว่า ชาลเก้ จะชนะแต่ไม่เพียงพอ เนื่องจากเกมแรกพวกเขาแพ้ เรอัล มาดริด 0-2

ดิ มัตเตโอ แสดงความเห็นหลังจบเกมว่า "เราเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม และเราวาดฝันว่าจะได้ผ่านเข้ารอบ เรายิงได้ 4 ประตูในการสู้กับ เรอัล มาดริด แต่เราไม่สามารถผ่านเข้ารอบต่อไปได้ เรามีความสุขแต่มันก็น่าผิดหวังด้วยเช่นกัน"

"เราค่อนข้างโชคร้ายนิดหน่อย เรายิงชนคานทั้ง 2 เกม โรนัลโด้ สร้างความแตกต่างทั้งในเกมแรก และในเกมคืนวันนี้ด้วย เราสร้างความยากลำบากให้กับ มาดริด บรรยากาศ มันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลยสำหรับพวกเขา (คาร์โล) อันเชลอตติ ยังคงเป็นโค้ชระดับโลกเหมือนเดิม" อดีตกุนซือเชลซี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หวิดร่วง!ราชันบู่พ่ายชาลเก้3-4แต่รวมลิ่ว5-4
    เกือบไปแล้วสำหรับ แชมป์เก่า เรอัล มาดริด เมื่อยังหาฟอร์มเก่งไม่เจอ พลาดท่าพ่ายคารังต่อ "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 สุดมันส์ 3-4 แต่รวมผลสองนัด "ราชันชุดขาว" ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ไปด้วยสกอร์รวม 5-4 ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อคืนวันอังคารที่ 10 มีนาคม ที่ผ่านมาฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสองวันอังคารที่ 10 มีนาคม 2558เรอัล มาดริด (สเปน...
  • ปอร์โต้เปิดรังทุบบาเซิ่ลยับ4-0รวมเฮสบาย5-1
    เอฟซี ปอร์โต้ ยักษ์ใหญ่จากโปรตุเกส เปิด เอสตาดิโอ โด ดราเกา ไล่ถล่ม เอฟซี บาเซิ่ล จากสวิตเซอร์แลนด์ ไปแบบสบายๆ 4-0 รวมผลสองนัด ผ่านเข้ารอบด้วยประตูรวม 5-1 กรุยทางสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายได้เป็นผลสำเร็จ ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อวันอังคารที่ 10 มีนาคม ที่ผ่านมา การแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสองวันอังคารที่ 10 มีนาคม 2558เอฟซี ปอร์โต้ (โปรตุเกส) 4-0 บาเซิ่ล (ส...
  • ดิมัตเตโอไม่เชื่อชุดขาวอยู่ในภาวะวิกฤติ
    โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือ ชาลเก้ ไม่เชื่อว่า เรอัล มาดริด อยู่ในภาวะวิกฤติอย่างที่สื่อวิเคราะห์กัน แม้จะชนะในลีกแค่ 2 จาก 5 นัดล่าสุด หลังจากทีมของเขาจะยังต้องเจองานหนักหนาสาหัสเหมือนเดิมในเกมบุกไปเยือนซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม นัดสอง วันอังคารนี้
  • ปอร์โต้สุดมั่นจัดเตโย่ซัด,บาเซิ่ลเต็มสูบสู้
    ปอร์โต้ สุดมั่นใจยามพบกับทีมจากแดสวิตฯ โดยเกมนี้จะพบกับ บาเซิ่ล ซึ่งเกมแรกทั้งสองฝ่ายเสมอกันมา 1-1 นัดนี้จึงลุ้นแบบสนุก ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก (รอบ 16 ทีมสุดท้าย) คืนวันอังคารที่ 10 มี.ค. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »