ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » หวังของฟรี!ม้าลายจ้องงาบเดอยองซัมเมอร์นี้

หวังของฟรี!ม้าลายจ้องงาบเดอยองซัมเมอร์นี้

Posted 12/03/2015 by siamsport

 

ไนเจล เดอ ยอง มิดฟิลด์พันธุ์ดุ เอซี มิลาน กลายเป็นอีกหนึ่งนักเตะที่เนื้อหอมเหลือเกิน เมื่อล่าสุดมีข่าว ยูเวนตุส พร้อมชิงตัวไปร่วมก๊วนแบบฟรีๆ ช่วงซัมเมอร์นี้ แต่อาจจะต้องแย่งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด และ อาแจ็กซ์

ยูเวนตุส สโมสรจ่าฝูง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กำลังให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว ไนเจล เดอ ยอง กองกลางชาวดัตช์ของ เอซี มิลาน สโมสรคู่แข่งร่วมลีก มาเสริมทัพแบบไม่มีค่าตัวหลังจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานจาก ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 11 มีนาคม ที่ผ่านมา


ดาวเตะจอมบู๊ทีมชาติฮอลแลนด์วัย 30 ปี กำลังจะหมดสัญญากับ "ปีศาจแดง-ดำ" ช่วงซัมเมอร์นี้ และการเจรจาสัญญาฉบับใหม่ยังไม่มีความคืบหน้า ทำให้เจ้าตัวมีแนวโน้มที่จะอำลาถิ่น ซาน ซิโร่ หลังจบฤดูกาล โดยมีทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมชิงตัวไปร่วมก๊วน เช่นเดียว อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ซึ่งเป็นต้นสังกัดเก่าของเจ้าตัวด้วย


อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ดิ เอ็กซ์เพรส ระบุว่า ยูเวนตุส ต้องการที่จะกระชากตัว เดอ ยอง ซึ่งอดีตเคยค้าแข้งกับ ฮัมบูร์ก เอสเฟา และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาเสริมทัพเช่นกัน และเตรียมที่จะออกล่าตัวหลังจบฤดูกาลนี้


ทั้งนี้ เดอ ยอง ลงเล่นให้ มิลาน ไปแล้วรวมทุกรายการ 75 นัด ทำได้ 6 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก แมนฯ ซิตี้ เมื่อปี 2012

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอ้อวดภาพคู่เอลชาราวีขณะบินกลับเยี่ยมมิลาน
    บ้านหลังเก่า! มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าชาวอิตาลี ถือโอกาสช่วงได้รับไฟเขียวจากต้นสังกัดให้พักผ่อน บินกลับ เอซี มิลาน ก่อนชวน สเตฟาน เอล ชาราวี อดีตดูโอแดนหน้าในทัพ "รอสโซเนรี่" แชะภาพคู่กันเป็นที่ระลึก ก่อนมีคิวรีเทิร์นซ้อมกับ "หงส์แดง" เพื่อเตรียมทำศึกกับ สวอนซี วันจันทร์นี้
  • มิลานแจ้นปัดข่าวขายทีมให้นักธุรกิจจีน
    เอซี มิลาน ปฏิเสธข่าวการขายหุ้นส่วนใหญ่ของสโมสร หลังมีสื่อรายงานว่าได้ขายหุ้น 51 เปอร์เซ็นต์ให้กับนักธุรกิจชาวจีนไปแล้ว พร้อมกับยืนยันว่าผู้ที่สนใจร่วมหุ้นกับสโมสรมีแต่นักลงทุนรายย่อยเท่านั้น
  • เอลชาราวียันไม่สนปืนขอฟิตช่วยมิลานเท่านั้น
    สเตฟาน เอล ชาราวี หัวหอกของ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ยอมรับ ปลื้มใจแน่นอนกับข่าวที่ว่า อาร์เซน่อล สนใจเขา แต่ไม่คิดย้ายทีมไปไหน และสิ่งสำคัญที่สุดของเขาตอนนี้คือ เรียกความฟิตจากอาการกระดูกเท้าแตก กลับมาช่วยทีมอีกครั้ง
  • ของชอบ!มิลานสนคว้าคาร์ริคช่วงซัมเมอร์นี้ฟรีๆ
    ไมเคิ่ล คาร์ริค มิดฟิลด์ตัวเก๋า แมนฯ ยูไนเต็ด ยังเนื้อหอมเมื่อ เอซี มิลาน เตรียมยื่นข้อเสนอดึงตัวมาเล่นใน ซาน ซิโร่ ช่วงหน้าร้อนนี้ หลังดาวเตะทีมชาติอังกฤษจะหมดสัญญากับ "ปีศาจแดง" ช่วงจบซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »