ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปูด!ตูลาล็องโอเคซบงูใหญ่เรียบร้อย

ปูด!ตูลาล็องโอเคซบงูใหญ่เรียบร้อย

Posted 12/03/2015 by siamsport

 

สื่อเลี่ยนตีข่าว เฌเรมี่ ตูลาล็อง มิดฟิลด์ประสบการณ์สูง โมนาโก ตกลงโยกซบ อินเตอร์ มิลาน หลังจบซีซั่นนี้เรียบร้อย เผยรับสัญญา 3 ปี ฟันค่าจ้างซีซั่นละ 2 ล้านยูโร

เฌเรมี่ ตูลาล็อง กองกลางตัวรับจอมเก๋าของ อาแอส โมนาโก สโมสรดังแห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ได้บรรลุข้อตกลงที่จะย้ายไปค้าแข้งกับ อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี หลังจบฤดูกาลนี้เป็นที่เรียบร้อย ตามรายงานข่าว เมื่อวันพุธที่ 11 มีนาคม ที่ผ่านมา

ฤดูกาลนี้ อินเตอร์ มีเกมรุกที่ยอดเยี่ยม จากการที่ทำประตูมากที่สุดเป็นอันดับ 4 ในลีก (41 ประตู) ทว่าในทางตรงกันข้ามจุดอ่อนอยู่ที่เกมรับ เพราะพวกเขาถือเป็นทีมที่เสียประตูมากที่สุดในกลุ่มครึ่งบนตารางคะแนน (34 ประตู) และเมื่อเร็วๆ นี้กุนซือ โรแบร์โต้ มันชินี่ แย้มว่า ตูลาล็อง ที่กำลังจะหมดสัญญากับ โมนาโก หลังจบฤดูกาลนี้ เป็นนักเตะที่สามารถแก้ปัญหาตรงจุดนี้ได้


ล่าสุด สปอร์ต มีเดียเซ็ต สื่อกีฬาชั้นนำแดนมะกะโรนี ระบุว่า ตูลาล็อง ได้ตกลงที่จะย้ายมาร่วมก๊วน "งูใหญ่" หลังจบซีซั่นนี้เรียบร้อย โดยมิดฟิลด์เลือดเฟร้นช์วัย 31 ปี จะได้รับสัญญา 3 ปี พร้อมฟันค่าเหนื่อยฤดูกาลละ 2 ล้านยูโร (ประมาณ 72 ล้านบาท) ทว่าเรื่องนี้ยังไม่มีการยืนยันจาก เอริค โธเฮียร์ ประธานสโมสร อินเตอร์ แต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หวังของฟรี!ม้าลายจ้องงาบเดอยองซัมเมอร์นี้
    ไนเจล เดอ ยอง มิดฟิลด์พันธุ์ดุ เอซี มิลาน กลายเป็นอีกหนึ่งนักเตะที่เนื้อหอมเหลือเกิน เมื่อล่าสุดมีข่าว ยูเวนตุส พร้อมชิงตัวไปร่วมก๊วนแบบฟรีๆ ช่วงซัมเมอร์นี้ แต่อาจจะต้องแย่งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด และ อาแจ็กซ์
  • หงส์ยังสนซิวปานิชเสริมกลาง
    ลิเวอร์พูล ยังไม่ลดละความพยายามที่จะกระชาก มิราเล็ม ปานิช ห้องเครื่อง โรม่า มาเสริมทัพหลังจบซีซั่น เหตุ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ชาวไอร์แลนด์เหนือ เชื่อในศักยภาพว่าจะมาทดแทน สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมคนเก่ง ที่จะย้ายไปโม่แข้งให้ ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ ฤดูกาลหน้า ได้แน่
  • ซาลาห์โพสต์ไอจีอวยพรวันเกิดดร็อกบา
    โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกสัญญาเช่า ฟิออเรนติน่า ส่งข้อความผ่าน อินสตาแกรม ร่วมแฮปปี้ เบิร์ธเดย์ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกตัวเก๋า เชลซี ที่ครบรอบอายุ 37 ปี ยกย่องแข้งไอวอรี่โคสต์ เป็นนักเตะที่ดีที่สุดที่เคยโม่แข้งด้วย
  • โอ้อวดภาพคู่เอลชาราวีขณะบินกลับเยี่ยมมิลาน
    บ้านหลังเก่า! มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าชาวอิตาลี ถือโอกาสช่วงได้รับไฟเขียวจากต้นสังกัดให้พักผ่อน บินกลับ เอซี มิลาน ก่อนชวน สเตฟาน เอล ชาราวี อดีตดูโอแดนหน้าในทัพ "รอสโซเนรี่" แชะภาพคู่กันเป็นที่ระลึก ก่อนมีคิวรีเทิร์นซ้อมกับ "หงส์แดง" เพื่อเตรียมทำศึกกับ สวอนซี วันจันทร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »