ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กินใจ! ดาวรุ่งกูปรีมอบสกอร์แรกไทยลีกให้ยายที่ป่วย

กินใจ! ดาวรุ่งกูปรีมอบสกอร์แรกไทยลีกให้ยายที่ป่วย

Posted 15/03/2015 by goal.com

 

หัวหอกวัย 19 ปีปลื้มที่ยิงประตูในไทยลีกได้ครั้งแรกตั้งแต่ลงเล่นพร้อมขอมอบให้กับครอบครัวโดยเฉพาะคุณยายที่ป่วยหนักและมีโอกาสได้ชมเกมด้วย

กิตติพงษ์ วงมา ดาวยิงอนาคตไกลของศรีสะเกษ เอฟซี เผยเรื่องชวนซึ้งหลังขอมอบประตูแรกที่ยิงได้ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ที่ออกไปพ่าย บางกอกกล๊าส เอฟซี 3-2 ให้ครอบครัวโดยเฉพาะคุณยายที่ป่วยเป็นโรคมะเร็งอยู่ในขณะนี้

อดีตดาวรุ่งลำดวนเพลิงได้โอกาสออกสตาร์ทเป็นตัวจริงเป็นครั้งแรกเมื่อวานที่ผ่านมาและแม้จะช่วยให้ทีมรอดพ้นจากความพ่ายแพ้ไม่ได้แต่เจ้าตัวก็ทำประตูให้ทีมได้ทันที

โดยภายหลังจากจบเกม "เอ็กซ์" ก็เผยว่าพ่อและแม่ รวมถึงคุณยายที่ป่วยเป็นมะเร็งมีโอกาสได้ชมเกมนี้ด้วยหลังตนเองต่อสายตรงไปบอกทันที่ที่ทราบว่าได้ลงเล่น

"นี่เป็นเกมแรกในไทยลีกของผม หลังจากผมทราบว่าได้ลงเล่น ผมก็โทรไปขอกำลังใจจากพ่อและแม่ และบอกให้ท่านดูผมลงเล่น รวมถึงคุณยายของผมที่ท่านป่วยเป็นมะเร็ง ซึ่งพอเรายิงได้ก็อยากจะมอบให้ท่าน"

"ผมดีใจมาก และก็อยากขอบคุณโค้ชที่ให้โอกาสอันล้ำค่ากับผม ผมรู้สึกเซอร์ไพรส์เหมือนกันที่เราข้ามจากดิวิชั่น 2 มาเล่นไทยลีก อย่างไรก็ตามผมต้องขอโทษแฟนบอลด้วยที่ทำให้ผิดหวัง แต่หากผมมีโอกาสอีก ผมจะพยายามช่วยทีมให้ดีขึ้นครับ" กิตติพงษ์บอกกับผู้สื่อข่าว

ทั้งนี้ในวัยเพียง 19 ปี กิตติพงษ์ วงมา เป็นผู้เล่นที่อายุน้อยที่สุดในทีมหลังฉายแววเด่นกับ ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด เมื่อปีที่ผ่านมาก่อนจะถูก ศรีสะเกษ เอฟซี ดันตัวขึ้นมาร่วมทัพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »