ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฮียมูเชื่อตกรอบชปล.ช่วยสิงห์ฉลุยเกมลีก

เฮียมูเชื่อตกรอบชปล.ช่วยสิงห์ฉลุยเกมลีก

Posted 21/03/2015 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี มองโลกในแง่ดีระบุการตกรอบแชมเปี้ยนส์ ลีก จะช่วยส่งผลดีต่อการลุ้นแชมป์ลีกเมืองผู้ดีของ "สิงห์บลูส์" แต่รับทุกๆ คนผิดหวังที่ไปไม่ถึงดวงดาวในถ้วยใบโตยุโรป

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมจอมแท็คติกของ เชลซี จ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าการที่ต้องตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จะส่งผลดีกับทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ในการลุ้นแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้

เชลซี มีโอกาสที่จะได้ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ถ้วยใบโตยุโรป เนื่องจากเกมแรกพวกเขาบุกเสมอ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 1-1 ในเกมแรก แต่แมตช์สอง ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ "สิงห์บลูส์" ดันทำได้เพียงเสมอคู่แข่ง 2-2 ในการเล่นตลอด 120 นาที (เสมอ 1-1 ในเวลา 90 นาที) สกอร์รวม 2 นัดเสมอ 3-3 แต่ตกรอบด้วยกฎประตูทีมเยือน

อย่างไรก็ตาม นายใหญ่ชาวโปรตุกีส เชื่อว่าการตกรอบครั้งนี้น่าจะเป็นผลดีต่อเกมลีก "แน่นอนว่าผมอยากที่จะนำทีมเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก ต่อไป เพราะผมคิดว่านี่เป็นครั้งที่สองในอาชีพของผมที่ไม่สามารถนำทีมผ่านรอบก่อนรองชนะเลิศเท่านั้น"

"จริงๆ แล้วการตกรอบเป็นเรื่องที่เราสุดผิดหวัง แต่มันก็ทำให้เราอยู่ในสถานการณ์ที่เราสามารถทำผลงานได้ลีกได้อย่างสมบูรณ์แบบในช่วงที่เหลือของซีซั่น และจบฤดูกาลในแนวทางที่แข็งแกร่ง" อดีตกุนซือ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน และ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทีมอังกฤษสูญพันธ์8ทีมถ้วยยุโรปหนแรกรอบ22ปี
    "เดลี่เมล์" สื่อดังแดนผู้ดี เผยเป็นครั้งแรกในรอบ 22 ปีที่การแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศฟุตบอลถ้วยยุโรปทุกรายการ ไม่มีสโมสรจากอังกฤษ หลงเหลืออยู่เลยสักทีม หลัง เอฟเวอร์ตัน พ่าย ดินาโม เคียฟ จากยูเครน 2-5 ในศึก ยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายเมื่อวันพฤหัสที่ 19 มี.ค. ผ่านมา
  • สิงห์บลูส์สนดึงโควาซิชเสริมแกร่งช่วงซัมเมอร์
    เชลซี ตกเป็นข่าวสนใจกระชาก มาเตโอ โควาซิช มิดฟิลด์โครเอเชีย ของ อินเตอร์ มิลาน เข้ามาเสริมแกร่งในซัมเมอร์นี้ ถึงแม้พวกเขาจะต้องแข่งขันชิงตัวนักเตะกับหลายๆ สโมสร แถมแข้งวัย 20 ปี ก็เพิ่งเพิ่งต่อสัญญาค้าแข้งกับ "งูใหญ่ " ถึงปี 2019 หมาดๆ อีกด้วย
  • มีเคือง!เว็บไซต์สิงห์บลูส์โอดได้จุดโทษน้อย
    เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ เชลซี ถึงขั้นทำบทความเกี่ยวกับการที่พวกเขาได้ลูกจุดโทษในลีกประจำซีซั่นนี้เพียงแค่นิดเดียว ต่างจากเมื่อฤดูกาลก่อนๆ ที่ได้ตั้งหลายครั้ง
  • ตอร์รับมีปัญหาสภาพจิตใจตอนค้าแข้งสิงห์
    ไร้เรี่ยวแรงก้าวขา! เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงสแปนิช รับไม่แปลกแฟนบอล แอต.มาดริด ตั้งข้อสงสัยในฝีเท้าหลังเห็นสถิติสุดห่วยตอนลงสนามให้กับ เชลซี และ เอซี มิลาน รับตนมีปัญหาสภาพจิตใจตอนอยู่ล่าตาข่ายให้ "สิงห์บลูส์" หลังทุกอย่างไม่เป็นไปอย่างใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »