ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ม่วงเล็งคว้ามิโตรวิชเสริมคม

ม่วงเล็งคว้ามิโตรวิชเสริมคม

Posted 22/03/2015 by siamsport

 

ฟิออเรนติน่า สนคว้า อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช หัวหอกดาวรุ่ง อันเดอร์เลชท์ มาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ หลังแข้งเซอร์เบียเคยตกเป็นเป้าหมายของ โรม่า กับ เอซี มิลาน มาก่อนหน้านี้

"ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ตกเป็นข่าวว่าสนใจที่จะคว้าตัว อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช กองหน้าดาวรุ่ง อันเดอร์เลชท์ สโมสรแห่งลีกเบลเยียม เข้ามาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ 21 มีนาคม ที่ผ่านมา

ดาวเตะทีมชาติเซอร์เบีย เคยตกเป็นข่าวกับ โรม่า และ เอซี มิลาน มาก่อนหน้านี้ แต่เรื่องนี้ก็เงียบลง และดูเหมือนว่าในตอนนี้ ฟิออเรนติน่า กลับมาให้ความสนใจกับ มิโตรวิช แทน โดยกัลโช่แมร์กาโต้ รายงานว่า "ม่วงมหากาฬ" กำลังมองถึงการเสริมทัพในแนวรุกในช่วงปิดฤดูกาลนี้

สำหรับ มิโตวิช เชื่อกันว่ามีค่าตัวอยู่ที่ 10-12 ล้านยูโร (ประมาณ 360-432 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ส่อแยกทาง!โรม่าเล็งเอเมรี่คุมทัพแทนการ์เซีย
    ลือหึ่ง โรม่า ทีมดังลีกมะกะโรนี เล็งโค้ชคนใหม่เผื่อไว้กรณีต้องแยกทางกับ รูดี้ การ์เซีย โค้ชน้ำหอม โดยหวยไปออกที่ เซบีย่า ที่อาจเสียโค้ชอูไน เอเมรี่ ให้ทีม "จัลโล่รอสซี่" หลังผลงานแจ่มทั้งในลีก และยูโรป้า ลีก ที่พวกเขาเป็นแชมป์เก่า
  • มิไฮชี้ลาซามพ์เล่นแบบไม่กลัวจนบุกทุบหมาป่า
    ซินิซ่า มิไฮโลวิช กุนซือ ซามพ์โดเรีย โวความกล้าได้กล้าเสียและเล่นโดยไม่กลัวแพ้เป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้บุกเชือด อาแอส โรม่า เมื่อวันจันทร์ พร้อมชื่นชมลูกทีมทุกคนโชว์ฟอร์มได้ดีและเคลื่อนที่เป็นทีมได้ยอดเยี่ยม
  • การ์เซียแนะหมาป่าต้องแพ้อย่างสมเกียรติ
    รูดี้ การ์เซีย กุนซือ อาแอส โรม่า รับทีมมีโอกาสแต่ยิงไม่ได้ หลังพวกเขาเพิ่งถูก ซามพ์โดเรีย บุกมาเผาเครื่อง 2-0 เกมลีก เมื่อวันจันทร์ แต่บอก "หมาป่าเหลือง-แดง" ต้องแพ้แบบมีเกียรติ ไม่ต้องไปโทษโน่นโทษนี่ พลางกระตุ้นทีมเดินหน้าหาฟอร์มเก่งต่อไป
  • เฟลิเป้อันแดร์สันเผยอินทรีสามารถจบมากกว่าที่3
    เฟลิเป้ อันแดร์สัน กองกลางเลือดแซมบ้า ของ ลาซิโอ เชื่อ ทีมสามารถตั้งเป้าหมายสูงกว่าการจบอันดับ 3 หลังพวกเขาเพิ่งเชือด โตริโน่ เมื่อวันจันทร์ ตามหลังรองจ่าฝูง อาแอส โรม่า เหลือแต้มเดียวแล้ว พร้อมยันใกล้ขยายสัญญากับ "อินทรีฟ้า-ขาว" เร็วๆนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »