ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เป๊ปยันไม่โทษนอยเออร์เกมแพ้สิงห์หนุ่ม

เป๊ปยันไม่โทษนอยเออร์เกมแพ้สิงห์หนุ่ม

Posted 23/03/2015 by siamsport

 

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือคนเก่ง บาเยิร์น มิวนิค ยันตนไม่โทษ มานูเอล นอยเออร์ โกล์ทีมชาติเยอรมนี ที่รับบอลพลาดทำให้ทีมโดน มึนเช่นกลัดบัคนำ ก่อนที่สุดท้ายจะแพ้คาบ้านตัวเอง 0-2 เกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ชาวสแปนิชของ บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี เผยตนไม่ตำหนิ มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตูจอมหนึบ ในแมตช์ที่แพ้ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 0-2 ที่สนามอัลลิอันซ์ อารีน่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 มีนาคมที่ผ่านมา

แมตช์นี้ นอยเออร์ ทำพลาดอย่างรุนแรงเมื่อรับบอลจากลูกยิงของ รัฟฟาเอล หลุดมือกระดอนเข้าประตูทำให้ทีมเยือนขึ้นนำ 1-0 ในครึ่งแรก ก่อนที่ครึ่งหลังจะโดน "สิงห์หนุ่ม" จะเพิ่มสกอร์อีกลูกจาก รัฟฟาเอล เจ้าเดิม ทำให้ "เสือใต้" ต้องพ่ายแพ้อย่างน่าเจ็บปวด

กวาร์ดิโอล่า แสดงความเห็นหลังจบเกมว่า "เราไม่ได้แพ้เพราะ มานู (ชื่อเล่นของ นอยเออร์) แต่เพราะเรามีปัญหาในเกมรุก มันบุนเดสลีกา ผู้คิดมักคิดว่ามันเป็นลีกที่ง่ายๆ เสมอ แต่ผมรู้ว่ามันเป็นลีกที่ยากมากแค่ไหน เราคงจะต้องวิเคระห์เกมนี้ และหลังจากพักเบรกเกมทีมชาติเราจะกลับมาเก็บชัยชนะในแนวทางของเรา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้สะอึก!ร็อบเบนเจ็บหนักพักหลายสัปดาห์
    บาเยิร์น ระบุเอง กล้ามเนื้อตรงท้องของ อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวจี๊ดถึงกับฉีกขาดในเกมที่พ่าย มึนเช่นกลัดบัค 0-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จนทำให้เขาต้องพักหลายสัปดาห์ และอาจทำให้เขาอดลงเล่นเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ทัพ "เสือใต้" จะเจอกับ ปอร์โต้ ด้วย
  • บาเยิร์น มิวนิค 0-2 มึนเช่นกลัดบัค
    รัฟฟาเอล ดาวยิงชาวบราซิล ซัดคนเดียวสองประตูช่วยให้ "สิงห์หนุ่ม" มึนเช่นกลัดบัค บุกไปเอาชนะ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ถึงถิ่น 2-0 ขณะที่อีกคู่ ไมนซ์ เปิดบ้านยันเสมอกับ โวล์ฟสบวร์ก 1-1 ในการแข่งขัน ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 มีนาคม ที่ผ่านมา
  • รัฟฟาเอลเบิ้ล!สิงห์หนุ่มบุกคว่ำเสือใต้2-0
    รัฟฟาเอล ดาวยิงชาวบราซิล ซัดคนเดียวสองประตูช่วยให้ "สิงห์หนุ่ม" มึนเช่นกลัดบัค บุกไปเอาชนะ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ถึงถิ่น 2-0 ขณะที่อีกคู่ ไมนซ์ เปิดบ้านยันเสมอกับ โวล์ฟสบวร์ก 1-1 ในการแข่งขัน ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 มีนาคม ที่ผ่านมา ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมันวันอาทิตย์ที่ 22 มีนาคม 2558บาเยิร์น มิวนิค 0-2 มึนเช่นกลัดบัคสนาม : อัลลิอันซ์ อารีน่าเจ้าถิ่นทักทายก่อน ฆวน เบร์นา...
  • ฟอร์มเข้าตา!ชุดขาวจ้องฉกอลาบาเสริมทัพ
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ล็อกเป้าดึง ดาวิด อลาบา แข้งสุดฮอต บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมก๊วนหลังจบซีซั่นนี้ หลังเป็นปลื้มกับฟอร์มการเล่นอันสุดยอดของเจ้าตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »