ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » แข้งสิงคโปร์ไว้อาลัย "ลี กวน ยู" ก่อนลงซ้อมที่โคราช

แข้งสิงคโปร์ไว้อาลัย "ลี กวน ยู" ก่อนลงซ้อมที่โคราช

Posted 24/03/2015 by goal.com

 

ขุนพลเมอร์ไลออนแสดงความเสียใจต่อการจากไปของอดีตนายกคนแรกของประเทศ ด้วยการยืนไว้อาลัยก่อนลงทำการฝึกซ้อม

ทีมชาติสิงคโปร์แสดงการไว้อาลัยต่อการจากไปของ ลี กวน ยู อดีตนายกรัฐมนตรีคนแรกของประเทศ ก่อนจะลงทำการลงซ้อมที่นครราชสีมา ในวันนี้

อดีตผู้นำคนแรกของประเทศสิงคโปร์ เพิ่งเสียชีวิตอย่างสงบในเช้าวันนี้ จากอาการปอดติดเชื้ออย่างรุนแรง ด้วยวัย 91 ปี นำมาซึ่งความเศร้าเสียใจของชาวสิงคโปร์เป็นจำนวนมาก จนนำมาสู่การไว้อาลัยของทัพเมอร์ไลออนในวันนี้

"เราเสียใจอย่างสุดซืึ้งต่อการจากไปของท่านลีกวนยู ผู้นำวิสัยทัศน์ของเรา ท่านสร้างประเทศอันสวยงามรุ่งเรือง ที่เราเป็นเจ้าของอย่างภาคภูมิ ความทุ่มเทของท่านมิอาจกล่าวเป็นคำพูด และเราจะคิดถึงท่านสุดหัวใจ" ชาริล อิสฮาก กัปตันทีมชาติสิงคโปร์กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูฟ่ายันอยากได้โควตาลุยบอลโลกเพิ่มอีก1ที่
    จานนี่ อินฟานติโน่ เลขาฯ ยูฟ่า ยันต้องการให้ ฟีฟ่า เพิ่มโควตาให้ชาติจากทวีปยุโรปได้ไปลุยฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย อีก 1 ที่ รวม 14 ทีม ชี้ตัวแทนยุโรปต่างทำผลงานได้ดี และครองแชมป์โลกบ่อยครั้งในช่วงหลัง
  • ไวจริง!กรรมการบราซิลไล่นักเตะ4คนภายใน2วิ.
    สงสัยแจกบ่อยจนชินสำหรับกรรมการของเกมลีกบราซิล คู่ ฟลาเมงโก้ กับ วาสโก ดา กาม่า เมื่อชูใบแดงไล่นักเตะของทั้ง 2 ทีมออกถึง 4 คนในเวลาเพียง 2 วินาทีเท่านั้น
  • ชีวิตดี! อิบราจองที่เครื่องบินเฟิร์สคลาสวางลูกบอลกลับบ้าน
    ดาวยิงชาวสวีดิชโชว์ป๋าจองที่บนเครื่องบินเฟิร์สคลาสสำหรับวางลูกบอลที่ได้มาจากการทำแฮตทริคโดยเฉพาะ
  • เบียร์แบโผ23แข้งคัดยูโร-อุ่นจิงโจ้
    โยอัคคิม เลิฟ กุนซือทีมชาติเยอรมัน เรียก อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กับ โฮเกอร์ บาดสตูเบอร์ แนวรับ บาเยิร์น มิวนิค กลับมามีชื่อติดทัพ "อินทรีเหล็ก" อีกครั้ง โดยเป็น 2 ใน 23 แข้งชุดอุ่นเครื่องกับ ออสเตรเลีย และ เยือน จอร์เจีย ในศึก ยูโร 2016 รอบคัดเลือก ปลายเดือนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »