ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ซามเมอร์ยันดันเต้ไม่ชิ่งพี่เสีอช่วงซัมเมอร์

ซามเมอร์ยันดันเต้ไม่ชิ่งพี่เสีอช่วงซัมเมอร์

Posted 24/03/2015 by siamsport

 

มัทธีอัส ซามเมอร์ ผอ.กีฬา บาเยิร์น มิวนิค เผยข่าวลือ ดันเต้ กองหลังชาวบราซิเลียน จะเก็บข้าวของย้ายทีมช่วงตลาดซื้อขายนักเตะหน้าร้อน เป็นอะไรที่ไร้สาระมากๆ พร้อมเอ่ยปากชมแข้งเลือดแซมบ้าเป็นผู้เล่นคนสำคัญของ "เสือใต้" อย่างแท้จริง

มัทธีอัส ซามเมอร์ ผู้อำนวยการกีฬา บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมายืนยันเมื่อวันจันทร์ที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า ดันเต้ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติบราซิล จะไม่ย้ายออกจากถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน

ก่อนหน้านี้ มีกระแสข่าวลือว่าปราการหลังตัวเก๋าวัย 31 ปี ที่ยังเหลือสัญญากับทีมดังแห่งแคว้นบาวาเรียน จนถึงปี 2017 จะถูกขายออกไปหลังจบฤดูกาลนี้ หลังจากที่หลุดจากทีมตัวจริงภายใต้การคุมทีมของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า

อย่างไรก็ตาม ตำนานสวีปเปอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ วัย 47 ปี กล่าวกับ คิกเกอร์ สื่อชื่อก้องเมืองเบียร์ ว่า "มันเป็นเรื่องไร้สาระที่สุดที่เราจะขาย ดานเต้ ช่วงจบซีซั่นนี้ มันเป็นเรื่องยากที่จะพูดว่า ดันเต้ มีความสำคัญสำหรับ บาเยิร์น อย่างไรในตอนนี้ ถ้าคุณเห็นเขาในห้องแต่งตัว และในสนามฝึกซ้อมแล้ว คุณจะเข้าใจทันทีว่าเขามีความหมายต่อทีมมากมายแค่ไหน"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »