ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » รอโอกาส!ปู่รอยชมเคนแจ่มแต่รูนจองตัวจริง

รอโอกาส!ปู่รอยชมเคนแจ่มแต่รูนจองตัวจริง

Posted 28/03/2015 by siamsport

 

รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ปลื้มใจ แฮร์รี่ เคน ไม่ทำให้ผิดหวัง ลงเล่นทีมชาตินัดแรก ยิงประตูใน 79 วินาทีที่ลงสนาม ช่วยทีมชนะ ลิทัวเนีย 4-0 ศึกยูโร 2016 รอบคัดเลือก ศุกร์ที่ผ่านมา แต่เปรย โอกาสตัวจริงยากมาก เพราะทีมกำลังลงตัวในระบบที่มี เวย์น รูนี่ย์ หน้าเป้า ขนาบด้วย ราฮีม สเตอร์ลิ่ง และ แดนนี่ เวลเบ็ค

รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ชื่นชม แฮร์รี่ เคน กองหน้าดาวรุ่งฟอร์มฮอตของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ใช้โอกาสได้เยี่ยม ประเดิมเกมแรกทีมชาติด้วยการยิงประตูตอกฝาโลง ช่วยทีมเปิดสนามเวมบลีย์ ขยี้ ลิทัวเนีย เละตุ้มเป๊ะ 4-0 ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบคัดเลือก กลุ่มอี ทำสถิติชนะ 5 นัดรวด วันศุกร์ที่ 27 มีนาคม ที่ผ่านมา แต่ไม่วายย้ำว่า โอกาสที่ เคน จะเป็นตัวจริงนั้นยากมาก เพราะตามระบบแล้วต้องแย่งตำแหน่งกับ เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีมที่ยิงเบิกร่องเกมนี้

หัวหอก "ไก่เดือยทอง" เปลี่ยนตัวลงมาแทน รูนี่ย์ ในนาที 71 หลังจากทีมนำสบายๆ 3-0 และเขาใช้เวลา 79 วินาที โขกลูกเปิดของ ราฮีม สเตอร์ลิง เข้าไปที่เสาสอง เป็นประตู 4-0 โดย ฮ็อดจ์สัน บอกว่า เคน ต้องแย่งตำแหน่งกับ รูนี่ย์ และเขาไม่มีแผนจะเปลี่ยนระบบรองรับด้วย

 "เป็นเรื่องดีที่ แฮร์รี่ ฉวยโอกาสที่ได้รับไว้ด้วยมือสองข้าง ทำให้คืนนี้พิเศษยิ่งขึ้นอีก ในแง่ของการเล่นแล้ว เขาต้องแข่งกับ เวย์น รูนี่ย์ และหากอยากให้เขาลงสนาม เราก็ต้องปรับระบบการเล่น เราทำได้ แต่นักเตะชินกับระบบที่เราเล่นอยู่ตอนนี้ เรามีนักเตะเก่งๆ หลายคน ซึ่งผมคิดว่าสามารถส่งลงสนาม และทำหน้าที่ได้ดีได้ ทุกคนพยายามเต็มที่เพื่อให้ทีมออกมาดี" ฮ็อดจ์สัน กล่าว

แนวรุกของ ฮ็อดจ์สัน นั้นวาง รูนี่ย์ หน้าเป้า ขนาบข้างด้วย ราฮีม สเตอร์ลิ่ง กับ แดนนี่ เวลเบ็ค ซึ่งทั้งหมดยิงได้คนละลูก ก่อนถึงคิวของ เคน โดย กุนซือทีมผู้ดี กล่าวว่า "คุณต้องชนะสิ่งที่รออยู่เท่านั้น เราเล่นกันอย่างขยันทุ่มเทเต็มที่เพื่อบีบพวกเขาให้หมดแรงในครึ่งแรก และได้รางวัลตอบแทนในครึ่งหลังเมื่อพวกเขาไม่มีแรง บททดสอบสำคัญของเราคือที่ ฝรั่งเศส และผมเชื่อว่าเราจะผ่านเข้ารอบได้ เรามีเวลาอีก 1 ปี และงานต้องปรับปรุงนิดหน่อย และทีมนี้ก็ยังเด็กอยู่มาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนบอลแห่โพสต์ซูฮกเคนในโลกโซเชี่ยล
    แฟนบอลทั่วโลกแห่กันตัดต่อรูป แฮร์รี่ เคน ขวัญใจคนใหม่ของพวกเขา และนำไปโพสต์โชว์ทางสื่อสังคมออนไลน์อย่างสนุกสนาน เพื่อร่วมฉลองที่เขาเปิดตัวในการเล่นให้ทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ได้อย่างสวยหรู เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา
  • แข้งรัสเซีย,มอนเตฟาดปากเหตุยกเลิกเกมยูโร
    เกมระหว่าง มอนเตเนโกร ดวล รัสเซีย ในศึกยูโร 2016 รอบคัดเลือก เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา จำเป็นต้องยกเลิกกลางคัน หลังเกิดเหตุวางมวยกันระหว่างผู้เล่นทั้งสองทีมในช่วงกลางครึ่งหลัง แถมแฟนบอลยังปาสิ่งของแบบถล่มทลายเข้ามาในสนามอีกต่างหาก
  • 15แต้มเต็ม!เคนโขกประเดิมสิงโตบี้ลิทัวเนีย4-0
    "เฮอร์ริเคน" เฮนรี่ เคน หัวหอกสเปอร์ส ฟอร์มแรงไม่หยุดจริงๆ เมื่อลงสนามประเดิมในนามทีมชาติครั้งแรกก็สามารถโหม่งทำประตูได้ทันที ช่วยให้ "สิงโตคำราม" อังกฤษ เปิดบ้านเอาชนะ ลิทัวเนีย สบายๆ 4-0 เก็บ 15 แต้มเต็ม นำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม โดยทิ้งห่าง สโลวีเนียและสวิตเซอร์แลนด์ ทีมอันดับสองร่วม 6 คะแนน ในการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2016 รอบคัดเลือก นัดที่ 5 กลุ่มอี เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 27 มีนาคม ที่ผ่านมาฟุตบอลยูโร 20...
  • โมราต้าซัดชัย!กระทิงดุหืดจับขวิดยูเครน1-0
    อัลบาโร่ โมราต้า รับบทฮีโร่ไปเต็มๆ หลังซัดชัยในครึ่งแรก พา "กระทิงดุ" สเปน เฉือนชนะ ยูเครน ไปอย่างหวุดหวิด 1-0 มี 12 แต้ม จากการลงสนาม 5 นัด รั้งอันดับ2 ของกลุ่ม ซี ตามหลังสโลวาเกีย 3 คะแนน ในศึกฟุตบอลยูโร 2016 รอบคัดเลือก เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 27 มีนาคม 2558 ฟุตบอลยูโร 2016 รอบคัดเลือก กลุ่ม ซีวันศุกร์ที่ 27 มีนาคม 2558สเปน 1 - 0 ยูเครนสนาม : เอสตาดิโอ ราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน, (เซบีย่า, สเปน) ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »