ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แบโผเกมการกุศลเจิดดาวดังเพียบ

แบโผเกมการกุศลเจิดดาวดังเพียบ

Posted 29/03/2015 by siamsport

ศึกฟุตบอลรายการ "แอลเอฟซี ออลสตาร์ แชริตี้" ระหว่างทีม "สตีเว่น เจอร์ราร์ด" พบกับทีม "เจมี่ คาราเกอร์" ซึ่งจะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 29 มีนาคมนี้ ล่าสุดมีการเรียกตัวนักเตะดาวรุ่งของ "หงส์แดง"และผู้เล่นจากทีมชุดใหญ่ที่ไม่ติดทีมชาติเสริมแทนตัวเจ็บจนต้องถอนตัวออกไป

ความเคลื่อนไหวล่าสุดนั้น เดิร์ค เค้าท์ กับ ราอูล เมยเรเลส อดีตนักเตะของ "หงส์แดง" ที่ปัจจุบันค้าแข้งกับเฟเนร์บาเช่ห์ มีอาการบาดเจ็บจนต้องขอถอนตัวออกไป แต่ทั้งคู่ยืนยันว่าพร้อมมาร่วมเป็นแขกในงาน โดยนักเตะที่ถูกเติมเข้ามาได้แก่ ชูเอา คาร์ลอส เตเซยร่า กับ เจอโรม ซินแคลร์ เด็กจากอเคดามี่ที่ถูกปล่อยให้ไบรท์ตัน และ วีแกน ยืมตัวตามลำดับจะได้วาดลวดลายในแอนฟิลด์อีกครั้ง

ส่วนผู้เล่นชุดปัจจุบันที่ไม่ถูกเรียกตัวติดทีมชาติอย่าง อัลเบร์โต้ โมเรโน่, จอน ฟลาเนแกน, ริคกี้ แลมเบิร์ต, เกล็น จอห์นสัน และ มาริโอ บาโลเตลลี่ ต่างถูกเสริมเข้าเป็น 42 ขุนพลในการโรมรันสุดสัปดาห์นี้

สรุปรายชื่อ 42 ผู้เล่น "แอลเอฟซี ออลสตาร์ แชริตี้"

ทีมเจอร์ราร์ด - แบรด โจนส์, เกล็น จอห์นสัน, เควิน โนแลน, สกอตต์ แดนน์, แอชลีย์ วิลเลี่ยมส์, ยอห์น อาร์เน่ รีเซ่, หลุยส์ ซัวเรซ, สตีเว่น เจอร์ราร์ด, เฟร์นานโด ตอร์เรส, ริคกี้ แลมเบิร์ต, ชาบี อลอนโซ่, เธียร์รี่ อองรี, ชาร์ลี อดัม, ไรอัน บาเบล, เจย์ สเพียริ่ง, จอห์น เทอร์รี่, สตีเฟ่น วอร์น็อค, แอนโธนี่ เจอร์ราร์ด, ชูเอา คาร์ลอส เตเซยร่า

ทีมคาร์ราเกอร์ - โฆเซ่ เอ็นรีเก้, หลุยส์ การ์เซีย, ดิดิเยร์ ดร็อกบา, เคร็ก นูน, แฮร์รี่ คีเวลล์, อัลบาโร่ อาร์เบลัว, อัลเบร์โต้ โมเรโน่, สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง, ลูคัส เลยว่า, กาแอล กลิชี่, เจมี่ คาร์ราเกอร์, โฆเซ่ เรน่า, ฟาบิโอ บอรินี่, ปีเตอร์ กูลัคชี่, จอนโจ เชลวี่ย์, มาร์ติน เคลลี่, จอน ฟลานาแกน, เคร็ก เบลลามี่, มาริโอ บาโลเตลลี่, เจอโรม ซินแคลร์

สำรอง - คาเมรอน บรานเนแกน, โจ แม็คไกวร์, ลอว์เรนซ์ วิโกโรซ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซอร์ไพรส์!บาร์ซ่าจ้องงาบจอห์นสันร่วมก๊วน
    บาร์เซโลน่า ทำเซอร์ไพรส์ไม่น้อย เมื่อล่าสุดมีข่าวพร้อมเซ้งต่อ เกล็น จอห์นสัน แบ็กขวาตัวเก๋า ลิเวอร์พูล โดยหวังให้มาแทนที่ ดานี่ อัลเวส ฟูลแบ็กเลือดแซมบ้า ที่ส่อแววอำลาทีมซัมเมอร์นี้
  • ราฮีมปัดสัญญาใหม่หงส์รับวีกละแสนปอนด์
    พลพรรค "เดอะ ค็อป" ยังต้องลุ้น ราฮีม สเตอร์ลิง จะอยู่ลากเลื้อยในถิ่น แอนฟิลด์ ต่อไปในระยะยาวหรือไม่ หลังล่าสุดเจ้าตัวเมินตอบรับข้อเสนอสัญญาใหม่ที่อัพค่าเหนื่อยให้เป็นวีกละแสนปอนด์แล้ว
  • อีกแล้ว!ผีหวังปาดหน้าหงส์ซิววัลค็อตต์
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด หวังเพิ่มความดุดันให้แนวรุก โดยล่าสุดล็อกเป้ามาที่ ธีโอ วัลค็อตต์ แข้งจรวด อาร์เซน่อล ซึ่งกำลังเป็นที่หมายปองของ ลิเวอร์พูล เช่นกัน
  • ก็อดแนะบีอาร์ใช้สเตอร์ริดจ์ค้ำหน้าหงส์ต่อไป
    ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ตำนานดาวยิง ลิเวอร์พูล แนะ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ ควรใช้ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกรุ่นน้อง ยืนเป็นหน้าเป้าให้ "หงส์แดง" ต่อไป หลังมีกระแสว่าควรดร็อปเจ้าตัว เนื่องจากฟอร์มยังไม่กลับมาเปรี้ยงปร้างเหมือนเดิม พร้อมเรียกร้องให้แข้ง "เร้ด แมชีน" ทุกคนแบ่งเบาภาระของดาวเตะวัย 25 ปี บ้าง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »