ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปูด!บาร์ซ่าตั้งค่าหัวเปโดร15ล.ปอนด์

ปูด!บาร์ซ่าตั้งค่าหัวเปโดร15ล.ปอนด์

Posted 31/03/2015 by siamsport

 

งานนี้คงทำเอา ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล ถึงกับตาลุกวาวเลยทีเดียว เมื่อล่าสุด บาร์เซโลน่า ตั้งค่าหัว เปโดร โรดริเกซ หัวหอกร่างจิ๋ว เอาไว้เรียบร้อยที่ 15 ล้านปอนด์

บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน พร้อมที่จะขาย เปโดร โรดริเกซ กองหน้าจอมพลิ้ว ซึ่งกำลังเป็นที่ต้องการของ ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล สองสโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในช่วงซัมเมอร์นี้ที่ราคา15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 750 ล้านบาท) ตามรายงานจาก เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันจันทร์ที่ 30 มีนาคม ที่ผ่านมา

ดาวเตะวัย 27 ปี ซึ่งลงเล่นให้ทีมชาติสเปนไปแล้ว 48 นัด ทำได้ 16 ประตู ตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับ "หงส์แดง" และ "ไอ้ปืนใหญ่" มาอย่างยาวนาน และก็เชื่อกันว่า หลุยส์ เอ็นริเก้ เทรนเนอร์ทัพ "อาซูลกราน่า" ไม่คิดที่จะรั้งเอาไว้เช่นกัน หากมีสโมสรใดพร้อมทุ่มซื้อที่วงเงิน 15 ล้านปอนด์

สำหรับฤดูกาลนี้ เปโดร ลงเล่นให้ บาร์เซโลน่า ไปแล้วรวมทุกรายการ 37 นัด ทำได้ 10 ประตู โดยส่วนใหญ่เป็นการลงเล่นในฐานะตัวสำรอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ค็อปสบายใจได้! เฮนโด้ยันต่อสัญญาใหม่แน่
    รองกัปตันหงส์แดงรับปากแฟนบอลว่าจะต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมต่อไปแน่นอน เพราะเขาต้องการค้าแข้งที่แอนฟิลด์ต่อไปอีกหลายปีจอร์แดน เฮนเดอร์สัน รองกัปตันทีมลิเวอร์พูล ยืนยันว่าเขาต้องการจะค้าแข้งกับทีมต่อไปแน่นอนและจะต่อสัญญาฉบับใหม่ แม้จะยังไม่มีการเจรจาใดๆก็ตามในตอนนี้
  • บาร์ซ่าสนเซ้งยอเรนเต้เสริมคม
    เฟร์นานโด ยอเรนเต้ ดาวยิง ยูเวนตุส ยังคงเนื้อหอมเมื่อ บาร์เซโลน่า หมายตาเจ้าตัวหวังดึงมาเพิ่มประสิทธิภาพและความหลากหลายในแนวรุกช่วงซัมเมอร์นี้
  • ฝันสลาย! เด็กเทพซามูไรจ่อลาบาร์ซากลับบ้านเซ่นโทษแบนฟีฟ่า
    แข้งวันเดอร์คิดเลือดบูชิโดอาจจำใจลายอดทีมแห่งแดนกระทิงอย่างน่าเสียดาย หลังได้รับผลกระทบจากโทษแบนห้ามซื้อขายนักเตะของทีม
  • เกินไป! เนย์มาร์โวยเมเดลเข้าบอลโหดยังกับUFC
    สตาร์ทีมแซมบ้าสุดฉุนโวยใส่กองกลางชิลีเข้าบอลรุนแรงเกินกว่าเหตุ ย้ำนี่คือกีฬาฟุตบอลไม่ใช่การต่อสู้แบบUFCเนย์มาร์ กัปตันทีมชาติบราซิล สุดหัวเสียโดน แกรี เมเดล กองกลางตัวตัดเกมของทีมชาติชิลีย่ำใส่ในระหว่างเกมอุ่นเครื่องเมื่อคืนนี้ ถึงขนาดกล่าวโจมตีคู่แข่งนำแท็คติคของศิลปะการต่อสู้แบบUFCมาใช้ในเกมลูกหนัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »