ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อดีตหอกเรือใบเชื่อเคนควรมีค่าตัวร้อยล้านปอนด์

อดีตหอกเรือใบเชื่อเคนควรมีค่าตัวร้อยล้านปอนด์

Posted 01/04/2015 by siamsport

 

ว่าที่ดาวดวงใหม่! ร็อดนี่ย์ มาร์ช อดีตกองหน้าชาวอังกฤษ ชี้หากวัดจากฝีเท้าและผลงาน แฮร์รี่ เคน ดาวโรจน์ สเปอร์ส ควรมีค่าตัว 100 ล้านปอนด์ ถึงจะเหมาะสม รับหากตนได้นั่งเก้าอี้ประธานสโมสรไหนก็ตาม พร้อมเทงบก้อนโตเพื่อกระชากดาวยิง "ทรี ไลออนส์" มาร่วมทีมให้ได้อย่างแน่นอน

ร็อดนี่ย์ มาร์ช อดีตหัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยักษ์ใหญ่เวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความเห็นว่า ตอนนี้ แฮร์รี่ เคน ดาวยิงฟอร์มร้อน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ น่าจะมีค่าตัวราว 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,000 ล้านบาท) หลังระเบิดผลงานร้อนแรงยิง 29 ประตู จาก 43 เกม ให้กับ "ไก่เดือยทอง" ในฤดูกาลนี้

กองหน้าวัย 21 ปี ที่ปัจจุบันขึ้นนำเป็นดาวซัลโวลีกร่วมกับ ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิง เชลซี เพิ่งยิงหนึ่งประตูในการประเดิมสนามกับทีมชาติอังกฤษ ชุดใหญ่ ในเกมฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบคัดเลือก กลุ่ม อี ที่ชนะ ลิทัวเนีย 4-0 วันศุกร์ที่ 27 มี.ค. ที่ผ่านมา ขณะที่ มาร์ช มองว่า เคน จะพัฒนาฝีเท้าจนกลายเป็นนักเตะที่ดีกว่า อลัน เชียเรอร์ ตำนานศูนย์หน้าทัพ "สิงโตคำราม" ได้เลยทีเดียว

มาร์ช กล่าวผ่าน ทอล์คสปอร์ต สถานีวิทยุในแดนผู้ดีว่า "บอกตามตรง ผมคิดว่าเขามีค่าตัว 100 ล้านปอนด์เลยล่ะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทุ่มเงิน 32 ล้านปอนด์เพื่อคว้าผู้เล่นที่ยังไม่ได้พิสูจน์ผลงานอะไรเลยอย่าง เอเลียกิม ม็องกาล่า ถ้า ม็องกาล่า มีค่าตัว 32 ล้านปอนด์ แฮร์รี่ เคน ก็ต้องมีค่าตัว 100 ล้านปอนด์ถึงจะเหมาะสม"

"อังเคล ดิ มาเรีย ย้ายมาซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 62 ล้านปอนด์ ผมคิดว่า แฮร์รี่ เคน เป็นผู้เล่นที่ดีกว่า ดิ มาเรีย อย่างเห็นได้ชัดในพรีเมียร์ลีก ถ้าผมเป็นประธานสโมสรฟุตบอล ผมจะยอมทุ่มเงินเพื่อคว้า แฮร์รี่ เคน แน่นอน" อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮอลแลนด์ 2-0 สเปน
    "อัศวินสีส้ม" ฮอลแลนด์ คืนฟอร์มเก่งอีกครั้ง หลังผลงานในเกมคัดยูโร 2016 ที่ผ่านมา ยังหาความแน่นอนไม่ได้ ล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ "กระทิงดุ" สเปน ไปได้ 2-0 ในการแข่งขันฟุตบอลนัดกระชับมิตรทีมชาติ เมื่อวันอังคารที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านม
  • อิสราเอล 0 - 1 เบลเยียม
    เกมนี้ต้องสังเวย แว็งซ็องต์ ก็องปานี โดนใบเหลืองที่สองเป็นใบแดง ในช่วงครึ่งหลัง เบลเยียม 10 ตัวบุกเอาชนะ อิสราเอล ถึงถิ่น 1-0 พร้อมกระโดดขึ้นไปนำจ่าฝูงกลุ่ม บี ฟุตบอลยูโร 2016 รอบคัดเลือก เมื่อวันอังคารที่ 31 มีนาคม 2558 ที่ผ่านมา
  • เบลเยียมนำฝูง!10ตัวบุกเชือดอิสราเอล1-0
    เกมนี้ต้องสังเวย แว็งซ็องต์ ก็องปานี โดนใบเหลืองที่สองเป็นใบแดง ในช่วงครึ่งหลัง เบลเยียม 10 ตัวบุกเอาชนะ อิสราเอล ถึงถิ่น 1-0 พร้อมกระโดดขึ้นไปนำจ่าฝูงกลุ่ม บี ฟุตบอลยูโร 2016 รอบคัดเลือก เมื่อวันอังคารที่ 31 มีนาคม 2558 ที่ผ่านมา
  • อิตาลี 1-1 อังกฤษ
    แอนดรอส ทาวน์เซ่นด์ ซัดนอกเขตโทษอย่างเฉียบขาด เป็นประตูช่วยชีวิต พา "สิงโตคำราม" อังกฤษ บุกไปเสมอ "อัซซูรี่" อิตาลี แบบสนุกตื่นเต้น 1-1 ในการแข่งขันฟุตบอลนัดกระชับมิตรทีมชาติ เมื่อคืนวันอังคารที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »