ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คูมันยังวาดฝันนำนักบุญลุยชปล.ซีซั่นหน้า

คูมันยังวาดฝันนำนักบุญลุยชปล.ซีซั่นหน้า

Posted 03/04/2015 by siamsport

 

โรนัลด์ คูมัน กุนซือ เซาธ์แฮมป์ตัน เปิดใจยังคงวาดฝันนำต้นสังกัดไปลุยศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าให้ได้ ระบุหากทำสำเร็จถือเป็นของขวัญชิ้นโบว์แดงให้กับสโมสร และแฟนบอล "นักบุญ" แน่นอน

โรนัลด์ คูมัน ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ของ เซาธ์แฮมป์ตัน สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับตนยังเชื่อมั่นว่ามีความเป็นไปได้ที่ทัพ "นักบุญ" จะทำผลงานได้ดีเยี่ยมจนสามารถคว้าโควตาไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าได้

 "เดอะ เซนต์ส" ทำผลงานได้อย่างน่าเหลือเชื่อในฤดูกาลนี้ โดยพวกเขาโชว์ฟอร์มแกร่งจนสามารถเกาะติดกลุ่มหัวตารางซึ่งล่าสุดรั้งอยู่ในอันดับ 6 มี 53 คะแนน ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 ที่เป็นโควตาสุดท้ายสำหรับลุยศึกถ้วยใบโตยุโรป แค่ 6 แต้มเท่านั้น

อดีตนายใหญ่เฟเยนูร์ด แสดงความเห็นว่า "มันเป็นเรื่องยากลำบากเพราะแต้มยังคงห่างไกลอยู่ในตอนนี้ ถ้าเราเก็บชัยชนะในอีก 2 เกมข้างหน้าได้ หรือ 3 เกมก็ได้มันก็ยังคงต้องสู้กันต่อไป แน่นอนว่ามีทีมยักษ์ใหญ่อีกหลายทีมที่มีโอกาสมากกว่า"

"แน่นอนว่าเราพร้อมที่จะพยายามอย่างเต็มที่ เราเหลือเกมอีก 8 นัดสุดท้าย และในฤดูกาลนี้เราทำผลงานได้อย่างสุดยอดมากๆ หากเราได้ไปเล่นในฟุตบอลถ้วยยุโรปมันคงเป็นเรื่องที่สุดพิเศษสำหรับสโมสรแห่งนี้" กุนซือวัย 52 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จบนะ!บีร็อดยันไม่มีวันขายสเตอร์ลิง
    พลพรรค "เดอะ ค็อป" อาจพออุ่นใจได้บ้าง หลัง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ยันชัด ราฮีม สเตอร์ลิง จะอยู่ลากเลื้อยให้กับทีมรักต่อไปชัวร์ ชี้การเงินสโมสรปึ๊กสุดๆ จึงไม่มีความจำเป็นต้องปล่อยแข้งตัวเก่งออกไปแต่อย่างใด
  • ไกเซอร์ฟร้านซ์หนุนฮุมเมิ่ลส์ลุยพรีเมียร์ลีก
    ฟร้านซ์ เบ็คเค่นบาวเออร์ อดีตยอดกองหลังเลือดเบียร์ ออกโรงสนับสนุนให้ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ปราการหลัง ดอร์ทมุนด์ ย้ายไปหากินในเวที พรีเมียร์ลีก พร้อมเผยในอดีตคนเคยเกือบได้ย้ายไปสวมยูนิฟอร์ม อินเตอร์ มิลาน มาแล้ว
  • เวงเกอร์ยันไม่ลงโทษโอซิล ชี้ไม่ได้มีสิทธิพิเศษ
    บอสใหญ่ของทัพปืนโตยืนยันว่าเขาจะไม่ลงโทษจอมทัพชาวเยอรมันเพราะเขาเข้าใจเหตุผลดี พร้อมยืนยันว่านักเตะรายนี้ไม่ได้มีสิทธิพิเศษอะไร
  • บีร็อดยังเคืองเอฟเอแบนสเคอร์เทล
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ยังเคืองสมาคมลูกหนังเมืองผู้ดีไม่หาย ที่สั่งแบน มาร์ติน สเคอร์เทล กองหลังจอมแกร่ง 3 เกมกรณีย่ำ ดาบิด เด เคอา โกล์ แมนฯ ยูไนเต็ด ในแมตช์ "แดงเดือด" เมื่อปลายเดือนที่ผ่านมา ชี้ชัดเป็นการตัดสินใจที่ไม่ยุติธรรมกับนักเตะเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »