ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อดีตแข้งผียุ LVG ขายโจนส์,สมอลลิง สมทบทุนซื้อฮุมเมลส์

อดีตแข้งผียุ LVG ขายโจนส์,สมอลลิง สมทบทุนซื้อฮุมเมลส์

Posted 03/04/2015 by goal.com

 

อดีตกองหลังปีศาจแดงแนะนำกุนซือชาวดัตช์ให้รับคว้าตัวกองหลังดอร์ทมุนด์มาร่วมทีมเพราะคนๆนี้จะเป็นวิดิช และขายสองกองหลังทีมชาติอังกฤษออกไปเพื่อทำทุน

พอล ปาร์คเกอร์ อดีตกองหลังของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า หลุยส์ ฟาน กัลควรขายคริส สมอลลิงและฟิล โจนส์ ออกไป เพื่อคว้าตัวแมตส์ ฮุมเมลส์ กองหลังของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์มาร่วมทีม

สองกองหลังทีมชาติอังกฤษถูกวิจารณ์อย่างมากเกี่ยวกับฟอร์มการเล่นในช่วงที่ผ่านมา หลังทำผลงานได้ไม่สม่ำเสมอ และปีศาจแดงก็มีข่าวลือกับปราการหลังชาวเยอรมันมาอย่างสม่ำเสมอ

"ฟาน กัลคงรู้สึกมีหวังหลังได้ยินว่าแมตส์ ฮุมเมลส์กองหลังของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แถลงการว่าเขาอาจจะย้ายออกไปค้าแข้งนอกบุนเดสลีกา กองหลังชาวเยอรมันรายนี้เป็นนักเตะที่เหมาะสมกับแมนฯยูไนเต็ด และเขาจะเป็นเหมือนเนมานยา วิดิชได้" ปาร์คเกอร์ กล่าว

"แมนฯยูไนเต็ดควรคว้าตัวฮุมเมลส์มาให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้และคู่ขาในแนวรับของเขาก็คือมาร์กอส โรโฆที่เป็นหัวใจสำคัญในแนวรับ กองหลังดีกรีแชมป์โลกจะทำได้ดีที่สุดเมื่อเขาจับคู่กับจอนนี อีแวนส์"

"แมนฯยุไนเต็ดควรขายคริส สมอลลิงและฟิล โจนส์ออกไปเพื่อให้ถูกต้องตามกฏการเงิน ทั้งสองเป็นเหมือนทรัพย์สินและน่าจะทำรายได้ได้เยอะพอสมควร พวกเขาเป็นดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษและน่าจะได้รับความสนใจจากหลายสโมสร"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »