ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอาจริงหรือ!ผีทุ่มเงินบวกชิชาริโต้แลกไคลน์

เอาจริงหรือ!ผีทุ่มเงินบวกชิชาริโต้แลกไคลน์

Posted 03/04/2015 by siamsport

 

ลือ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ล็อกเป้าคว้าตัว นาธาเนี่ยล ไคลน์ แบ๊กทีมชาติอังกฤษ ของ เซาธ์แฮมป์ตัน มาเป็นแบ๊กขวาตัวใหม่ในซีซั่นหน้า โดยพร้อมยื่นเงินสด 20.4 ล้านยูโร บวก ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้" อีก 14 ล้านยูโร ให้ โรนัลด์ คูมัน โค้ชชาวดัตช์ รับไปพิจารณา

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมมหาอำนาจวงการลูกหนังเมืองผู้ดี ถูกลือว่าเตรียมรุกไล่ล่าลายเซ็น นาธาเนี่ยล ไคลน์ แบ๊กขวาทีมชาติอังกฤษ ของ เซาธ์แฮมป์ตัน มาร่วมทีม ในฤดูกาลหน้า โดยพร้อมทุ่มหมดหน้าตัก เงินสดบวก ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้" กองหน้าตาหวานชาวจังโก้ ที่เป็นส่วนเกินในทีม ทำให้ข้อเสนอนี้จะมีมูลค่ารวมกว่า 35 ล้านยูโร (ราว 1,260 ล้านบาท)


แบ๊กวัย 23 ปี ผลงานยอดเยี่ยมกับ "เดอะ เซนต์" ตั้งแต่ย้ายมาจาก คริสตัล พาเลซ ปี 2012 ช่วยทีมมีลุ้นไปเล่นฟุตบอลยุโรป แถมตัวเองยังติดทีมชาติอังกฤษแล้วด้วย จนมีข่าวโยงกับ ยูไนเต็ด ที่มองหาแบ๊กขวามาเล่นให้เป็นเรื่องเป็นราว เนื่องจาก หลุยส์ ฟาน กัล ไม่ปลื้มกับ ราฟาเอล ดา ซิลวา ที่เจ็บออดๆ ออดๆ ฟอร์มก็ไม่สม่ำเสมอ และต้องถอย อันโตนิโอ วาเลนเซีย มาเล่นถาวรไปแล้ว

ตามรายงานข่าวระบุว่า ยูไนเต็ด จะยื่นข้อเสนอเป็นเงินสดบวกนักเตะ โดยแบ่งเป็นเงินจำนวน 20.4 ล้านยูโร (ราว 735 ล้านบาท) บวก ชิชาริโต้ ที่ถูกประเมินว่ามีค่าตัว 14 ล้านยูโร (ราว 505 ล้านบาท) และเพิ่งมีข่าวว่า โรนัลด์ คูมัน สนใจอยากได้ ยื่นให้ "นักบุญ" รับไปพิจารณาว่าจะยอมปล่อย ไคลน์ มารับผิดชอบเกมรับทางขวา ร่วมกับ ลุ้ค ชอว์ แบ๊กซ้าย ที่ย้ายมาจาก เซนต์ แมรี่ส์ ตั้งแต่ซีซั่นนี้ หรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »