ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฮียมูยันผ่าตัดทางเลือกสุดท้ายรักษาคอสต้า

เฮียมูยันผ่าตัดทางเลือกสุดท้ายรักษาคอสต้า

Posted 04/04/2015 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนเก่งของ เชลซี ยันการผ่าตัดเป็นทางเลือกสุดท้ายในการรักษาอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าของ ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงคนสำคัญ ระบุอยากใช้วิธีแบบดั้งเดิมที่เน้นเรื่องการฝึกซ้อม และฟื้นฟูร่างกาย มากกว่าที่จะตะบี้ตะบันจับนักเตะขึ้นเขียงอย่างเดียว

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมจอมแท็คติกของ เชลซี จ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผย "สิงโตน้ำเงินคราม" จะเลือกการผ่าตัดเป็นวิธีสุดท้ายในการรักษาอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าของ ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าจอมถล่มประตูทีมชาติสเปน

คอสต้า มีปัญหาบาดเจ็บเรื้อรังมาตลอดช่วงปีนี้ และงานนี้ เชลซี ต้องจับตามองสถานการณ์ของนักเตะอย่างใกล้ชิดในการที่จะส่ง อดีตสตาร์แอตเลติโก มาดริด ลงสนาม โดยล่าสุดนักเตะเพิ่งจะถอนตัวจากทีมชาติสเปนเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บรบกวน

อย่างไรก็ตาม มูรินโญ่ มั่นใจว่าพวกเขาจะรับมือกับสถานการณ์นี้ได้ "เขาต้องดูแลตัวเองให้ดีอย่างที่เขาเคยทำมาตลอด เพื่อทำให้กล้ามเนื้อแข็งแรงขึ้น แต่ก็ยังคงมีความยืดหยุ่น เราไม่เชื่อเรื่องการผ่าตัด ผมเชื่อมาตลอดว่าวิธีนี้จะเป็นการตัดสินใจขั้นสุดท้ายสำหรับอาการบาดเจ็บทุกๆ อย่าง"

"เราพยายามที่จะใช้วิธีแบบดั้งเดิมนั่นก็คือการฝึกซ้อม, ฟื้นฟูสภาพร่างกาย และทำงานหนัก เราไม่เชื่อว่าจะต้องเน้นไปที่เรื่องการผ่าตัดเพียงอย่างเดียว ดีเอโก้ เพิ่งลงฝึกซ้อมเมื่อวานนี้ และวันนี้ เขาไม่มีอาการเจ็บเลย ผมไม่รู้ว่าผมจะส่งเขาลงตัวจริงหรือไม่ เพราะพวกอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อคุณต้องวิเคราะห์สถานการณ์ร่วมกับเขา"

"เขาไม่เคยหยุด และพยายามทำงานหนักอยู่เสมอ เราได้ทำการทดสอบทุกอย่างเมื่อสองวันก่อนเพื่อเป็นการยืนยันว่าสภาพกล้ามเนื้อของเขาโอเคแล้ว ตอนนี้เขาจำเป็นต้องมีความเชื่อมั่น และแสดงฟอร์มการเล่นที่สุดยอดออกมา" นายใหญ่ชาวโปรตุกีส ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังไม่วางใจ!มูเชื่อเรือ-ปืน-ผียังมีลุ้นแชมป์ลีก
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี เชื่อ "สิงโตน้ำเงินคราม" ยังไม่สามารถวางใจเรื่องการคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ได้ แม้จะนำคู่แข่งพอสมควรก็ตาม ชี้มีถึง 4 ทีมที่ยังมีลุ้นแย่งถ้วยกับ "สิงห์บลูส์" อยู่คือ 2 ทีมจากเมืองแมนเชสเตอร์ กับ อาร์เซน่อล นั่นเอง
  • สิงห์บลูส์เอาด้วย!ร่วมแจมล่าสเตอร์ลิงแล้ว
    สื่อเผย เชลซี เตรียมเปิดศึกนอกสนามกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ อาร์เซน่อล สอยตัว ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกดาวโรจน์ ลิเวอร์พูล มาเสริมแกร่ง หลังเจ้าตัวเพิ่งปัดข้อเสนอฉบับใหม่ และมีโอกาสชิ่ง "หงส์แดง" ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • มาต้านำทัพ! อาซาร์เผยทีมออลสตาร์ 5 คนในฝัน
    ปีกเบลเยียมเผยทีมออลสตาร์ 5 คนในดวงใจ ปรากฎว่า มีชื่อของสตาร์ปีศาจแดงอดีตเพื่อนร่วมทีมรวมอยู่ด้วย
  • สิงห์คลั่ง!พร้อมให้ค่าเหนื่อยก้อนโตล่อเบล
    เมโทร สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว เชลซี พร้อมให้ค่าเหนื่อย แกเร็ธ เบล ปีกค่าตัวแพงของ เรอัล มาดริด สูงถึง 217,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ เพื่อล่อให้เขามาร่วมทัพ แต่ยังไม่แน่ชัดว่า เบล จะยอมลดค่าเหนื่อยเพื่อมาอยู่กับ "สิงห์บลูส์" รึเปล่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »