ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยังไม่วางใจ!มูเชื่อเรือ-ปืน-ผียังมีลุ้นแชมป์ลีก

ยังไม่วางใจ!มูเชื่อเรือ-ปืน-ผียังมีลุ้นแชมป์ลีก

Posted 04/04/2015 by siamsport

 

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี เชื่อ "สิงโตน้ำเงินคราม" ยังไม่สามารถวางใจเรื่องการคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ได้ แม้จะนำคู่แข่งพอสมควรก็ตาม ชี้มีถึง 4 ทีมที่ยังมีลุ้นแย่งถ้วยกับ "สิงห์บลูส์" อยู่คือ 2 ทีมจากเมืองแมนเชสเตอร์ กับ อาร์เซน่อล นั่นเอง

 โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่า อาร์เซน่อล กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ปรับสำคัญคือ 2 ใน 4 ทีมที่ยังมีลุ้นแย่งแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ประจำฤดูกาลนี้อยู่ แม้จะมีแต้มห่างจาก "สิงโตน้ำเงินคราม" พอสมควรก็ตาม

ถึงจะเหลือแค่ 9 นัด และนำรองจ่าฝูงอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่ 6 คะแนน และนำอันดับ 3 และ 4 อย่าง "ปืนใหญ่" กับ "ปีศาจแดง" อยู่ 7 และ 8 แต้มตามลำดับก็ตาม แต่ "เดอะ สเปเชียล วัน" ยังเชื่อว่า ทั้ง 3 สโมสรยังเป็นคู่แข่งสำคัญในการแย่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก ไปจากอ้อมอกของ "สิงห์บลูส์" เหมือนเดิม พร้อมชมทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล ที่เร่งเครื่องทำผลงานได้ดีขึ้นจนชนะถึง 7 จาก 9 เกมหลังสุด

เมื่อถูกถามว่า มีกี่ทีมที่ยังมาลุ้นแย่งแชมป์กับ เชลซี กุนซือวัย 52 ปี กล่าวว่า "ตอนนี้มีอยู่ 4 คุณลองดูช่องว่างของคะแนนแต่ละทีมซิ มันต้องเป็น 4 ทีม ไม่ใช่ 5 เพราะคุณคงเห็นตรงนั้นแล้ว (ช่องว่าง 5 คะแนนระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล) ซึ่งนั่นเป็นช่องว่างระหว่างอันดับ 4 กับ 5 กับการเหลืออีก 8 เกม ซึ่งมันยากเกินไป แต่ช่องว่างคะแนนระหว่างอันดับ 2, 3 และ 4 ทำให้ผมคิดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ยังอยู่ในข่าย"

"พวกเขาเก็บคะแนนได้เยอะ และเล่นได้ดีแบบต่อเนื่องจนทำได้ดีทั้งผลการแข่งขันและฟอร์มการเล่น เราต้องการชัยชนะอีก 6 และเสมออีก 1 นัดจาก 9 เกมสุดท้ายของเรา มันเป็นสถานการณ์ที่ดีสำหรับเรา และเป็นสถานการณ์ที่สโมสรอื่นคงไม่อยากให้เป็นแบบนั้น"

"มันเป็นการคิดตามหลักคณิตศาสตร์ล้วนๆ เราต้องชนะอีก 6 เกมบวกกับผลเสมออีก 1 นัด ซึ่งตอนนี้เรายังไปไม่ถึงจุดนั้น ยังเร็วเกินไปที่จะบอกว่าเราคว้าแชมป์แล้ว แต่ถึงเราจะต้องคว้าแชมป์จนถึงนัดสุดท้าย ผมก็ยังมีความสุขอยู่ดี" มูรินโญ่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์เหนื่อยเยือนปืน!จัดบาโลลงวัดคมชิรูด์
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ต้องเหนื่อยหนักเกมบุกเยือนถิ่น "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ที่ฟอร์มกำลังร้อนแรง โดยทีมเยือนจะส่ง มาริโอ บาโลเตลลี่ ลงหวังขุดสกอร์ ขณะที่เจ้าถิ่น โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ฟิตพร้อมลั่นไก ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 4 เม.ย. ศกนี้
  • ชุดขาวพร้อมซื้อเดเคอาหากผีขายไม่แพง
    แฟน แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงเสียวแน่ เมื่อ เรอัล มาดริด พร้อมซื้อ ดาบิด เด เคอา นายประตูคนเก่งของ "ปีศาจแดง" เหมือนเดิม และจะรีบยื่นข้อเสนอไปโรงละครแห่งความฝันทันที หาก "ปีศาจแดง" ตั้งราคาค่าตัวของมือกาวทีมชาติสเปนไม่แพงจนเกินไป
  • ปืนเหมา!เวนเกอร์-ชิรูด์คว้ายอดเยี่ยมเดือนมี.ค.
    แฟนบอล "เดอะ กันเนอร์ส" คงยิ้มกันแก้มแทบปริ หลัง อาร์แซน เวนเกอร์ และ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ควงคู่กันคว้ารางวัลผู้จัดการทีมและนักเตะยอดเยี่ยมของ พรีเมียร์ลีก ประจำเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา ส่งผลให้กุนซือชาวเมืองน้ำหอม ได้รวมแล้วถึง 14 หน มากสุดสำหรับโค้ชที่ยังคุมทีมในลีกสูงสุดเวลานี้
  • เอาจริงหรือ!ผีทุ่มเงินบวกชิชาริโต้แลกไคลน์
    ลือ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ล็อกเป้าคว้าตัว นาธาเนี่ยล ไคลน์ แบ๊กทีมชาติอังกฤษ ของ เซาธ์แฮมป์ตัน มาเป็นแบ๊กขวาตัวใหม่ในซีซั่นหน้า โดยพร้อมยื่นเงินสด 20.4 ล้านยูโร บวก ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้" อีก 14 ล้านยูโร ให้ โรนัลด์ คูมัน โค้ชชาวดัตช์ รับไปพิจารณา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »